19

136 11 0
                                    


thế giới 5·7

ở kia chiếc quen thuộc Porsche trước mặt, Morofushi Akira khom lưng gõ vang cửa sổ xe, ở đối phương mở ra cửa sổ xe sau, đối thượng cặp kia tràn ngập tàn nhẫn màu xanh lục tròng mắt, Morofushi Akira ngữ khí thực vui vẻ: "Nha, Gin."

"Thật đúng là, đã lâu không thấy ~" tóc đen cảnh sát khóe miệng giơ lên độ cung, vào giờ phút này có vẻ phá lệ phù hoa.

"......"

Trải qua phía trước những người đó đánh sâu vào, lúc này đây bọn họ phản ứng nhỏ một chút...... Nhưng là vẫn là không thể tiếp thu a uy! Đây chính là Morofushi gia ai! Morofushi gia!!! Sao có thể sẽ là tổ chức thành viên a?!

Morofushi Hiromitsu biểu tình cứng lại rồi.

—— vừa mới nhìn đến toàn thể trận doanh xoay ngược lại thời điểm, hắn liền cảm thấy có chút hoảng hốt, hiện tại chân chính thấy như vậy một màn thời điểm, hắn cảm giác chính mình đầu óc đều tạc.

Furuya Rei an ủi nói không ra khẩu, cuối cùng vẫn là thở dài, đem tay đáp ở osananajimi trên vai, "Cảnh, kia chỉ là song song thế giới, không cần đại nhập quá sâu."

"Ta...... Biết, nhưng là......"

Nhưng là thế giới kia đệ đệ như thế nào sẽ tiến vào tổ chức a!?

Conan mặt mũi trắng bệch, như vậy một cái tay cầm diễn đàn biết được cốt truyện người ở hắc phương...... Kia bọn họ chẳng phải là nguy hiểm?

Từ từ, hắn giống như thực để ý ca ca, hơn nữa còn tưởng đem ca ca mang về đến nhân thế gian, hơn nữa nếu hắn thật sự đem hết thảy đều báo cho tổ chức, kia hắn Kudo Shinichi chỉ sợ cũng sẽ không sống đến bây giờ, như vậy...... Akira tiên sinh kỳ thật vẫn là có điều giấu giếm đi!

Conan như vậy nghĩ, nhưng là vẫn là nhịn không được lo lắng một thế giới khác chính mình.

"Ngươi sức quan sát rất tuyệt sao." Lúc ấy đi theo Gin lựa chọn hắc phương Vermouth cảm khái một câu.

Gin không có trả lời, bất quá cặp kia màu lục đậm trong mắt lại lộ ra sung sướng.

"Ha! Lão thử đệ đệ thế nhưng là chân chính tổ chức thành viên! Không có so này càng châm chọc sự tình ha ha ha ha!" Chianti vui sướng khi người gặp họa nở nụ cười.

"Trăm Lan Đế đức." Gin lạnh lùng kêu ra đối phương danh hiệu.

Morofushi Akira biểu đạt một phen đối với Gin thế nhưng có thể nhận ra tới hắn kinh hỉ, theo sau liền bắt đầu vô căn cứ, tỷ như nói các loại "Giết Morofushi Akira, sau đó thay thế" "Không có người đối cái này thân phận có khắc sâu ấn tượng, sẽ không có người phát hiện bị thay thế được" linh tinh nói.

Gin cũng không biết tin không tin này thông vô căn cứ, bất quá hắn duy nhất tín nhiệm chính là trăm Lan Đế đức trung thành —— một cái mười năm trước liền gia nhập tổ chức người, sao có thể sẽ là nằm vùng? Rốt cuộc cái dạng gì cảnh sát sẽ phái một cái mười mấy tuổi, tam quan đều không có thuận lợi dưỡng thành hài tử đương nằm vùng?

【 liên động xem ảnh thể 】 đoán xem ta là loại nào rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ