"rồi con mèo này đâu ra đấy?"
Trên tay Andree cầm một bé mèo ú nu màu cam,rất dễ thương"mới nhặt ở đầu đường đằng kia".
"Uầy dễ thương phết nhờ,cho xin nhá".
"Phắn".
"Rồi rồi chả ai dám dành của ông đâu đấy".
Chú mèo nhìn thì giống mèo hoang hơn nhưng nhìn em nó rất sạch,như được tắm thường xuyên vậy.Ban đầu Andree đâu có định nuôi em này đâu,nhưng nó cứ bám theo gã biết,nên gã đành phải nhặt em nó về.
Lúc trước Andree cũng định nuôi một em mèo, nhưng đến giờ vẫn chưa có thời gian mà mua mèo,sẵn tiện có con mèo hoang thì nhặt khỏi cần mua cũng được.
"Đặt tên em là gì nhỉ?".Andree bế em lên đùi gã vuốt ve bộ lông mềm mại đấy.
Gã áp sát khuôn mặt mình vào,em liếm môi của gã làm con tim của Andree tan chảy đéo thể chịu nổi được.
"Nhìn khá giống thằng nhóc đó nhỉ?".Andree cảm nhận chú mèo này rất quen thuộc,giống như đã từng gặp ở đâu rồi,mà không nhớ là ở đâu thôi.
"Báo đi,tên của em là báo!...ui da"chú mèo quào vào mặt Andree một phát làm gã đau thấu xương.
"Sao lại quào mặt anh chứ?hư thế!"chú mèo giận dỗi quay qua chỗ khác,không nhìn gã nữa.
"À,để anh đặt tên khác"Andree hiểu biểu hiện của em,đã là mèo mà còn hay chê à??.
Andree trầm ngâm,suy nghĩ một hồi thì gã mới nghĩ ra tên cho em mèo,gã nhớ lại làn da trắng xinh, phúng phính như bánh bao của thằng nhóc giấu tên nào đó thì lại nảy ý.
"Tên em là bánh bao trắng nhé!".chú mèo liếm tay gã làm nũng,hàm ý chịu cái tên này.
"Chịu rồi à?mèo mà còn hay chê...ui da"chú mèo lại quào gã thêm cái nữa cho bỏ ghét.
"Đáng yêu mà dữ vậy?ghét thế chịu được!"gã cạ cạ mặt sát vào bộ lông của em,làm em sướng tê lên.
"Hôm nay anh có show,cưng đợi anh ở nhà nhé" gã đặt em lên giường, sọc vào mũi là đầy mùi nước hoa của các cô gái từng qua đêm với gã.làm chú mèo chán ghét nhảy qua chiếc ghế bên cạnh.
"Cưng không thích được nằm trên giường à?"chú mèo quay qua chỗ khác,biểu hiện ghét bỏ Andree.
"Hừm,đúng là mèo chảnh nhỉ".gã quảnh mông đi vào nhà tắm,mặc kệ chú mèo đang hờn dỗi kia.
Bánh bao trắng rưng rưng nước mắt nhìn gã,vì ngoài em ra gã còn nhiều cô gái khác nữa.
"Đúng là tên hóc gái!".
Trong nhà tắm,gã tắt đèn hoàn toàn. chỉ còn lại tiếng rít rít của nước lạnh mà gã vừa mới xả xong.khắp toàn căn phòng đều chìm ngã vào màn đêm,chỉ hiện lên ánh sáng của màn hình điện thoại mà gã đang cầm, trên đấy là bức ảnh của một cậu trai tóc nâu.
"...."
"Khi nào mới được làm thật nhỉ?"
Em mèo ở ngoài thì lại suy nghĩ vu vơ thứ gì đấy ,mà....thật ra em là Bray!chả hiểu sao bằng cách thần kì nào đó em lại có thể biến thành mèo cả....tại vì em chỉ muốn được lại gần Andree thôi!tại Andree gặp em rồi cứ tránh né em miết,cứ gặp em gã lại chạy vào vệ sinh, không biết làm cái gì mà em nghe tiếng xã nước.Em nghĩ là chỉ có mỗi lần gã gặp cái gương mặt béo ú này của mình lại mắc ói thôi....
Mà gã có thể nói thẳng ra mà?sao phải tránh né như thế,em đau lắm....đau mỗi lần Andree tránh né mình,đau mỗi lần anh ta đi chung với cô gái khác.Rồi mới Bray lại nhận ra một điều nữa là anh ta cũng hay dắt các cô gái về nhà rồi ngủ lại qua đêm nữa.
Gã tắm xong thì bước ra với thân mình ướt đẫm,bụng một múi.Chi chít vết xăm ở bụng,mặt chỉ đúng một chiếc quần lót đen,tóc dính nước nhiễu thành giọt xuống đất.
Bray thấy vậy em lại quay qua chỗ khác,ngượng vãi ò!biết vậy không biến thành mèo cho rồi,mà suy nghĩ lại làm mèo cũng sướng nhỉ? Được xem anh Andree mặt một mảnh thôi luôn nè,hihi.
"Sao, cưng còn dỗi à?"Andree bước tới bray,chỉ mặt một chiếc quần lót làm em ngại ngùng chỉ muốn chạy ngay lập tức.
Bray quay qua nhìn thì thứ đập vào mặt em là củ khoai to đùng của Andree đang sững sờ trước mặt.
"SHIT!"
"Thích không?nhìn anh ngon quá à?"
"..."
Vcl??bộ ngay cả con mèo mà ông cũng liên tưởng tới sex với nó được luôn à??.
Em chạy ra ngoài,để lãng tráng cái bản mặt quỷ dâm ma tà đó của gã.Em cảm nhận mình phải chịu đựng gã này dài dài rồi!.
Gã hề hề trước dáng vẻ đáng yêu của bánh bao trắng,đúng là giống thật,giống thật đấy!.
"Anh Andree!".
"Hửm?" Bray hì hụt chảy mồ hôi,rơi cả cọng tóc xuống đất.
"Sao anh cứ tránh em như tránh tà vậy???chuyện lúc trước em cũng xin lỗi rồi mà!"
Gã ấy cũng nói gì tiến lại bray,đưa tay lên vuốt ve má em cưng chiều và hôn nhẹ lên trán em làm bray đỏ cả mặt.Mùi hương trên gáy cổ của gã phát ra mùi nước hoa mà các dân chơi ở Sài Thành này thường dùng làm bray chìm ngủm vào mùi hương cuốn hút đến lạ thường.
"Tại em ngon đấy"
Bray lại một lần chưa chịu được cú sốc trước lại phải chịu thêm một trận sốc lớn nữa!Có thật là gã ấy thích em không vậy????một gã được coi là mồ chôn cho các cô gái lại thích em à???Không!chắc chắn gã đang trêu em!!!nhưng nếu trêu thì nụ hôn ban nãy là sao chứ??.
"Này!!anh định đi đâu nữa đấy???"
"Đi làm chuyện bí mật" gã đưa ngón tay lên miệng,hàm ý câu chuyện mà gã đã làm trong nhà vệ sinh.
Fic mới🫶🏻🫶🏻🥰🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
andray;mèo nhặt
RomanceAndree không hề biết chú mèo mà mình nhặt nuôi bấy lâu nay là Bray.(hơi tí 18+,OOC!!)