"bâus này,anh rảnh không"
"Không"
"Ơ kìa,định hỏi cái này"
"Tao thừa biết bọn mày hỏi gì"
"Chuyện của anh với thằng Bảo là sao?"
"Ừ,cứ hiểu là như vậy đi"
"Ơ?"
Hôm nay gã khá cáu kỉnh,sáng tinh mơi 10 người lại hỏi hết 9 cùng một vấn đề.bởi vì bằng chứng rõ ràng thế kia mà vẫn có đứa hỏi là như nào,chứ không lẽ có anh em nào lại ôm ấp nhau như người tình như vậy đâu?
"Này,anh nhớ em lắm,2 tuần nay anh xa hơi em nhiều rồi"
"Ờ,tránh ra"cậu đẩy bàn tay hư hỏng đang sờ soạn lung tung kia.
"Sao thế? không thích à"gã được nước làm tới,bàn tay lấn cả vào trong ngực cậu.
"Mệt quá,anh đi ra dùm tôi cái"
"Bộ anh làm gì sai à?"gã rút tay từ từ ra,giọng điệu hụt hẫng,khó hiểu nhìn con mèo đang bức bối trước mặt.
Thanh bảo nguôi giận dần,nhiệt độ mát lên,xoa bàn tay thon dài đầy vết xăm kia.
"Ờ thì,anh với em á,là gì của nhau vậy?"cậu ấp úng rồi hỏi gã,sợ cái tên này lại vả vào mặt mình với hai từ"là bạn" như các mối tình mập mờ ngoài kia.
"À thôi,chắc là bạn ha-"
"Là vợ chồng"
"?"thanh bảo chấm hỏi.
"H-hả?s-sao cơ,chưa cưới mà vợ chồng gì...hahaha"
"Thì sau này lại chả cưới,với lại ta đang là người tình-...à không! người yêu"
"Cưới rồi về nhà làm gì?"
"Làm tình"
"?"thanh bảo chấm hỏi lần hai.
"Chứ cưng nghĩ cưới nhau về mà không làm gì à?, không chịu đâuuuu,bé chả thương anh,dỗi!"gã nũng nịu với cậu,thanh bảo muốn nhợn.
"???"thanh bảo mọc luôn ba cái chấm hỏi trên đầu.
"Anh có thật sự là bad boy không thế???"
"Đúng, anh bad với các cô gái,còn anh thì fuck mỗi bảo"
"Thôi cha,mở cái mỏ ra là mỗi em thôi"thanh bảo thừa biết suy nghĩ của mấy thằng f-boy mà,mồm là em,mà là em dưới cơ.
"Nhưng vụ một ngày anh địt bảo 7 nháy là thật nhé,đừng từ chối tấm lòng của anh chứ..."
"Rồi rồi,bé chấp nhận tấm chân tình của Thế Anh"đm,cha này sinh lý mạnh hay do ổng nổ thế?bộ con người hay con khủng long hay sao mà địt kinh vậy.nói vậy chứ thanh bảo thích lắm:))
"Vậy giờ là vợ chồng nhé"
"Ờ"
Từ ngày mà cậu và gã làm vợ chồng với nhau đến giờ là gã toàn hay hỏi mấy cái vô tri thôi.Bộ bad boy khi yêu là vô tri đến cỡ này à?
"Bé ơi con mèo nó đánh chồng"
"Sao anh không đánh lại nó?"nói vậy chứ cậu thừa biết vì sao con mèo nó đánh gã,vì cậu là con mèo.
"Vợ ơi anh bị con kiến nó cắnnn"
"Sao anh không cắn lại nó?"
"Bé ơi tại sao con mèo nó lại có lông nhỉ??"
"Cách để có một tình yêu màu xanh là nên yêu Bùi Thế Anh,vợ nhỉ?"
"Đúng rồi"
"Cách để lấy một cốc nước là chúng ta nên dùng hai tay nhỉ,vợ oiii"
"Bé ơi anh đóiiii"
"Trong tủ còn phần bún,có tay thì tự mà hâm,bị tật thì để vợ lo"
"Nhưng phần này ngon hơn..."
"Phần nào nữa?"
"Em ơi anh đi tắm được không"
"Ai cấm anh vậy?"
"Vợ ơi anh đi chơi nhé,hứa đúng 9 giờ tối về,về sau chín giờ là hứa chuyến này anh cho vợ thịt anh"
"Khỏi đi"
"..."
Khi yêu vào thì ai cũng như vậy nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
andray;mèo nhặt
RomanceAndree không hề biết chú mèo mà mình nhặt nuôi bấy lâu nay là Bray.(hơi tí 18+,OOC!!)