21

126 10 0
                                    


thế giới 5·8

ở bệnh viện, Morofushi Akira nhận được Hagiwara Chihaya điện thoại, nàng nói cái kia bom phạm ở trong ngục giam bị người giết.

Morofushi Akira liếc mắt chính mình gối đầu, không có cảm tình oa một tiếng: "Oa nga, là vị nào anh hùng làm?"

Hagiwara Chihaya: "Akira, ta không có nói giỡn."

"Ta cũng không có a. Chẳng lẽ Chihaya tỷ ngươi hiện tại một chút kích động cảm xúc đều không có?" Morofushi Akira sửa sang lại chính mình xuất viện đồ vật, tùy tay đem gối đầu hạ súng lục nhét vào rương hành lý bên trong: "Nhưng là mặc kệ Chihaya tỷ ngươi cái gì ý tưởng, ta hiện tại nhưng thật ra cảm thấy thực, ân, đại khoái nhân tâm."

"Cái kia bom phạm là Akira giết." Morofushi Hiromitsu ở nhìn đến Morofushi Akira thái độ cùng gối đầu hạ kia khẩu súng lúc sau, liền trực tiếp đến ra khẳng định đáp án.

"Xứng đáng." Matsuda Jinpei liên tưởng đến chính mình cùng nghiên nhị.

"Làm tốt lắm!" Chianti vỗ tay, "Có thù oán nhất định phải báo! Quan trong ngục giam gì đó quá tiện nghi hắn!"

Hagiwara Kenji nghe chính mình tỷ tỷ thanh âm, hắn cảm thấy tỷ tỷ là vì cái này kết quả mà cảm thấy có chút cao hứng, rốt cuộc hắn năm đó là bị bom phạm lộng chết, mà nhiều năm sau, lại một cái từ nhỏ nhìn đến lớn đệ đệ thiếu chút nữa bị bom phạm lộng chết, tâm tình có thể nghĩ.

tổ chức mỗi người đều biết trăm Lan Đế đức gương mặt kia là Vermouth cấp dịch dung —— tuy rằng chuyện này liền Vermouth bản thân đều không biết, này vẫn là nàng nghe nói lúc sau chính mình điều tra ra tới.

Cho nên ở Vermouth trở lại Nhật Bản sau, Morofushi Akira riêng cùng nàng thấy một mặt, mặt ngoài làm ra một bộ chính nghĩa cảnh sát bộ dáng, trong miệng nói lại là ở dùng Mori Ran cùng Conan uy hiếp Vermouth phối hợp.

Vì này hai người an toàn, Vermouth cùng trăm Lan Đế đức hợp tác, trăm Lan Đế đức sẽ không đem kha lan hai người sự để lộ ra đi, Vermouth còn lại là thừa nhận trăm Lan Đế đức gương mặt này là nàng dịch dung.

"Vermouth." Gin trong giọng nói lộ ra nguy hiểm.

"Ta đương nhiên không phải phản đồ, ta sao có thể sẽ là phản đồ đâu?" Vermouth chút nào không hoảng loạn, "Trong bóng đêm đương nhiên là hướng tới quang, Gin, ngươi không có quang, ngươi sẽ không lý giải ta."

Gin ánh mắt càng nguy hiểm, thật lâu sau mới chậm rãi phun ra hai chữ: "Phản đồ."

"...... Đều nói không phải phản đồ."

"A, phản đồ!" Chianti riêng rất lớn thanh lặp lại một lần, nàng chính là không quen nhìn Vermouth cái này lão bà!

Vermouth: "......"

Ran thực không hiểu, vì cái gì nữ nhân này sẽ như vậy để ý nàng cùng Shinichi?

rõ ràng không có chịu cái gì thương, nhưng là Morofushi Akira vẫn là cột lấy một thân băng vải đi tới Poirot quán cà phê, đối mặt Amuro Tooru cùng Conan lo lắng ánh mắt —— đặc biệt là Conan, bởi vì lúc ấy kia căn bom tuyến là hắn cắt, cho nên hắn trong ánh mắt cũng mang theo thanh triệt áy náy.

【 liên động xem ảnh thể 】 đoán xem ta là loại nào rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ