.dù chỉ là một mi-li-mét

220 19 0
                                    

karik ở một mình,thậm chí đến cả người yêu anh cũng chả đếm xuể là bao,kể ra thì cũng đẫm nước mắt.anh lụy người này đến người khác vì những cô gái bước qua đời anh đều là những người rất tốt, không thể quên được dù chỉ là một mi-li-mét.

anh cắn môi mà tự trách bản thân,họ đều đủ tốt để đáp ứng nhu cầu với bản tính khó chịu và khó chiều vốn có trong con người karik.nhưng tiếc karik vẫn chưa đủ tốt để đáp lại cuối cùng họ vẫn bỏ anh mà đi.

ngăn cản bray yêu andree là một ví dụ điển hình,chỉ vì là lo cho thằng bé quá mức mà anh lỡ buông lời cay đắng.lúc đấy anh uống say đến mức quên kìm chế bản thân mà buông lời xúc phạm thằng bé.karik biết được chuyện thì cố lãng tránh bray anh sợ thằng bé ghét anh.

" tao thấy kinh tởm lắm bảo à,cút mẹ mày đi! "

karik đập đầu vào cuốn sách mà thở dài anh tự rủa mình,hừm không ai ngờ thằng karik này lại mở mồm ra với 2 từ "kinh tởm" với em trai của nó đâu,mày đáng sống lắm à karik!!?

" sao đấy?giờ thấy vui chưa " OnlyC dụi tay vào đầu karik,mái tóc bạc lỏm chỏm nhô lên giả tạo là bao.

anh không trả lời mà gãi gãi cái mái xù xoè của mình,quảnh mặt lại cười ngơ ngẩn với người anh trước mặt.only c đăm chiêu với đồng nghiệp,thở ngắt một chút rồi cũng đi vào phòng thu.

mấy nay tâm trạng của karik không mấy khả quan nó cứ dụi đầu vào đống radio cũ lúc trước mà rì roè suốt ngày.nhà thì như cái chuồng lợn mà nó cứ ôm bãi rác đấy mà sống,anh khó chịu mà bảo nó dọn nó ậm ự rồi cứ để đến tuần này qua ngày khác.

" alo bạn ơi "

" có chuyện gì à? "

" qua nhà tôi nhậu không? "

" cũng đang suy,thế có thằng bảo không? "
" không đi hoa hèo với bâus béo rồi "

" ờ tí nữa qua "

" chốt xị ! "

anh dọn lại đống sách vừa viết dang dở trên bàn,ăn mặt như này mà đi nhậu chắc không sao.dẫu sao hơn 1 tháng rồi anh chưa có hơi men trong người,vả lại đang buồn thì cũng được.

" karik tới rồi,vào đây,vào đây "

big đập vào vai anh:

" sao rồi?ông với bảo làm hoà chưa "

" chưa nữa,tôi cũng không gặp nó luôn "

" sao cái này giống nó làm sai hơn ông làm sai ấy nhể,lo kiếm nó mà xin lỗi đi "-tee chồm choà ở trước cửa nhà vệ sinh mà lên tiếng.

" nó ghét tôi thì sao? "

" nói câu tỉnh bơ,nó có thể bỏ gái được-à mà trừ bâus ra thì nó quý trọng tình anh em lắm đấy,xin lỗi một câu thì cũng chả có gì có khi nó không giận luôn đấy "

" tôi sợ nó lại nghĩ sai tôi thôi...vả lại hôm trước tôi thấy nó rưng rưng nước mắt.."

" ông biết nó còn rưng rưng nước mắt cơ à?tôi tưởng ông say công queo rồi cơ đấy "-big lên giọng trách móc

" không sao đâu,1 ngày nó cứ nhắn bảo tôi là ông hết giận nó chưa gần ngàn lần "

" cứ đi xin lỗi đi thằng bé nó nhớ ông lắm đấy "

" rồi rồi "

" thôi nay dịp có rik qua thì nhậu một bữa cho nó an nhiên nhé "

" 2 3 dô "

karik say té mặt lộm chộm mà bước vào nhà,anh buồn nên uống nhiều hơn mọi hôm nhấc điện thoại lên thì đã gần 3 giờ sáng rồi bỏ xuống.mắt anh lờ đờ mà cố gắng dìm dậy nhưng lại sụp xuống,đến không nổi gượng lại thì nằm úp ở đó rồi sâu giấc.

tiếng nước xuề xoà làm cho anh tỉnh giấc,ngồi dậy thì anh đã thấy mình nằm trên giường lúc nào không hay.anh mắt nhắm mắt mở mà lao đao nhìn về hư không,dụi đờm mà vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

"sao rồi đó ông anh? "

một giọng nói vang lên trong nhà vệ sinh bỗng kéo anh ra khỏi cơn say ke.

" ủa bảo à?? "-giọng nói quen thuộc làm anh nhận ra.

" ừ em đây " -một chiếc đầu nâu toát đưa ra khé cửa mà nhìn về phía anh.

karik hơi bất ngờ,vì chìa khoá cũ nhà của anh bray vẫn còn giữ.

" à tại hôm qua em có ghé nhà anh thấy anh nhậu xỉn nằm lăn lóc quá cái vác anh về phòng "

" mày vẫn chưa bỏ cái thói qua nhà anh vào lúc 3 giờ sáng à em? "

nó cười hì không đối đáp gì nữa,vuốt tóc một tí rồi mở roẹt cửa bước ra ngoài thản nhiên.

" anh vệ sinh gì đi,em mới làm đồ ăn sáng xong "

" à bảo ơi "karik ngấu nghiến,nhìn chằm chằm về phía nó.

" dạ anh? "

" anh xin lỗi nhé! "

" về chuyện gì? "

" chuyện hôm trước anh đã nói em kinh tởm,thật ra anh có cố ý đâu...chỉ vì anh lo cho em quá mà thôi..."

nó cười mỉm mà xua tay đi những câu nói đó,khiến karik hơi ngạc nhiên.

" em không để tâm đâu anh đừng lo nha!với lại khi chấp nhận vào con đường này thì em đã sẵn sàng đối mặt với nó rồi.."

karik nhìn nó có vẻ đau lòng,thực ra thằng nhóc kém anh 4 tuổi này chịu thiệt thòi hơn nhiều.nó có vẻ gì là không quan tâm mồm thiên hạ nhưng nó cũng biết đau mà?nó chịu đựng đủ nhiều để trưởng thành hơn nữa,anh nhất định sẽ không để thằng em trai này của mình lại thiệt thòi thêm một lần nào nữa.

karik cười:

" ừ,làm vài chai không? "


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

andray;mèo nhặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ