5

109 18 2
                                    

Jihoon sau một khoảng thời gian dài hoạt động thì cuối cùng cũng có được một kì nghỉ dài hạn. Anh dự định sẽ quay về Hàn để thăm ba mẹ và bạn bè nên ngay hôm sau khi nhận được thông báo, Jihoon liền bay về.

Cũng đã khá lâu rồi, anh không quay trở về Hàn. Đa phần vì tính chất công việc, anh phải hoạt động chủ yếu ở Mỹ và các khu vực châu Âu. Cho dù là kì nghỉ ngắn hạn Jihoon cũng không chủ động về. Và để có được một kì nghỉ dài hạn như thế này, Jihoon đã phải hoạt động không ngừng nghỉ và có lần phải nhập viện vì mất sức. Vì vậy, công ty hiểu cho sức khoẻ của nghệ sĩ mà thẳng tay bảo Jihoon nghỉ hẳn ba tháng.

Jihoon không từ chối mà mừng ra mặt, tức tốc bay về và chỉ để lại vọn vẹn vài câu chữ với anh quản lý.

Ngay khi đáp xuống sân bay ở Busan, Jihoon liền bắt xe về nhà ba mẹ và ở đấy khoảng hai tuần. Nhưng chừng một tuần thì đã bị đuổi về Mỹ làm việc vì Jihoon ở nhà khá lười biếng, không phụ giúp gì. Thế là Jihoon lủi thủi, có chút mếu máo không đành mà đặt vé máy bay nội địa về Seoul. Nên bây giờ mới có cái cảnh Jihoon kéo vali đi đến quán lẩu mà mình đã hẹn với Junkyu.

"Chà, ngôi sao quốc tế về quê được một tuần bị ba mẹ đuổi về Mỹ thì có phải là tin sốt dẻo không mày nhỉ?"

Junkyu cười rồi gắp miếng thịt đã nhúng chín vào trong miệng. Jihoon miệng cười cay đắng, thật sự muốn đấm thằng bạn thân của mình một cái.

"Này! Lần sau đừng có bạn bè gì hết."

"Đùa tí thôi. Cơ mà không mời anh Hyunsuk à?"

Jihoon nhai một chút rồi nói.

"Có. Nhưng ảnh nói ảnh bận chuẩn bị một số thứ cho album mới sắp ra mắt nên là để dịp khác."

Junkyu chẹp miệng, ăn một miếng rồi đảo mắt, nhàn nhạt tiếp lời.

"Dịp khác của ảnh chắc là năm sau. Hoặc là kiếp sau."

Jihoon chỉ bật cười rồi không nói gì thêm. Junkyu lại là người tiếp tục cuộc trò chuyện.

"Dạo này mày có liên lạc được với Yoshi không?"

Jihoon nghe thấy tên của người nọ thì có chút khững lại nhưng rồi lại làm vẻ tự nhiên với Junkyu mà hỏi ngược lại.

"Không. Có chuyện gì sao?"

"Hửm? Sao lại không? Chẳng phải hai bây follow instagram của nhau à?"

Jihoon nghe vậy thì cũng chỉ gật gù không đáp gì. Junkyu bĩu môi, ăn tiếp rồi mới nói.

"Bộ hai bây chia tay lâu rồi hả?"

Jihoon giật mình nhìn Junkyu với dáng vẻ rất chi là không đứng đắn. Anh đưa nắm đấm thẳng tay, yêu thương vào bả vai của Junkyu khiến người nọ la oai oái vì đau.

"Bị điên à? Bọn tao có quen nhau bao giờ đâu mà chia tay?"

"Gì chứ? Mày với Yoshi trông chẳng khác nào một cặp đôi hồi đại học. Lúc nào cũng đi với nhau như vậy mà không hẹn hò á? Thế rồi bây giờ còn cắt đứt liên lạc. Trời. Tệ dữ vậy sao?!"

Jihoon cười khổ rồi lắc đầu nói.

"Tụi tao chỉ là bạn thân thôi. Từ lúc tao sang Mỹ thì đã không liên lạc với cậu ấy rồi. Cho dù có theo dõi trên sns nhưng tao... không biết nhắn gì với cậu ấy cả."

|hoonyoshi| . The way to loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ