He is Soooooo Cute - Cacia1996

1.4K 136 30
                                    

Harry Potter có một bí mật: cậu ấy là một tác giả viết fanfiction! 

Câu chuyện nho nhỏ về một màn ngã ngựa hoa lệ đến độ lên đầu bảng tin của Harry ngốc nghếch.

Harry Potter có một bí mật.

Có liên quan đến DA, một tổ chức bí mật ngầm ở Hogwarts.

Cái gì? Không, không phải Dumbledore Army, mà là Drarry Army cơ!

Bạn hỏi Drarry nghĩa là gì? Harry từ chối trả lời. Nhưng, à, tất cả mọi người trong trường đều hiểu mà, phải không?

Dù sao thì mọi người ở đây đều ẩn danh, và theo như Harry biết, các thành viên khác đều là con gái - ngoại trừ cậu. Thông tin của tổ chức được truyền bá một cách lặng lẽ dưới hình thức tạp chí, lúc 8 giờ thứ sáu hàng tuần, trong Phòng Yêu cầu sẽ xuất hiện số mới, chỉ cần để lại 8 đồng Sickle là có thể mua một bản. Tuy nhiên, rất ít người để lộ mặt mình, nên trong hội nhóm bí mật này, phép thuật thường được sử dụng nhất là Bùa tan ảo ảnh và Biến hình.

Như đã đề cập trước đó, Harry là một thành viên, nhưng trên thực tế, cậu không chỉ là thành viên thông thường mà còn là một trong những người cốt cán, đóng góp hàng trăm bài viết cho tạp chí trong hầu hết các số báo dưới bút danh Granny Smith. Với những suy nghĩ tinh tế và nhiều góc nhìn mới lạ, mỗi câu chuyện cậu viết ra đều có lượt đọc lên đến hàng nghìn lần, kèm theo một lượng lớn người hâm mộ.

*Granny Smith: táo xanh.

Thứ sáu này, Harry tránh mặt Hermione và Ron như thường lệ, mặc áo choàng tàng hình chạy đến Phòng Yêu cầu, mua số tạp chí mới nhất, nhanh nhẹn quay lại ký túc xá, đợi cho đến khi mọi người ngủ say rồi lặng lẽ lấy nó ra đọc. Một quy trình quen thuộc.

Đầu tiên cậu vào khu bình luận của số trước xem có ai đoán được hay góp ý gì về cốt truyện của mình không, đúng như dự đoán, cậu thấy rất nhiều người la hét.

"Ahhhhhh! Thưa thái thái, ngài không thể làm như vậy! Tôi thật muốn đập đầu! Hai tên ngốc này rốt cuộc khi nào mới tỉnh táo khỏi ngu si? Huhuhu."

"Xong con ong, xong xong xong! Sao tôi cảm giác em bé Harry sắp bị ngược vậy."

"Tôi chỉ muốn biết rốt cuộc hai đứa ngốc này có kết hôn hay không!"

"Thái thái viết hay và chân thực quá. Bây giờ khi gặp cả hai người trong hành lang tôi đều muốn rơi nước mắt, gần như không nhịn được muốn tiến lên nắm tay họ kéo vào đặt lên nhau".

...

Harry lăn lộn trên giường, sờ mũi, buồn bã nghĩ, kết hôn sao? Thôi đi, nếu cốt truyện tiếp tục theo hướng này, họ có thể ở bên nhau hay không còn khó nói, dù sao hầu như tất cả những tình tiết cậu mô tả đều đến từ đời thực.

Harry Potter đã phải lòng kẻ thù không đội trời chung của mình và đã viết một series chuyện kể về cuộc đời anh ta và chính mình. Merlin, ai sẽ tin, Hogwarts có bị đánh sập cũng sẽ không có tin tức nào kích động đến vậy.

Sau khi đọc xong các bình luận, Harry lật qua tạp chí, lật đến một trang trong mục minh họa, cậu sốc đến nỗi ngồi bật dậy! Harry chăm chú nhìn bức tranh trên tờ giấy. Bức tranh trước mặt tinh tế và chân thực đến mức cậu gần như nhầm nó với một bức ảnh chụp.

Infinity Love - Draco & HarryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ