Hôm nay do trời thất tình nên đã đổ mưa lúc nào không hay. Vừa mua bánh và cà phê cho tên ụt ịt kia xong em thấy ngoài đường mây đen đang kéo đến, gió càng ngày càng thổi lớn hơn khiến cơn mưa này nặng thêm. Rõ ràng là hôm qua đã coi dự báo thời tiết, vậy mà sao hôm nay trời lại thích mưa ưa bão tố kia chứ? Sắp trễ giờ, hết cách Felix liền đành chạy thật nhanh để đến công ty. Nói thẳng ra là em đang chạy đua với thời gian, nhưng cơ thể lại rất dễ bị cảm, nhất là vào những ngày này. Đến nơi em cuối cùng cũng có thể thở được rồi.
" Chào...hộc...hộc...Hwang tổng. Tôi mang cà phê và bánh đến cho ngài đây"
" Này, bộ cậu không mang dù theo sao? Trời đổ mưa có thể ở lại khi nào tạnh thì đi cũng được mà, tôi đâu ép cậu."
" Không phải, do tôi sợ trễ làm nên mới đành liều như vậy."
" Cậu không sao chứ? Đợi tôi một xíu."
" Lau tóc đi, rồi mặc bộ đồ này vào. Vừa với cậu lắm nên đừng lo." Nói rồi anh liền đưa quần áo cho cậu.
" Vâng cảm ơn Hwang Tổng, nhưng mà, sao anh biết tôi mặc size này ạ?"
*Thôi chết mẹ!!*
" Ờm... thì tôi mua dư để có nhân viên nào bị bẩn thì có thể thay nên tôi lấy đại chứ không biết. Đừng hỏi nhiều, đi thay đi. Nhân viên của tôi bị gì thì không được, nhất là cậu, tôi lo lắm đấy, đồ đáng ghét." vừa cất lời hắn liền quay mặt đi để tránh cậu. Nhưng trên gò má của hắn lại đỏ ửng lên." Hả? À...ờm... vâng cảm ơn ngài. Tôi sẽ đi thay liền." khi nghe xong mặt em cũng đỏ mặt không khác gì hắn. Nói xong Felix nhanh chóng chạy đi để tránh bầu không khí căng thẳng này.
[Sau khi Felix đi]
" Này Hyunjin à, mày đang nói gì vậy? Thật là, sau này phải cẩn thận hơn mới được, em ấy vẫn chưa biết, mày không thể nói như thế."
__________________________________
Tối hôm qua
[Tại phòng ngủ của Hwang Hyunjin]
" Đây, như chú em mong đợi. Tao đã cho người điều tra thằng bé này rồi. Thật sự, nó là người yêu của mày đấy nhóc."
"..."
" Này, nói gì đi chứ. Chấp nhận hay là không muốn tin?"
" Chỉ là... nó hơi nhanh thôi."
" Này, chúng mày yêu nhau 2 năm. Không gặp thì chán bỏ xừ ra. Vậy mà nhanh kiểu mẹ gì?"
" Đừng có chửi thề ở đây Lee Minho, em đang nghiêm túc đấy."
" Thôi được. Không chửi nữa, vậy giờ mày tính sao?"
"...Chắc là khi nào thích hợp, em sẽ nói với cậu ấy"
" Khi nào là thích hợp đây Hyunjin? Em còn muốn Felix nó đợi đến khi nào? Hay là em tính khi nó nhắn chia tay em thì em mới chịu nói sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu trên mạng của tôi là sếp?
Fanfiction" Đôi khi những cuộc gặp gỡ tưởng chừng sẽ không muốn gặp lại. Nhưng cuối cùng lại chính là nơi mà ta hiểu thấu được lòng mình nhất." Truyện có tục chửi thề, H nhẹ . Vui lòng không đưa tác phẩm ra ngoài khi chưa có sự cho phép. Chúc mọi người một ng...