.anh chồng bé nhỏ

297 32 0
                                    

thanh bảo và gã đang cùng nhau trên chiếc BMW trắng kia mà phăng phăng khắp sài thành.gã thì đang hưởng thụ,còn cậu thì không mấy vui vẻ gì.chuyện là khoảng 2 tiếng trước gã và cậu có chơi chặt heo ý là bài,gã thắng nhiều bàn liên tục ai thua thì bị hôn vào môi.

mà thế đéo nào gã thắng nhiều vãi, vẫn chưa biết có ăn gian hay không.mà gã hôn miếng nào là coi như cậu bị tắt thở cú đó.

nên bây giờ cậu khá giận dỗi gã.cậu biết chứ,khi yêu phải gã Andree này vào là không hề an toàn.nhưng cậu vẫn đâm đầu,lúc trước anh karik khuyên hết mực luôn mà không nghe.chắc giờ anh đang giận cậu lắm,đã được 1 tháng kể từ khi cậu quen gã là hai anh em không nói chuyện với nhau được nửa câu.

cũng vì cậu dành thời gian cho gã khá là nhiều.nên quảnh lại hai người chỉ gật đầu qua lại.

" mặt cưng bị chó gặm à? "

bây giờ đối với cậu gã nói cái gì cũng trông gợi đòn vãi lồn.

" 1 là im,2 là đừng trách vì sao con báo nó lại không hiền nhé? "

cậu tức là chứ, ngày nào gã cũng bám theo cậu dai như con đĩa.đến gã qua mức mình đang nuôi con mèo mà nó biến mất gã không hề hay mà.

cũng tại vì gã mà cậu tạm thời phải cắt đứt với anh trai karik.cậu lặng thở dài trách vì sao mình lại đi yêu tên này.

" thôi nàooo -cưng đừng bí xị như thế chứ,đấy nhìn mặt cưng khác gì cái bánh bao di động đâu... "gã hôm vào má cậu cái chóc.cái má bánh bao di động càng xệ xuống.

" ông im đi nha cái đồ dâm tặc "cậu giơ ngón giữ ra trước mặt gã thầm chửi...."địt mẹ mày Andree! "

" ý cưng là muốn anh bú cái giữ đó của cưng đúng không ? "

mẹ.tên này không còn suy nghĩ nào khác ngoài những thứ đen tối đó à?

" cưng mà còn như thế thì tội anh lắm....tội tới đú "

thanh bảo liết ngang gã rồi thở dài bất lực.lạ gì với văn ngôn của mấy thằng fuck boy nữa.

" vợ ơi giờ mình đi đâu? "

" vào hotel đại đi "

" aaaaa vợ muốn làm gì chồng?vợ định hãm hãi đời con trai mười hai bến nước của chồng.đúng khôngggg?? "

bộ gã tưởng gã ngon lắm hay gì?mẹ già rồi tưởng mình còn trinh.có ông ăn tôi thì có,chứ ai thèm lại đi đạo tàn bụ với một ông già gần u40.

" thế haidilao đi "

" không đi hotel à vợ? "

" không và đéo nhé chồng "

Bùi thế anh chết trong lòng rất rất nhiều chút.....hic.

đã gần tới haidilao rồi mà gã cứ cố tình dừng lại hotel mà luyến tiếc nhìn nó.còn lấy cái cớ là ngắm cây,mà đây là thành thị làm đéo gì có cái cây nào mà ngắm???

thanh bảo dễ cua mà không dễ dụ đâu nhé.cậu mặc gã cứ quay qua nhìn mình bằng ánh mắt đáng thương,thử vào đó coi. ai đáng thương biết liền.

" lẹ đi ông chồng già,tui đói rồi "

" chồng không có già nha!!cho vợ nói lại đấy, không thì chồng chạc tới sính đó "

thùng xốp loại nhỏ hay loại to.sông hồng hay sông tô lịch vậy thế anh?

" rồi rồi anh chồng bé nhỏ của vợ ơi,nhanh lên "

" vâng đi ngay ạ vợ bánh bao di động của anhhh "

andray;mèo nhặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ