Tiffany Suzanne Holland
"Tiffany. Calm down, okay? Wala na tayo sa VIP."
I'm still crying, probably because of the alcohol. Gina was trying to calm me down, habang si Bakla nagtatanong saakin kung bakit ako dramatic. Hindi naman ako dramatic, If he saw someone shot in front of him, she’d probably jump out the window of that mansion too.
Haist, hindi ko rin naman sa kanila masabi na yung taong yun ang bumaril kina Anthony at Francis., dahil baka balikan ako nun at barilin din ako. Thought sya naman ang naglitas saakin sa mga manyak na classmates namin pero hindi ko pa rin maiwasan ang matakot sa kanya.
"Gusto pa naman kita ipasok sa The Berg Entertainment para magkasama tayo sa work at makapag-ipon ka dahil malaki ang sweldo dun kaso tignan mo naman yung eksena na ginawa mo. For sure hindi ka na tatangapin ng boss ko nyan." Wika ni Gina.
Bigla akong nalungkot at nanghinayang. Kung hindi lang ako lasing baka hindi ko magagawa ang bagay na yun. Ayoko na nga uminom kung ikakabaliw ko lang pala. Haist. Hindi ako nakaimik sa mga sinabi ni Gina, pero nagsosorry ako sa isip ko. For sure naiinis saakin si Gina.
"Let's just go home... let's forget what happened. And you, Tiff, don’t drink too much anymore. You can’t control yourself when you’re drunk," Saad ni Bakla saka nya hinaplos ang likod ko.
"I'm sorry guys. Gina, I’m sorry. Bakz, I’m sorry too. Bumalik tayo sa VIP room. Hihingi ako ng sorry sa boss mo. I know I messed up," I mumbled while looking down. They didn’t say anything, but I felt Gina move closer and hug me.
Sinabi nya na wag na, sya na ang bahalang makipag-usap sa boss nya at wag ko na daw isipin ang mga nangyari. Mabait naman daw ang boss nya kaya siguradong okay lang daw yun at alam naman daw nito na lasing ako. But then I remembered Gina saying that the woman with the owl tattoo was her boss’s sister and the president of The Berg Entertainment and also the new CEO of Kyusei Medical Hospital. Bigla akong makaramdam ng malaking kahihiyan sa sarili ko.
"Umuwi na tayo para makapagpahinga na. Bukas mag-samgyupsal tayo. Tagal ko na rin hindi nakakakain ng samgyup." Nakangiting wika ni Gina. Agad kaming sumang-ayon sa suggestion ni Gina kaya si Bakla nagtungo na sa counter to pay our bill.
Habang hinahantay namin si Bakla dito sa gilid. Napapitlag kami ni Gina nang may lumapit saamin na dalawang lalake. They introduced themselves as bodyguards for the president of The Berg Entertainment.
"Pinapatawag po kayo nila Doc. Aizenberg at Director Wolf." Saad ng lalakeng bodyguard.
Gina and I looked at each other. I shook my head, but Gina said that her boss probably had something important to tell us. She told the bodyguard we would be there in a minute. Nagbabayad pa kasi si Bakla. Baka kasi magtaka yun pagbalik nya dito na wala na kaming dalawa ni Gina.
BINABASA MO ANG
THE DESTINY GAME (Intersex)
RomanceDark Romance (Written in taglish) This is a work of fiction. Name, character, places, events and incidents are either the product of the Author's imagination or used in fictitious manner. Any resemble to actual person, living or dead, or actual even...