03

198 18 0
                                    


thế giới 3·1

"Hung thủ chính là ngươi đi, Yuuki tiểu thư."

"Ghen ghét thật là đáng sợ đồ vật đâu, ngài nói đúng sao? Yuuki tiểu thư." Hắc y thiếu niên thở dài, dùng phảng phất trách trời thương dân thần sắc nói.

Kế tiếp, hắn chậm rãi nói ra chính mình nhìn đến giết người lý do.

Đó là một thiếu niên, thoạt nhìn mười bốn lăm tuổi bộ dáng, màu đen hơi tóc quăn, trắng nõn da thịt, cùng với bị băng vải quấn quanh mắt phải, cùng lộ ra tới diều sắc tả đồng.

"Đứa nhỏ này đôi mắt cùng trên người......" Ran trong mắt lộ ra thương tiếc thần sắc.

"Thân thể hắn nhìn qua thật không tốt...... Bất quá hình như là một cái trinh thám?"

Bất quá, thiếu niên này nhìn qua cũng chính là một cái quốc trung sinh tuổi tác, nếu những cái đó băng vải không phải bởi vì trung nhị, mà là bởi vì bị thương mà quấn lên đi......

Conan không dám tưởng tượng thiếu niên này đã từng đã trải qua cái gì.

Màu đen áo khoác cùng tây trang mặc ở trên người hắn lược có vẻ rộng thùng thình, hắn biếng nhác đứng, nhìn bị tìm ra kẻ giết người vô lực ngồi quỳ trên mặt đất, thất thanh khóc rống.

"Thật không thú vị." Hắn nói như vậy, chuẩn bị xoay người rời đi.

Mắt sắc cảnh sát vội vàng tiến lên ngăn cản hắn.

"Vị này tiểu ca, tên gọi là gì đâu?"

"Tsushima, Tsushima Shuuji, tên của ta." Hắn nói như vậy, trên mặt mang theo cười.

"Như vậy tiểu nhân hài tử, hẳn là không phải cái kia cái gì phạm tội tổ chức thành viên đi." Megure cảnh sát nghĩ như vậy.

Tsushima Shuuji hừ một đầu kỳ quái ca, tìm một viên thích hợp trên cây điếu.

tại đây loại bối cảnh hạ, từng mảnh mơ hồ mảnh nhỏ hình ảnh xuất hiện

Vẫn là hài đồng Tsushima Shuuji, hai cụ chết không nhắm mắt thi thể, phòng ở thượng ngập trời lửa lớn.

mảnh nhỏ hồi ức biến mất

Tsushima Shuuji lại lần nữa mở to mắt, ở bệnh viện trên giường bệnh, thiếu niên uyên sắc tròng mắt lỗ trống tĩnh mịch.

Ban đầu nhìn đến đối phương thắt cổ Ran còn phi thường khó hiểu, nhưng là ở ngay sau đó nhìn đến những cái đó mảnh nhỏ hóa hồi ức lúc sau, đau lòng cảm xúc ầm ầm trào ra.

"Kia hai người, là cha mẹ hắn đi......"

Trách không được hắn sẽ thắt cổ tự sát......

Morofushi Hiromitsu thực có thể đối này cảm thấy cộng tình, bởi vì hắn cũng là chính mắt thấy cha mẹ tử vong, thậm chí bởi vậy mắc phải thất ngữ chứng.

"Bất quá chẳng sợ như vậy, cũng không thể từ bỏ sống sót a."

Morofushi Hiromitsu cười ôn nhu, "Chỉ cần sống sót, như vậy liền sẽ tìm được sinh tồn động lực." Tựa như hắn, sau lại gặp được như vậy tốt osananajimi.

【 liên động xem ảnh thể 】 đoán xem ta là loại nào rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ