...Hôm nay...
Là ngày cưới cả hai,hôm nay là một ngày đẹp trời phù hợp để tổ chức đám cưới đó,cả hai quyết định rồi chỉ tổ chức một đám cưới nhỏ thôi với sự góp mặt bạn bè của cả hai.
...Phòng cô dâu...
Chaewon đang ở cùng với Ning ning cô bạn thân của em đang cùng em nói chuyện với nhau.
*Em của tôi sắp lên chức mới rồi*.Chaewon cười và nói.
*Dạ*.Em cười và nói.
*Vậy là chị của em sắp thành vk người ta rồi*.Ning ning nhìn chị và nói.
*Leeseo đâu rồi*.Chaewon hỏi bé con.
*À bé đang được hai ông bà hướng đem giỏ nhẫn cưới lên chỗ hai vk ck em ạ*.Em cười và nói.
*Ừ*.Chaewon cười và nói.
*Trời ơi chị mặc váy cưới đúng đẹp đó*.Ning ning cười và nói.
*Chị cảm ơn*.Em cười và đáp.
Váy cưới em mặc trong hôn lễ hôm nay đặc biệt tôn lên vẻ đẹp của em,váy cưới này được chị chọn và lựa cả đêm chị mới ưng ý đó.
*Chắc chắn hôm nay em sẽ nổi bật đây Minjeong à*.Chaewon cười và nói.
*Dạ*.Em cười và đáp.
*Tại vì chị ấy là nhân vật chính mà*.Ning ning nói.
*Ck chị nữa chứ*.Em nói.
*Dạ em quên*.Ning ning nói lại.
Cả hai chị liền cười vì cô em hậu đậu này mà thôi.Tuy nhiên khé cửa em đã nhìn thấy Yeji đang đứng đó.
*Chúc mừng em nhé*.Yeji nói.
*Dạ em biết rồi*.Em đã hiểu câu nói đó và đáp lại chị.
Yeji liền cười rồi đi cùng một cô gái nào đó không ai khác đó là Ryujin cô gái đã quen chị trong lúc chị cô đơn và đồng cảm với chị.
...Bên chỗ chú rể...
Chị đang đứng đó với một bộ vest rất là sang trọng và quý phái rất là *đẹp trai* đó nhé.
*Mình đúng là đẹp thật*.Chị tự khen mình.
Chị liền tự khen xong thì đi đến phòng cô dâu và khé cửa ra nhìn em đang nói chuyện với hai cô bạn thân.Nhìn em kìa sao trông đẹp như thiên thần và dễ thương nữa chứ.
*Đẹp thật*.Chị cười và nói.
*Ck hả*.Em đã nhìn thấy chị và nói.
Cả hai cô bạn thấy vậy liền đi ra khỏi phòng cô dâu rồi chị mở cửa rồi đi vào phòng của em.
*Vk của chị xinh đẹp thật*.Chị cười và nói.
*Vậy sao*.Em đáp lại.
*Ừ chúng ta sắp là vk ck chính thức rồi đó*.Chị nắm tay em và nói.
*Dạ em biết chứ*.Em cười và nói.
*Sau này chị hứa là sẽ chăm sóc cho em và con một cách đầy đủ hơn nữa nhé*.Chị nhìn em và nói.
*Dạ em biết rồi*.Em cười và nói.
Cả hai nhìn nhau và cười sau năm năm xa cách bây giờ cả hai đã chính là vk ck rồi.
...Lễ cưới bắt đầu...
Chị đang đứng đó chờ em ra và nhìn cánh cửa đó.
*Minjeong à chúng ta đã từng xa cách nhau*.Chị nói trong đầu.
*Và lần này chị hứa rằng chị sẽ không bao giờ đánh mất em một lần nữa đâu*.Chị cười và nói.
Cánh cửa đã mở ra và em đã bức ra cùng với bé conđi trước đang vẫy hoa trên đường đi rất là dễ thương nhỉ.Và bé đã đến trước chỗ chị và bé đưa hộp nhẫn cho chị.
*Cảm ơn bé con nhé*.Em cười và nói.
*Dạ*.Bé cười và đi xuống chỗ hai ông bà.
Em đã đến chỗ chị và đứng đối diện với chị.Và cả hai đã được nghe cha sứ đọc lời tuyên thệ.
*Con chấp nhận*.Chị cười và nói.
*Con chấp nhận*.Em cũng vậy.
Cả hai liền đeo nhẫn cho nhau rồi hôn nhau,ở dưới ai nấy cũng vỗ tay chúc mừng cho cặp vk ck này rất là dễ thương làm sao.Sau khi hôn xong thì cả hai nhìn nhau mà cười trong sự hạnh phúc.
*Chị yêu em vk à*.Chị cười và nói.
*Em cũng yêu ck à*.Em cười và nói.
Cả hai nói xong thì đã ra cho ông bà để kêu bé lên với cả hai vk ck.
*Con lên với hai mẹ đi*.Bà Yu cười và nói.
*Dạ*.Bé cười và đáp.
Bé nghe vậy liền đi lên chỗ hai vk ck thật nhanh,chị liền ẩm bé lên.
*Cả hai mẹ của con hôm nay rất là đẹp đó*.Bé cười và nói.
Cả hai vk ck nghe vậy liền hôn hai bên má của bé,làm cho bé cười không ngừng.
*Cả hai mẹ yêu con nhất đó*.Cả hai đồng thanh nói.
Mọi người ở dưới không ngừng vỗ tay chúc mừng sự hạnh phúc cho cặp đôi.Một đám cưới nhỏ nhưng tràn đầy sự hạnh phúc của một gia đình nhỏ.
...End...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jiminjeong+Futa)Chiếm Hữu🔞
أدب الهواةKhi bạn có người yêu chiếm hữu là như thế nào. Karina Top *sủng* Winter Bot *chiếm hữu*.