Ánh sáng chói loá cùng tiếng nhạc xập xình đến điếc tai,trên club cùng hàng trăm ngàn con người đang hét to theo lời bài hát ấy.
"Kìa cổ tay anh lấp lánh,Cartier"
Trên sân khấu là Andree cùng outfits vẫn chất như ngày nào,xung quang gã đầy ngập những cô dancer nóng bỏng khiến người khác phải bỏng mắt vì chiếc áo ngực hai dây với cặp bưởi tươi đến ngộp thở đó.Các cô dancer cởi áo,cởi cả dây nịt của gã để tăng thêm phần cuốn hút cho buổi biểu diễn.
Một buổi biểu diễn trong club luôn làm cho người khác cảm giác thót nóng cả gan nhỉ,ở phía dưới cuối cả sân khấu,là bray,em cũng chả hiểu sao mình lại mò đến đây nữa,vì chỉ để gặp cái tên quỷ dâm này thôi sao à?.
Xong buổi biểu diễn,cả đống cô gái fan girl của Andree đều bu lại để xin chữ kí,có cô thì đòi cả kí ngực cơ và tất nhiên Andree sẽ đồng ý rồi,rất nhiệt tình và vui sướng là đằng khác.
Bray hơi khó chịu,nhưng chả làm được gì,vì ban đầu hai người đâu có gì là của nhau đâu,lâu lâu lại được tên Andree đó trêu chọc và cộng đồng shipdom dí đến chết thì cũng vui.
Với lại tên Andree đó cũng lăng nhăng vãi ra,dính vào gã cũng như dính vào hố thuốc độc rồi.Bray thầm nghĩ nếu có mơ ước thì mình sẽ được tiếp cận với gã một cách rõ ràng, không phải lo sợ gì khi va phải ánh mắt đó.
Một điều nữa là mỗi khi nhìn bray ,gã lại nhìn rất dâm dục cơ,giống như gã đang thèm khát một thứ gì đấy mà không thể nói ra, chẳng hạn là làm tình?xui sao nổi bray lại không nhận ra,cứ tưởng người ta bình thường với em đâm ra lại mất cảnh giác như chơi.
Bray suy tư một hồi thì đứng lên đi về bực bội nhìn đám con gái bu quanh gã,nói rồi mà,mình chả là gì của người ta thì không có quyền tức tôi la lối lên.Nhưng càng như vậy em lại càng muốn gã thuộc về mình hơn nữa.
"Em đi đâu đấy?"một bóng dáng to lớn siết chặt lấy eo bray làm em đau đến nghiến răng.
"Đi đâu kệ em!liên quan gì tới anh à?"là Andree,gã đã thấy cái đầu màu nâu của em lấp ló từ trong club rồi.
"Anh thấy em từ trước rồi,sao?đi theo anh tới tận đây luôn à?~~biến thái thật đấy!"gã sờ soạn khắp người bray làm em giật thót mình lên.
"Bỏ tui ra!anh mới là biến thái đó!"em đẩy gã ra nhưng lại bì ghì chặt lại.
"Cưng yên nào~cứ nhoi như vậy thằng nhỏ của anh cương lên mất!"thằng nhỏ của gã không biết từ lúc nào lại nhô lên,bray thấy cấn cấn ở phần mông.
Mọi sự cố gắng vùng vẩy của em cũng như vô ích bởi vì gã quá mạnh,yết hầu của gã cũng đã to lên gấp thường.Mẹ!gã này là loại người gì vậy chứ?đàn gì cũng chơi à???.
Thằng nhỏ của gã càng cương cứng và tất nhiên chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến,nó cương to đến mức xuyên qua phần mông của em.
"Địt mẹ!muốn cái gì thì kiếm gái mà chịch đi,thằng khốn!"mặc dù thích Andree là vậy,nhưng bray vẫn chưa đón nhận được chuyện này vì nó tiến triển quá nhanh.
"Thôi không nói nhiều làm gì nữa,anh làm nhanh đây, sắp chịu không nổi rồi"gã nói xong thì đưa bray vào căn phòng vip mà gã mới đặt vừa đây.
Gã nhấn người em xuống thật mạnh,đau đến thấu xương,gã rút thằng nhỏ đã cương cứng banh chân và lột hết quần áo của em ra,đút thằng nhỏ vào lỗ của em.nhưng,bray cũng đâu có để yên mà để gã manh động như thế,em dùng hết sức của mình đẩy gã ra thật mạnh
*Chát*
"Địt!tởm thật đó Andree!"em vừa tát gã ấy,liết nhìn gã.gã suy sụp mặt mày vì xém nữa gã được thịt con mèo này rồi!mà gã sẽ suy sụp nếu không có con báo nào đó đưa ngón giữ lên mặt gã như một cách thách thức.
"Shit!"
Đúng vậy,nó giống như một lời thách thức hơn là thầm rủa gã"Ngon đến đây mà thịt tao thêm lần nữa này!"càng ngày gã càng hứng thú,càng cảm giác, càng cảm tình,càng thích.....làm tình với bray!.
Bray càng ngẫm lại,lại cảm thấy mình óc chó vãi lồn,tự nhiên đưa ngón giữ thách thức gã làm gì?bray thấy được ánh mắt dâm dục,thèm khát,thật sự,gã rất muốn làm tình với em từ lâu rồi.
Em bức tóc mình rồi lên xe về,suy đi suy lại từ club đến nhà chỉ là vấn đề đó thôi.thật sự là em có muốn yêu hay thích gã hay không?có muốn qua lại với gã hay không,và..có muốn làm tình với gã không?.
Nghĩ đến nghĩ lui bray em vẫn chưa rút ra được vấn đề của mình.địt mẹ,tất cả là tại Bùi Thế Anh!.
"Ăn bánh bông lan không?"
"Măm măm măm"bỗng những suy nghĩ của bray về người tên Bùi Thế Anh nãy giờ như bị tẩy hết.
"Nãy mày đi đâu mà giờ này mới về?"karik đã chờ em trai mình từ 2 tiếng trước rồi.
"i oi ow ủa Andree"miệng của em đầy bánh bông lan,lấp liếng trả lời.
"Vcl,tao nhắc mày rồi em đừng dây dưa với cha đó nữa,tao đoán là ổng có ý với mày đó,ánh mắt của ổng nhìn mày dâm dà vãi".
"em iết à"em biết chứ,biết từng ánh mắt mà gã trao cho em đầy tình thú,nhưng em không chấp nhận và luôn tránh né nó,thành ra lại tưởng Andree ghét mình.
"Tao khuyên vậy thôi,còn muốn sao là việc của mày."karik vẫn lo lắng cho thằng em này,vì ngoài cái hổ báo với mỏ hỗn ra thì nó rất dễ dụ,điển hình cách đây 2 năm thì anh từng dụ nó yêu một con cú có gai,nó vẫn nghe theo râm rấp ấy chứ chả nghi ngờ dù có lần xém bị lộ.
"Thôi bùn ngủ ùi,ngủ đây"
Đêm nay là một đêm rất dài với em,vì luôn suy nghĩ về hình bóng của người đó,tìm cách tránh né,tìm cách không tiếp xúc,nhưng cuối cùng bray lại vẫn là người muốn gặp người ấy nhất.
Mình viết h dở,mng thông cảm😭🫶🏻💗💗
BẠN ĐANG ĐỌC
andray;mèo nhặt
RomanceAndree không hề biết chú mèo mà mình nhặt nuôi bấy lâu nay là Bray.(hơi tí 18+,OOC!!)