.một mình em

420 41 0
                                    

Bray càng ngày tránh xa andree,lúc trước cậu đâu nghĩ gã ta là một tên theo kiểu f-boy như thế đâu?đụng đâu là phải chiều lòng thằng đệ của mình,mà nói về thể loại f-boy này là cậu bị dị ứng nhất.

"Sao thế?né anh đây à"gã vuốt bộ lông mềm mại của chú mèo đang nằm ịch trên tay.

Em càng né thì gã ta càng lấn tới hơn nữa,phút chót em đã nằm ngọn trên thằng đệ của gã,gã chỉ mang chiếc quần lót cho thằng đệ mình thôi.Bray kinh hãi càng xích ra,gã càng níu lại.

"Bé không thích à?"

Em nhảy tót ra người gã,sẵn tiện cào vào mặt cái tên quỷ dâm này một vết,gã ôm mặt gào lên đau thấu xương.Nhưng lần này gã đâu có để yên?càng chiều nó thì con mèo chảnh này càng hư,hiện tại trên người của gã đã đầy vết xước của mèo cào.

Gã từ từ lại nhẹ nhàng,dỗ ngon ý ngọt cho con mèo này.Bray lại bị đứng tim với gương mặt hút gái này của hắn ta,cuối cùng thì em lại bị gã ta quyến rũ và nằm gọn trong tay hắn.Justate và Big qua nhà gã chơi mà không báo tí nào,gã cũng biết ý tứ mà mặt cho thằng em mình cái quần đùi.

"Con mèo đâu ra đấy?"

"Uồi,nay bâus bày đặt nuôi mèo cơ"

"Thế con trai không được nuôi mèo à?"

"Mà con mèo này dễ thương phết,cho nhá"

"Đéo"trên tay cầm một bịch hạt,gã liếc mắt hình viên đạn sang Thanh Tuấn.

Tee ậm ự hiểu mà cười ngơ,sợ cha này lại đấm vỡ alo mình như cái cách gã từng bị đấm.

"Sao?dạo này còn đu đưa với em nào không đấy"

"Ờ,đu đưa với một con mèo"

Nếu không hay có mèo thì gã vẫn đi chim chuột với các cô gái thôi,chẳng qua là gã đã người trong mộng rồi.Bây giờ gã thề là gã sẽ không lăng nhăng với cô nào ngoài thằng oắt con kia.

"Bâus nay ăn chay ghê nhỉ,chả biết cô nào làm ông ra như này cả"

"Cô nào cơ?chả có cô nào cả,là em Bảo đấy"

"Em nào tên Bảo à?"

"Là Bray đấy bố,ông ấy suốt ngày,kiểu như là,ờ,nhắc tới bray là cười rồi rên như ai bóp cổ vậy"

"Thật?"

"Ừ,thật đấy,lâu lâu thấy thằng bé mà chạy vào nhà vệ sinh làm cái gì lâu lắm,mấy hôm còn nghe tiếng xả nước ào ào"

"Không tin được luôn,bâus nay biết chơi đàn ông rồi"

"Mày câm mồm không ai bảo mày câm đâu big"

"Đấy,phải giải cứu thằng bé ra khỏi cha già này ngay,chứ cứ tiếp tục như vậy thằng bé nó bị ăn lúc nào không hay"

"Có mần ăn đéo gì được đâu?"

"Ờ,vậy là ông cũng có ý định"

"Đấyy,bảo chơi đàn ông thì lại chối đây đẩy"

"Tao chối khi nào?"

Thằng big nhắc đến chuyện chơi đàn ông thì gã lại càng tức,gã rất muốn đè ra ụ thằng bé kia lâu lắm rồi,nhưng mà mỗi lần nhìn cái vẻ sợ hãi của nó thì gã lại không muốn.Làm bậy đâm ra nó lại ghét gã như chơi,thôi cứ cua nó từ từ,ngọt ngào dỗ dành nó,để nó tin mình không có ý đồ với cái đầu 1000 tư thế sex.

andray;mèo nhặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ