.ba da bum

531 32 0
                                    

Mọi chuyện bắt đầu từ 2 tháng trước,và đây cũng là câu chuyện với cái lý do mà bray thích Andree cực kì ngớ ngẫn.Bray là một người dễ siêu lòng mà cũng dễ nhanh chán,nhưng Andree là ngoại lệ.

"Ui da"

"Đi đứng kiểu gì đấy?"gã nheo mày nhìn bộ dạng hớt hãi đang nằm bẹt xuống đất của em.

"À-em xin lỗi-"

"Chân bị thương rồi này,để lâu sẽ nhiễm trùng đấy,để anh dìu mày vào ghế"bray bị hoang mang,gã bế em lên một cách nhẹ nhàng,hào nhoáng.

"Đau không?"

"Không,sao anh lại giúp em?"vừa nói em vừa xoa cái chân bị thương của mình.

"Anh giúp chú mày thì cần gì lý do?"gã cười một cái,đưa mắt lên nhìn đối diện bray trong vô thức.

Đúng vậy,kể từ ngày mà gã đưa ánh mắt "hút gái" ấy lên là em đã bị siêu lòng rồi,ban đầu em nghĩ đó là cảm xúc nhảm nhí với một đứa đa tình như mình thôi,ai ngờ nó lại thành ra vậy.Đúng là chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau thôi nhỉ.

"Nè anh có cách nào thành một con mèo không?"

"Mày bị điên hả? người không muốn làm đi làm mèo"karik trợn tròn hai lỗ tai lên không tin điều mình vừa nghe.

"Em nói thiệt,em muốn làm mèo"

"Xàm vừa thôi em"

Nếu không có cách này thì phải có cách khác,em về nghiên cứu từng loài mèo,thức trắng đêm để tra cứu.Có hôm em bị trễ giờ diễn vì ngủ trễ thức khuya.

"Anh làm em khó chịu?"trên tay gã là một điếu thuốc dang dở chậm rãi tiến lại người trước mặt.

"Không..-ờm chỉ là khói thuốc thôi,chứ anh không khó chịu"cậu quay sang hướng khác tránh vẻ mặt "hơi" bị đáng ghét đó của gã.

Người kia cũng vứt điếu thuốc kia để cái vẻ mặt như gà mắc đẻ đấy của cậu tan đi,
gã tiến gần sát khuôn mặt đấy rồi lại phì cười rất dê làm bray sợ tót quần.

"Nhìn em giống mèo con"

"?"

Andree quảnh mông đi trong sự ngỡ ngàng của em,trên tay gã vừa đi vừa bấm điện thoại rồi cười với ai đó.Bray bị điên mẹ rồi.

"Anh khiến con tim em đập ba da ba da"

Bray nằm trên ổ giường xám đầy mèo chuối,lăn qua lăn lại chỉ có một bài hát.Thề luôn,ngay lúc này bray như bị chói chặt vào trong "con đĩ tình yêu" mang tên Andree,hắn ta tấn công dồn dập cậu,từng cử chỉ,từng lời nói,từng hành động của gã rất mang tín dị thương.Đm,bộ gã không biết trai đẹp đây đang yêu thầm mình hay sao chứ?

"Thấy anh sexy quá à?"

"Tóc mới của anh đấy,hợp gu em không?"

Suốt ngày cái tên Andree đó cứ bám cậu dai như đĩa búa,hể sao một người như bray lại mê như điếu đổ chứ,cai thì khó mà không cai thì càng khó hơn.Cứ cái đà này thì cậu lại thành Bgay mất.Không!nhất định phải đá tên này ra khỏi cuộc đời cậu,bằng cách mê hắn nhiều hơn,ủa,là đá dữ chưa???

Chả biết từ lúc nào mà cái máu dê của Andree lại nổi lên khi thấy thằng oắt con bray đó,cứ mỗi lần thấy nó là gã lại hứng,do cái gương như mèo con đó chăng.Không nhất định là gã yêu nó mất rồi.

"Em khiến con tim anh đập ba da ba da"















Sắp tới au viết thêm fic mới nữa,nhưng là fic suy nha,kết SE,chứ mấy nay rầu vụ chú bâus quá☺️☺️🫶🏻.

andray;mèo nhặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ