Một buổi sáng yên bình nhẹ nhàng kết hợp với phong cảnh thiên nhiên vô cùng trong lành, thành phố tấp nập người qua lại, xe cộ vào buổi sáng đỡ ồn hơn so với lúc giờ cao điểm. Ánh nắng nhẹ nhàng chiếu vào khung cửa làm cho Felix tỉnh dậy trước báo thức. Sau khi vệ sinh cá nhân thì em xuống dưới làm đồ ăn sáng, Seungmin vẫn còn ngủ trên lầu nên Felix quyết định trước khi nấu em sẽ gọi dậy cậu bạn mình.
" CON CÚN, DẬY NGAY CHO BỐ MÀY."
Cậu lấy gối đập thẳng vào mặt của anh. Hiệu quả thật, Seungmin tỉnh dậy với trạng thái ngơ khác không biết gì như là "đây là ai?? Tui đang ở đâu?"
" H-hả??? Ai vậy?? Ủa, con gà chiên nè."
" Gà chiên nữa tao đập mày giờ, dậy đi xuống ăn sáng rồi còn đi làm."
" Mấy giờ rồi."
" Thì ờ...."
" Tao hỏi là mấy giờ?"
" 6 giờ sáng.."
" What the........!! Mày có bị gì không thằng kia, bố làm trễ hơn mày mà."
" Thì xuống ăn sáng với tao đi. Mày đi làm sớm có sao đâu. Với lại cũng thường vô studio sớm rồi còn gì. Người dậy sớm luôn luôn thành công!"
" ....?"
Nói đến công việc của Seungmin thì cậu đang làm giám đốc sản xuất âm nhạc kiêm ca sĩ trong công ty của I.N. Sau đợt concert lúc cả hai vừa gặp lại, Seungmin mới quyết định xin vào công ty của bé làm. Ban đầu ý định chỉ là cua em thôi. Vô tình được chủ tịch chú ý đến tài năng sáng tác và giọng hát đặc biệt của cậu nên đã quyết định cho Seungmin vào làm. Sau một khoảng thời gian sau anh cũng được thăng chức đứng được vị trí như ngày hôm nay. Nhưng mà thật ra ca hát cũng là sở thích của bạn Min từ hồi nhỏ rồi nên là quá dễ dàng với cậu.
Sau khi gọi cậu bạn của mình thành công, Felix liền xuống dưới nhà làm bữa sáng cho cả hai. Seungmin sau khi bị đánh thức thì cậu muốn ngủ cũng không được, thầm nghĩ có đứa bạn như này thì lỡ như một ngày nào cậu lỡ thức khuya thì chắc ngày hôm sau bản thân sẽ mệt mỏi vì không ngủ đủ giấc quá.
Sau khi vệ sinh cá nhân xong thì cậu chọn một áo phông đen và quần short ngang đùi. Bước xuống dưới nhà bạn Min đã lao đến và ăn một cách ngon lành, ấy thế khi Felix hỏi thì anh đã vừa ăn vừa trả lời
" Này thằng kia, mày có rửa tay chưa mà ăn? Đã thế còn không đợi tao ăn cùng nữa."
" T-tao rửa tay ròi."
Sau khi ăn xong Seungmin liền rời khỏi nhà để qua studio. Felix thì mặc đồ và đi lên công ty. Hôm nay em quyết định mình sẽ mặc lại bộ đồ mà cậu phỏng vấn lần trước, ngắm bản thân trong gương xong em liền lấy xe điện của mình chạy lên công ty.
Khi bước đến công ty, Felix làm quen được rất nhiều động nghiệp mới. Quản lý ở đây chỉ bảo một cách rất nhiệt tình và vui vẻ, em cảm thấy mình thật may mắn vì gặp được những người như vậy. Vừa mới bước tới bàn làm việc thì có người bắt chuyện với em ngay. Cậu bạn này nhìn kĩ lại thì rất đẹp trai đấy chứ, cậu y chang như con sóc vậy, hai cái má phúng phính nhìn cưng chết đi được, đã thế khi cười lên má lúm còn hiện lên rõ nữa. Đúng là chết người kia mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu trên mạng của tôi là sếp?
Fanfiction" Đôi khi những cuộc gặp gỡ tưởng chừng sẽ không muốn gặp lại. Nhưng cuối cùng lại chính là nơi mà ta hiểu thấu được lòng mình nhất." Truyện có tục chửi thề, H nhẹ . Vui lòng không đưa tác phẩm ra ngoài khi chưa có sự cho phép. Chúc mọi người một ng...