Chap 9:Đi chơi và chiếm hữu

288 14 0
                                    

...Tại nhà cả hai...

Cả hai đã ăn cơm xong và đang chuẩn bị đi chơi với nhau.Cả hai mặc đồ đẹp đi nhưng mà lúc đi.

*Chị hãy nhớ đi bên cạnh em suôt đó*.Em nói với chị.

*Ừ chị biết rồi bé cún à*.Chị nhéo mũi em và nói.

Em liền cười rồi chị cuối xuống hôn môi em một cái rồi cả hai đi chơi với nhau.
______________________________________

Cả hai đi chơi với nhau nhưng khi đi em nắm tay chị 24/24 chỉ vì sợ sẽ bị người ta để ý em không muốn đâu,em chỉ muốn chị là của em mà thôi.

"Đi chơi mà cũng chiếm hữu trời".Chị nói trong đầu.

*Đi chơi với em chị có vui ko*.Em nói với chị.

*Có chứ rất là vui luôn đó*.Chị cười và đáp lại.

Em thấy vậy liền vui vẻ cùng nhau đi chung với nhau nhưng đang đi thì gặp một người rất là phiền đó là....

*Là cậu hả Jimin*. Không ai khác đó là Kim Haram.

*Đi đi quan tâm làm chi em*.Chị nói.

*Dạ*.Em đi với chị.

Cả hai liền đi qua mặt cô ta và làm cho ả rất là quê không thể nói được một câu nào hết.Đúng là số quê có khác.Cô ta chạy lên trước mặt hai người và nói.

*Con nhỏ này là ai*.Cô ta tức giận nói.

*Người yêu tôi*.Chị lạnh lùng nói tiếp.

*Người yêu tôi có tên đó*.Chị nói.

*Người...yêu*.Cô ta lấp vấp nói.

*Thật đó tôi với em ấy yêu nhau hơn 5 năn rồi*.Chị nói.

*Và cho nên đừng làm phiền tôi nếu không công ty nhà cô sập lúc nào đó*.Chị nói tiếp.

*À tôi là Kim Minjeong người yêu chị ấy*.Em cười và nói.

Chị thấy vậy liền cười rồi hôn lên môi một cái rồi đi chơi với nhau làm cho ả ta rất là quê không làm gì được.Và rồi cả hai làm cho ả đứng đó chẳng làm gì được cả hai.

*Cô ta là ai vậy đó*.Em nói.

*Chỉ là người hay bám theo chị thôi*.Chị nói.

*Bám theo vậy cô ta yêu chị à*.Em nói.

*Ừ đúng vậy nhưng chị không quan tâm mà chỉ yêu em thôi bé con à*.Chị nói.

*Dạ đúng là người mà em yêu*.Em cười và nói với chị.

Cả hai cười và nắm tay nhau đi chơi với nhau rất là vui vẻ.Cả hai đi chơi với nhau rất là vui.

*Ăn kẹo bông đi chị*.Em nói

*Ừ qua bên đó mua thôi*.Chị cười và nói.

Cả hai nắm tay nhau qua bên đó mua kẹo bông để đi trên đường ăn với nhau rất là vui vẻ.

*Ngon ko*.Chị nói.

*Dạ ngon ạ*.Em đáp lại với chị.

Chị thấy vậy liền cười rồi cuối xuống hôn lên đôi môi xinh đẹp của em rồi cả hai tiếp đi chơi với nhau.

...Hết chap 9...

(Jiminjeong+Futa)Chiếm Hữu🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ