Ăn mừng

20 5 1
                                    

  - BangChan: " Tụi mày đâu sao còn chưa tới nữa?"

  - Lino: " ANH HỎI CÁI THẰNG EM RỂ CỦA ANH ĐI, NÓ BIẾT HÔM NAY EM CÓ TỚI MÀ GIAO BẢN THIẾT KẾ XONG BẢO MAI NỘP BỐ ĐỨA NÀO MÀ CHỊU ĐƯỢC!"

  - Hyunjin: " Em bảo tối mai nộp được mà."

  - Lino: " TÁNH MÀY KHÓ HƠN QUỶ SA TĂNG NỮA Ở ĐÓ MÀ MAI LÀM TỐI NỘP THẰNG ĐẦN!"

  Sắp tới giờ vào tiệc mà BangChan vẫn không thấy Lino và Han đến nên anh mới gọi hối nhưng vừa bắt máy đã nghe đầu dây bên kia than rồi. Han ở bên đó cũng bất lực vì thật sự Hyunjin với công việc cực kỳ nghiêm khắc, đã thế hắn còn giao ngay sát giờ đi. Làm việc với hắn không bao giờ được nghỉ ngơi, khi sai sót dù lỗi đó không cần để ý nhưng Hyunjin vẫn muốn nó được hoàn thiện một cách hoàn mĩ nhất. Anh thấy thế liền năn nỉ Hyunjin nên hắn cũng đồng ý. Nhận được câu nói đó Minsung tức tốc lấy xe phọt đi.



  Vừa đến Lino như sắp đánh người đến nơi, không phải như nữa mà là rất muốn và khát khao tẩn hắn một trận. Khi trận chiến sắp nảy lửa thì ChangBin và BangChan đều cản lại kịp:

  " MÀY CÒN TÌNH NGƯỜI KHÔNG THẰNG CHÓ? HÔM NAY TAO KHÔNG ĐÁNH ĐƯỢC MÀY TAO KHÔNG GẢ YONGBOK ĐÂU!"

  " Cây nè anh đánh em hơn 100 roi cũng được." Lino vừa nói xong Hyunjin liền lấy một cây sắt thanh dài ra đưa Lino

  " ????"

  " ????"

  " ????"

  " Người ta dùng cây roi đánh chứ ai khùng như thằng này không bây? ChangBin tao chưa bao giờ thấy cảnh tượng nào điên đến như vậy..."







  " Nè ChangBin, anh coi anh Chan giúp em với, ổng dựa em luôn rồi. Bỏ em ra BangChan!!!"- Innie

  " Rồi rồi rồi đợi tao cái, tao đang dọn cái khu báo đời này của Hyunjin với ông Lino nè. Bởi vậy đưa 3 ông thần này uống đồ có cồn là toang. Lần nào dọn cái bãi chiến trường cũng mệt như chó."- ChangBin

 " Lixue ơi, bé của anh đâu ùi~~" -Hyunjin

 " Kêu kêu cái tổ cha mày, tao đang dọn cái chiến tích của mày nè!"

"  Hên là nay không có uống rượu, mà giờ phải đi dọn coi có mệt không?"- Seungmin

" Cho chừa, hiểu cảm giác hôm đó của tụi tui chưa ông già?"- Innie

  Sau khi dọn xong thì ai về phòng nấy, Felix thở phào nhẹ nhõm vì đã đặt được Hyujin xuống giường. Dù có đai đen nhưng người hắn rất đô so với em. Sau khi thay đồ xong cho hắn, em liền nằm xuống giường thì có một vòng tay liền kéo em lại vào lòng mình.

  " Felix, anh có chuyện muốn nói."

 " Anh nói đi, em nghe nè."

  " Anh muốn kết hôn với em, muốn là người cùng em đi hết quãng đường này, đến khi ta chết đều sẽ nắm tay nhau bước tiếp trong một thế giới khác, chỉ cần có chúng ta là đủ. Dù có làm trâu làm ngựa anh chấp nhận hết nếu như em muốn. Em đồng ý gả cho anh không Lixue?"

 " Việc nhà sau này ai làm?"

" Anh làm."

" Tiền ai giữ?"

"Em giữ."

" Nếu em giận không thèm nhìn mặt anh thì sao?"

" Anh sẽ đứng dưới nhà em dù có mưa hay em chọi đồ vào người anh, chỉ cần em chịu tha thứ."

" Điều gì khiến cho anh yêu em vậy?"

" Vì em chính là Lee Felix, là định mệnh mà ông trời gửi đến cho anh. Tình yêu của anh mang tên em, không phải em hoàn hảo thì anh mới thích, mới yêu. Anh yêu cả ngoại hình, tính cách, khuyết điểm, ưu điểm, mọi thứ trong cuộc sống liên quan đến em. Anh yêu em, bé chip xinh đẹp của anh."

" Anh say vào cũng đáng yêu đấy chứ. Em cũng yêu anh, đồ ngốc ạ."

" Vậy tuần sau về ra mắt gia đình anh nhé?"

" Dạ vâng, em đồng ý."

" Ngủ ngon nhé, ngoan xinh yêu của anh."

" Bạn lớn ngủ ngon ạ~"









Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Người yêu trên mạng của tôi là sếp?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ