Trong những ngày nghỉ của Felix, Hyunjin chăm sóc em rất đều đặn. Ngày nào hắn cũng tới, dù bận đi chăng nữa hắn đều sẵn sàng hủy bỏ hết chỉ vì em. Nói thử xem, có ai thương Felix như hắn không chứ. Mấy ngày qua, I.N đều có cảm giác rằng có lẽ nếu không nhờ Felix và dây chuyền của anh ấy vào ngày đó liệu sẽ có Hwang Hyunjin như bây giờ không? Hắn trông dịu dàng, ôn nhu hơn bao giờ hết. Felix em nghi ngờ về những suy nghĩ trong đầu mình rất nhiều. Từ ngày hắn chăm sóc, những cử chỉ ân cần hắn đều dành hết cho em. Nói thẳng ra, chỉ có Lee YongBok mới nhận được sự nhẹ nhàng, ngọt ngào của tên Hwang Hyunjin đó mà thôi. Duy nhất một mình em! Từ những điều đó mà bản thân em cảm thấy người đàn ông này thật sự rất quen thuộc với mình. Trong lòng em đã vô số lần nãy ra rằng: liệu cậu ta có phải là người mà mình yêu bấy lâu nay hay không? Hay chỉ là do tưởng tượng? Tại sao lại quen thuộc đến như thế? Mỗi lần em nghĩ về điều đó thì cơn nhức đầu lại tới. Và cứ như thế mà hắn không an tâm, hắn giao hết việc cho Minho rồi ngày nào cũng tới nhà em chăm đến tối. Xong rồi về nhà làm việc trên phòng riêng. Hôm nay cũng vậy, trước khi về hắn vẫn không quên nhắc nhở đôi tình nhân kia chăm sóc em cho tốt.
" Nè Yang JeongIn, Seungmin nhớ là phải..."
" Cho anh ấy ăn cháo và uống thuốc đúng giờ. Ngày nào cũng nhắc hết nghe đau cả đầu. Tụi này lớn hết biết làm gì rồi làm ơn về giùm cái đi."
" Nhưng mà.."
" Thôi ông nói nhiều lắm rồi về đi ạ, ba lần rồi đấy.."
" Có gì không ổn thì hãy gọi cho anh."
" Biết rồi nói lắm thế, về đi, tôi đang đuổi khách đấy anh không hiểu à?"
Sau khi Hyunjin đi
" Này anh có thấy anh trai em có gì lạ không?"
" Anh cũng thấy lạ.
" Đúng là con người có true love là vậy... Hôm bữa em lỡ lời mong anh Felix không để ý."
" Không sao đâu mà."
Thường em bệnh gần 1 tuần mới đỡ được, nhưng từ ngày hắn chăm sóc em sau 3 ngày bản thân đã cảm thấy khoẻ khoắn hơn hẵn. Sau ngày đó em đã làm việc lại bình thường. Nhưng lần này hắn lại không bắt nạt em nữa, thay vào đó hắn lại hạ giọng nói chuyện nhẹ nhàng với em hơn, hay chở em đi làm cũng như về nhà. Những việc lặt vặt hoặc Felix thích thì nhường hết cho em, những việc khó thì hắn làm hết. Có khi chỉ vì một câu nói rằng em thích làm người mẫu, hắn sẵn sàng cho em làm thử và công nhận khi sản phẩm mới được công bố. Nhiều người vừa ấn tượng về sản phẩm và cả người mặc nó. Chính là em, vì vậy em đã trở thành người mẫu chính thức kiêm trợ lý cho hắn. Nhưng em thấy lạ lắm mọi người ơi, đôi lần tên họ Hwang đó cứ nói mấy câu và hạnh động lạ lắm. Như thể là có ẩn ý gì đó với em vậy? Nhưng mà Felix nghĩ lại em và hắn đều đã có người yêu rồi mà? Sao hắn lại làm vậy? Có lẽ nào hắn là đàn ông tồi chuyên đi trap sao?
" Tới rồi đó, cậu xuống xe đi."
" Uhm... Hyunjin này, cậu không cần phải vất vả như vậy, tớ đã khỏi bệnh hơn 1 tháng nay rồi mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu trên mạng của tôi là sếp?
Fanfiction" Đôi khi những cuộc gặp gỡ tưởng chừng sẽ không muốn gặp lại. Nhưng cuối cùng lại chính là nơi mà ta hiểu thấu được lòng mình nhất." Truyện có tục chửi thề, H nhẹ . Vui lòng không đưa tác phẩm ra ngoài khi chưa có sự cho phép. Chúc mọi người một ng...