"Sai rồi? Có thể nói cho chúng ta biết là xuất hiện mấy cái sai lầm sao?"
【 không thể 】
"......"
【 thế giới 1·2】
"Shinkai Sora, cảnh coi." Thô nặng giọng nam có thể nói nghiến răng nghiến lợi phun ra như vậy chữ, "Bom ở Tokyo tháp, giữa trưa 12 giờ liền sẽ nổ mạnh, tới nơi này đi, nếu ngươi có mệnh dỡ xuống nó nói."
"Ngài hảo? Ta nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì?"
"Không cần lại giả ngu! Ngươi không phải rất lợi hại sao?" Điện thoại tựa hồ bị lấy xa, một đạo kinh hoảng thất thố bén nhọn giọng nữ truyền vào điện thoại, "Cứu cứu ta, cảnh sát, cứu cứu ta, hắn ở ta trên người trói lại bom!"
"Một người tới ngắm cảnh đài. Nếu làm ta nhìn đến mặt khác cảnh sát tiến vào Tokyo tháp nói, ta liền sẽ lập tức kíp nổ bom!"
"Là bom phạm! Vẫn là hướng về phía Shinkai tiên sinh tới!" Conan kinh hô.
"Còn có con tin."
Matsuda ánh mắt lạnh băng, dùng con tin uy hiếp một người cảnh sát chủ động đi vào bẫy rập......
"Không cần nghe hắn nói a, nếu đơn độc đi nói, ngươi cùng con tin nhất định đều sẽ có nguy hiểm!" Sonoko nhưng không tin một cái bom phạm sẽ có cái gì thủ tín đạo đức thả chạy con tin.
Điện thoại cắt đứt lúc sau, di động lại vang lên, Shinkai Sora nhìn thoáng qua lúc sau, cầm lấy súng lục, triều ngầm gara đi đến.
"Ai?" Kudo Yusaku theo bản năng tự hỏi cái kia di động vì cái gì sẽ vang.
"...... Có thể là ta suy nghĩ nhiều đi." Kudo Yusaku tưởng, cái này rạp chiếu phim rõ ràng là lấy ra nào đó đoạn ngắn, có lẽ là khi đó vừa lúc có rác rưởi tin nhắn.
Phóng viên thật thời báo nói ——
"Vừa mới đã có một cái bom đã xảy ra nổ mạnh, đây là phạm nhân thị uy sao? Hiện trường thế cục phi thường nghiêm túc, chúng ta có thể thấy, cảnh sát cho tới bây giờ còn không có đuổi tới hiện trường, căn bản vô pháp tưởng tượng bọn họ hiệu suất, a! Một vị tuổi trẻ cảnh sát đi vào ——"
Xuyên thấu qua nhà ga truyền hình cáp thấp kém độ phân giải, như cũ có thể rõ ràng thấy một vị người mặc màu đen áo gió thanh niên tay trái cầm mộc thương, tay phải dẫn theo một cái màu đen vali xách tay đi vào tháp nội. Tháp thượng khói đặc cuồn cuộn, cao nhất thượng tháp tiêm đã bị tạc đoạn một nửa, muốn rơi lại không rơi.
Cho dù là bóng dáng, Matsuda Jinpei cũng có thể rõ ràng nhận ra đó là ai.
Shinkai Sora.
Ngồi ở rạp chiếu phim Matsuda Jinpei cảm thấy một trận hít thở không thông.
Một thế giới khác hắn rõ ràng cùng Shinkai Sora quan hệ thực hảo, hơn nữa, thế giới kia thu nhìn qua vẫn là ở bảy năm trước đã chết, như vậy, nếu thế giới kia hắn lại một lần trải qua bạn tốt ở bom dưới tử vong......
BẠN ĐANG ĐỌC
【 liên động xem ảnh thể 】 đoán xem ta là loại nào rượu
Fanfiction● thật rượu như thế nào trở thành Sở Cảnh sát Đô thị ánh sáng ● cos Dazai Osamu ta xuyên vào Conan đoàn phim ● ta osananajimi không có khả năng là Gin ● khi ta trói định thế giới thật diễn đàn sau ● ở kha học thế giới khai tình báo phòng https://xue...