Raise a baby cat Harry - Genmabetsu

342 46 8
                                    

Hình tượng Harry hợp với mèo đen thiệt chớ 😆 ai chưa chán thì đọc thêm fic nữa nhéeeee

Hình tượng Harry hợp với mèo đen thiệt chớ 😆 ai chưa chán thì đọc thêm fic nữa nhéeeee

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1.

"Đến đây nào?"

Âm thanh xa lạ vang lên bên tai. Harry bất lực co ro dưới gốc cây, lông khắp người ướt sũng và dính chặt vào da thịt. Cậu cong lưng hung dữ, cổ họng gầm gừ đầy cảnh giác.

Quả thật là kiếp nạn không thể ngờ. Ai mà biết luyện thần chú Animagus rồi lại không thể biến lại được cơ chứ, và rồi theo một diễn biến không thể giải thích được, thì lúc này cậu lại ở đây và vấp phải Malfoy trên đường!

Malfoy thở dài, cố gắng đến gần hơn. Nhưng hành động này vô tình lại doạ sợ đến mèo nhỏ, khiến cậu lập tức thối lui một bước. Cơn mưa lớn đến nỗi mờ cả tầm nhìn, chiếc ô đen Malfoy cầm dần tiến lại ngày càng gần mèo con.

"Ngoan nào, đến đây, anh sẽ không làm hại nhóc."

Chiếc ô treo trên đầu nhưng mèo đen mắt xanh vẫn lùi ra xa, từ chối bất cứ hành động tiếp cận nào dù có vẻ là ý tốt. Vuốt thịt nhỏ ép vào thân cây, Harry không thể lùi xa hơn nữa rồi. Cơn mưa lạnh khiến toàn thân cậu run lên. Mèo nhỏ bất lực nhìn bàn tay to lớn của Malfoy chầm chầm đưa ra.. thế mà lại nhận được một cái chạm cực kì nhẹ nhàng! Hơi ấm từ lòng bàn tay của cậu thiếu niên truyền đến cơ thể nhỏ bé, Harry không kìm chế được mà cọ cọ đầu vào lòng bàn tay anh ta.

Chà, ấm áp đấy, có vẻ đặc biệt đáng tin cậy dưới cơn mưa tầm tã.

"Sao nhóc lại lẻn vào trường anh? Trời lạnh lắm, lại đang mưa nữa." Malfoy vuốt ve lưng cậu, giọng nói dịu dàng truyền đến tai Harry, đôi tai nhỏ nhắn cũng từ từ cụp xuống.

"Nhóc có muốn đi cùng anh không? Trong ký túc xá ấm áp lắm."

Mèo nhỏ nhướng mi liếc nhìn Malfoy, như thể đang do dự cân nhắc. Lúc này có vẻ không có lựa chọn nào tốt hơn nhỉ, Malfoy vốn không biết đó là cậu - Harry Potter. Trên thực tế, Malfoy cũng chẳng thèm cho cậu thời gian lựa chọn. Thiếu niên tóc vàng cẩn thận ôm mèo nhỏ lên, nhét vào dưới áo chùng đồng phục ấm áp, Harry lập tức dựng đuôi lên cảnh giác, tai vểnh cao và kêu nho nhỏ:

"Meo."

2. Cho dù bây giờ Malfoy đang làm gì, thì Harry đã nằm yên bình trên tấm thảm lông trong ký túc xá của anh ta. Bên cạnh lò sưởi đang cháy, cơ thể cậu dần ấm lên, bộ lông đen óng bắt đầu khô ráo là ngay lập tức xổ bông tứ phía, nhìn cực kì mềm mại. Harry nhắm mắt lại, thoải mái cong người, thỉnh thoảng vểnh tai lên để lắng nghe những gì đang diễn ra xung quanh. Malfoy vào phòng tắm rồi. Bên ngoài trời mưa to đến nỗi cả thân mèo đều ướt, Harry cảm thấy mình cũng muốn đi tắm. Cậu muốn được nước nóng sưởi ấm, nhưng hình như ở đây không có chỗ cho thú cưng thì phải.

Infinity Love - Draco & HarryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ