4. Stop loving

256 31 7
                                    

Hi. Bao nhiêu lâu chưa gặp. Còn ai ở đây không 😢

Thực ra tại chủ đề này nặng tâm lí quá nên có lẽ tôi sẽ ra hơi chậm. Tại vì đọc tài liệu về tâm lý nó làm tâm lý tôi cũng bất ổn theo. Và cuối năm tôi cũng gặp một số việc ảnh hưởng đến tâm lý của mình.

Trầm cảm theo thống kê sẽ kéo dài trong vòng 13 tháng. Nhưng đói với các bạn đã biết hay là đã từng tìm hiểu thì đó là một điều đen tối. Các bạn sẽ không muốn nó diễn ra với mình dù chỉ 1-2 ngày trong đời đâu. Các bạn nên nghe các postcard chữa lành tâm hồn như của thầy Minh Niệm. Để thư giãn hay thường xuyên tập thể dục, đi chùa nghe kinh tịnh tâm. Hãy để tâm hồn mình được yên bình. Nếu gặp vấn đề về tâm lí mình nghĩ nếu được thì cứ đi gặp bác sĩ tâm lý các bạn nhé

/////////////////////////
Xuân Trường đi bộ về gần tới nhà thì đột nhiên cảm thấy mình muốn mua gì đó. Không biết chính xác là muốn mua cái gì. Chỉ đơn giản là anh muốn mua cho giải tỏa tâm trạng.

Anh chọn xếp hàng mua trà sữa trên một con đường nọ. Buồn cười, ông chủ quán trà sữa lại đi xếp hàng mua trà sữa từ một quán khác. Nhưng với trạng thái vô định, thì đi vào Ministop hay FamilyMart không mua gì đi ra cũng kỳ. Hàng người mua trà sữa rất dài, đứng đợi một chút hy vọng sẽ khiến anh bình tâm lại. Lúc nãy anh thừa nhận mình đã quá lời với Right. Dù sau thì từ đầu đến cuối mục đích của gã cũng chỉ là muốn giúp anh. Tiếc là, anh thật sự không muốn một ai đó bước sâu vào thế giới của mình.

Hình như anh thấy Minh Hiếu, cậu em bán phở đối diện quán của anh. Anh thật sự rất ngưỡng mộ giới trẻ như nó. Mấy ai muốn tiếp quản những quán như thế. Nhưng Minh Hiếu đã chấp nhận để bí quyết nhà mình không thất truyền. Và còn phát triển quán theo hướng tích cực hơn, theo cái riêng của nó. Nó vừa cân bằng được công việc gia đình vừa đam mê của nó. Có một câu nói của Hieuthuhai mà Tuti phải suy nghĩ hoài: thích sẽ tìm cách, không thích sẽ tìm lý do.

Có vẻ đã tìm được tiếng nói chung với Bảo Khang rồi. Câu chuyện của bọn nó anh đã được nghe Right kể lại. Tuti phải thừa nhận Right và Hieuthuhai là những chàng trai giống nhau. Nếu đã thích thì sẽ tìm cách. Và Hieuthuhai là chàng trai đã yêu thì yêu thôi, không có nhưng.

Nó thường dùng tất cả vốn từ mà nó có được. Miêu tả cho Bảo Khang biết, vật trước mắt thế nào. Một cái gần gũi nhất có thể. Mọi người sẽ nói rằng Khang không xứng với Hiếu. Nhưng làm gì có xứng hay không xứng. Chỉ là có yêu và cố gắng cùng nhau hay thôi. Nhìn cách Bảo Khang lắng nghe không xao nhãng những gì mà Minh Hiếu kể. Nó sẽ không ngần ngại giữa chốn đông người thể hiện tình cảm của nó. Ngồi xuống cột dây giày, đút cậu ăn từng món. Nắm nay cậu dắt qua đường. Bất kể những người xung quanh nói gì. Xuân Trường muốn có một tình yêu như thế.

Nhân viên của quán làm rất nhanh. Nhìn trăng mây một lúc thì hàng cũng đã vơi đi một nửa. Anh chờ đợi xem ly trà sữa này thế nào mà mọi người lại xếp hàng để mua nó quá. Thì đừng đâu một cô gái chen trước mặt anh.

“Em ơi. Anh xếp hàng trước mà”.

“Tôi đang có việc gấp”.

“Nhưng anh đã xếp hàng trước và mọi người cũng đang đợi tới lượt của mình”.

(Right2T) When We Were Young Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ