【 thế giới 5·4】
〈 Conan lúc này sắc mặt rất khó xem, bởi vì hắn nhìn đến Morofushi Akira thông qua cửa sổ xe cùng kia chiếc đại biểu cho Gin Porsche bên trong người đối thoại giao lưu —— mặc kệ bên trong ngồi người là ai, đều tuyệt đối cùng tổ chức có quan hệ!
Ở Conan dò hỏi hạ, Morofushi Akira báo cho nói: "Các ngươi ra cửa thời điểm, nhất định không thể làm cha mẹ loạn dừng xe nga?"
"Kia chiếc Porsche chủ nhân tùy ý ở chỗ ngoặt chỗ dừng xe, đây là trái với giao thông pháp luật, cũng rất nguy hiểm! Cho nên ta vừa rồi nhắc nhở xe chủ chuyện này."
"Bất quá không nghĩ tới, chiếc xe kia thượng người nhìn hung, trên thực tế phi thường tuân thủ pháp luật đâu, ta nhắc nhở xong liền trực tiếp khai đi rồi."
Conan: Ai? Ngươi trong miệng tuân thủ pháp luật chính là ai? Gin?? 〉
Conan thật là đổ mồ hôi, đã sợ Akira tiên sinh cùng tổ chức có quan hệ gì, lại sợ Akira tiên sinh bị Gin theo dõi.
"Bất quá Akira tiên sinh hẳn là nhận thức Gin bọn họ đi? Rốt cuộc hắn có thể từ trên diễn đàn nhìn đến chúng ta thế giới truyện tranh......"
Conan nhăn chặt mày, "Chẳng lẽ là truyện tranh nội dung không được đầy đủ? Chính là không nên a, nếu này đây ta vì chủ nhân công, như vậy hắc y tổ chức hẳn là vai ác mới đúng, ở truyện tranh trung không quá khả năng chưa từng có miêu tả a......"
"Có hay không có thể là nguyên bản truyện tranh có, nhưng là Akira tiên sinh diễn đàn truyện tranh nhìn không tới đâu?" Ran đưa ra một cái phỏng đoán.
"Có thể suy xét ở tự hỏi trong phạm vi......"
Conan dùng ngón cái cùng ngón trỏ nhẹ nhàng vuốt ve cằm.
Gin cảm thấy hứng thú nhướng mày, "Có ý tứ."
—— nguyên bản đã nhận định lập trường, hiện tại tựa hồ có thể thay đổi một chút?
Gin nhưng không cho rằng hắn sẽ hiền lành đem xe khai đi, cho dù là một thế giới khác chính mình cũng không có khả năng sẽ như vậy.
〈 Morofushi Akira tới phao suối nước nóng, vừa lúc đụng phải Conan bọn họ.
Đương chính trò chuyện thiên thời, một hồi mất tích án đem bọn họ đều hấp dẫn qua đi.
Suối nước nóng lữ quán gia nhi tử Fujino Ken người ở nhìn đến Morofushi Akira sau liền rất sợ hãi cho rằng là Morofushi Akira hãm hại hắn.
Morofushi Akira nhìn trước mặt sợ hãi trung Fujino Ken người, cảm thấy rất kỳ quái, hắn có được siêu nhớ chứng, cho nên nhớ rõ khi còn nhỏ sự, nhớ rõ khi còn nhỏ Fujino Ken người đối chính mình đã làm sự, nhưng là nhiều năm như vậy đi qua, Fujino Ken người như thế nào còn nhớ rõ ta đâu? 〉
Rạp chiếu phim trung mọi người sửng sốt, Morofushi Akira có siêu nhớ chứng??
Morofushi Hiromitsu thủ hạ ý thức run lên một chút, siêu nhớ chứng? Kia...... Trẻ con thời kỳ phát sinh sự tình, Akira cũng tất cả đều nhớ rõ?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 liên động xem ảnh thể 】 đoán xem ta là loại nào rượu
Fanfiction● thật rượu như thế nào trở thành Sở Cảnh sát Đô thị ánh sáng ● cos Dazai Osamu ta xuyên vào Conan đoàn phim ● ta osananajimi không có khả năng là Gin ● khi ta trói định thế giới thật diễn đàn sau ● ở kha học thế giới khai tình báo phòng https://xue...