【 thế giới 1·4】
〈 Shinkai Sora phát hiện chính mình bị bắt cóc, có chút kinh hoảng đồng thời cũng có chút may mắn —— phía trước hắn đụng phải Amuro Tooru, Amuro Tooru liền ở quán cà phê, hẳn là thực mau liền sẽ phát hiện hắn mất tích.
"Shinkai Sora? Ngươi tại đây sao?" Trong bóng đêm vang lên một đạo quen thuộc thanh âm, phách nát Shinkai trống không hy vọng.
Bất quá Shinkai Sora còn không có hoàn toàn từ bỏ, hắn dò hỏi Amuro Tooru hay không báo nguy.
Một mảnh trầm mặc giữa, Shinkai trống không ngữ điệu trung mang theo không thể tin tưởng, "Ngài, là không có báo nguy sao?" 〉
"...... Ngươi đây là......? Cứu người không thành phản bị trói?" Matsuda ngữ điệu trung rất là không thể tin tưởng.
Furuya Rei há miệng thở dốc, không biết nói cái gì, cuối cùng cũng chỉ có thể ở trong lòng mắng một câu cái kia chính mình nhưng vô dụng.
"Tân vừa thấy đến không có? Amuro tiên sinh chính mình một người đi cứu người đều bị trói lại, cho nên ngươi nhất định phải càng thêm cẩn thận!" Ran đầu tiên đem thế giới kia Furuya Rei làm một cái phản diện trường hợp tới báo cho Conan.
Sau đó nàng lo lắng nhìn trên màn hình hai người, "Hẳn là sẽ không xảy ra chuyện đi......"
"Bourbon cũng thật vô dụng, thế nhưng có thể bị một cái bọn bắt cóc trói lại?" Vodka bĩu môi.
Vermouth cũng nổi lên khác thường ánh mắt, trước kia như thế nào không phát hiện Bourbon như vậy có thể rớt dây xích?
〈 phạm nhân làm Shinkai Sora lựa chọn con số, mỗi loại con số mặt sau đối ứng một loại cách chết, này căn bản chính là thập tử vô sinh.
Ở cuối cùng thời điểm, Shinkai Sora ngược lại bình tĩnh xuống dưới.
"Muốn trả thù nói, chỉ nhằm vào ta thì tốt rồi, Amuro tiên sinh chỉ là một cái người phục vụ mà thôi, hắn là vô tội." 〉
"Shinkai tiên sinh!" Conan trong mắt ức chế không được lo lắng.
Furuya Rei nhìn phim nhựa trung cái kia ánh mắt thanh triệt thanh niên, trong lòng không thể nói phức tạp, hắn ở sinh mệnh cuối cùng thời điểm thế nhưng còn đang suy nghĩ không thể kéo lên chính mình cùng nhau chôn cùng?
"Thật là cái hảo cảnh sát a." Hagiwara Kenji cảm thán.
"Làm được xinh đẹp!" Chianti trầm trồ khen ngợi, "Nhanh lên làm Bourbon kia chỉ lão thử cùng cái kia sợi cùng chết đi!"
〈 Amuro Tooru hoài nghi cái này phạm nhân là cái kia đem Shinkai Sora ước ra tới cảnh sát, cũng chính là M.
——M là hắn gần nhất mới nhận thấy được một tổ chức thành viên, thân phận cực kỳ thần bí, hơn nữa đã ở tổ chức thật lâu.
"Ta biết ngươi hiện tại có thể nhìn đến hiện trường, M!" Amuro Tooru thanh âm đột nhiên trở nên xa lạ lên, ẩn ẩn còn mang theo một tia lãnh khốc.
"Ta là Bourbon, ngươi hẳn là nghe nói qua đi. Ngươi nếu muốn trả thù cái này cảnh sát nói, lăn lộn hắn một người thì tốt rồi, nhanh lên đem ta thả ra đi. Không có Boss cho phép, ngầm giết chết có danh hiệu thành viên sẽ có cái dạng nào kết cục, không cần ta nhắc nhở ngươi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 liên động xem ảnh thể 】 đoán xem ta là loại nào rượu
Fanfic● thật rượu như thế nào trở thành Sở Cảnh sát Đô thị ánh sáng ● cos Dazai Osamu ta xuyên vào Conan đoàn phim ● ta osananajimi không có khả năng là Gin ● khi ta trói định thế giới thật diễn đàn sau ● ở kha học thế giới khai tình báo phòng https://xue...