" Siguro naman lahat tayo naniniwala na may nakalaan na para satin. Na lahat tayo ay mararanasan ang sinasabi nating "HAPPINIES" ika nga , pero hindi lahat tayo pare-pareho ng mga nararanasan to find that happinies db ?.. Maaaring sa pag lalakbay natin akala natin na we found the right person na para sa atin,at minsan nasa harap muna pinakawalan mo pa .
Mahirap kalabanin ang pag-ibig hindi ko sinasabing gawin mo ang lahat para mapansin ka, mahalin ka , sometimes masakit isipin na kahit anung gawin mo hindi mapapasayo ang taong gusto mo o yung taong gusto mong mahalin ka gaya ng pagmamahal mo sa kanya ..
"Patience is a virtue" sabi nga nila . Pero kaya mo kayang hintayin ang panhon na yun ?? May kasiguraduhan bang may aantayin ka ? ..At sa pag aantay mo kaya mo pa kayang lumaban para sa taong mahal mo ? Hanggang kailan ang kaya ng pasensya mo para sa paghihintay ng taong karapat dapat na mahalin mo ??
HER's POV .
NAndito ako ngayon sa balcony namin nag-iisip kung anung dapat kung gawin para sa taong mahal ko
... Hep hep hep ^__^ joke lng masyado nmn kayong seryoso ang totoo nyan nagpapahangin lang ako at inaamoy ang preskong hangin , kasi nman ang init init eh grabeee kulang nalng ilublub ko sarili ko sa tubig na puno ng yelo ..
hayyyzz grabee na talaga nakaka sira ng beauty hagard na hagard ang face ko ..
Masarap talaga magpahangin dito lalo na at makikita mo yung taong nag papatibok nang iyong puso (*O*) ako yan kinikilig na nmn ako ... Sinasadya ko tlagang dito lage mag papahangin para makita ko si CRUSH (^________^) haaaay kelan nya kaya ako mapapansin ..Pag andito kasi ako lge ko sya nakikita at lage di ako nag daydreaming na sana mapansin nya ko kyaaaaaaaaaaa!!! \(*O*)/ ang gwapo nya tlaga ...
Actually mag kapitbahay lang kami kaya hini malabong medyo close kami sa isat-isa di pala sa bali yung pamilya nya saka ung samin, kaya nga lang di nya alam na crush ko siya syempre lihim nuh!! ang sakit kaya pag na reject ka dba guys??
Close kami nan kasi kababata ko siya sabay kami lumaki ,sabay kami nag aral sa grade school pati na rin ngayon sa highschool same lang kami ng school kayo mas lalo akong nahulog sa kanya .. Kailan kaya ang araw na mahuhulog siya sakin ?? (*O*)
(a: aheeem aheeem )
ai sorry po si author nmn eh paepal chapter 1 palang epal na che !!
(a: cge wag na natin ituloy tung story ma to ..>.<)
hala ka galit na sorry na po ..
iloveyou muaah muaah tsup tsup (^__^)v peace ..
(a: YUCKkkkkK!!! )
arte nito maganda ka ?? che wag kana umepal jan mag papakilala na ako ..
(a: k )
By the way guys ang dami kung sat-sat nuh? hehe ^_^ hayaan niyo na .. ako nga pala si LADY LYNN SALVADOR YTING 17 years old ang ganda ng name ko diba kakaloka syempre san ba mag mamana ang name ko syempre sakin ^__^ i have long straight hair na hanggang bewang ko,maputi yun ang sabi nila ,matangos ilong,maganda ang hubog ng katawan sa madaling salita sexy ako, well hindi sa pag mamayabang sadyang lahi na namin ang magaganda lalo na ang mommy ko , namana ko sa kanya ang magandang figure sa katawan .. Nag iisa lang akong unica ija nang mga magulang ko xempre kanino paba ..
Hangang ngayon nasa terrace pa din ako nagpapahangin wala nmn kasing pasok kaya dito muna ako ,habang pinagmamasdan ang taong mahal ko na abalang abala sa pag babasa ..
"LADY LYNN "
Mabilis na hinahap ko kung sino ang tumatawag sakin..Kilalang kilala ko talaga ang boses na yun grabe makasigaw ang babaeng to nakakabasag ng ear drum bruhilda talaga ..
"LADY LYNN"
"Ano ba gurl sakit sa tenga ha kahit kailan maingay ka tlaga".. sabi ko sa bff kung si Marie (^__ ^).
hitsura yan nang kaibigan ko parang temang ..
" hehe, kaw nmn best di ka pa nasanay sakin .kahit ganito ako alam ko naman na mahal mo ko eh hahaha charot " sabi ni bff yan sakin ^__^..
Yeah! totoo yun mahal na mahal ko tong isang to kasi lage anjan sakin diba ganun nmn talaga ang mga tunay na kaibigan ..
" Nga pala best bakit ka nga pala napasugod dito ?? ..tanong ko sa kanya bigla namang nag bago ang hitsura nito may problema nanaman tong isang to ..
"eh kasi ...
di ko na sya pinatapos "Spell it best andito lang ako .. anu ba kasi yang pinoproblema mo ?? tanong ko sa kanya ..
" Eh best ang hirap nmn kasi yun eh spelling eh "araaaay namn best grabe ka brutal ka tlga kahit kelan " binatukan ko nga seryoso ako eh bruha talaga .. >.<
" Ano ba kasi yun sabihin muna kasi " sigaw ko sa kanya ..
" Ah best pautang naman ako nang 100,000 lang cge na may bibilhin lang ako ..^__^
" Lang??? O_O hitsura ko yan..grabe tong babae na to palibhasa mayaman kaya lang nalng sa kanya ang 100,000.. nagtaka ba kayo kung bakit siya nanghihiram kahit mayaman nmn pala ..
" Eh kasi best aLam mo nmn si mommy mahigpit ..ayaw niya yung sinasayang yung pera kaya minomonitor nila atm ko cge na best " ..
" Sige sige kawawa ka naman " ^__^ sabi ko sa kanya ..
" Kyaaaaaaaaaaaa ! (*O*) salamat best i love you na talaga .. hindi na nakakapagtaka kung bakit ka niya nagustuhan hehehe sige best ha !!"
O_o Ano daw ?? sinong siya ??
Tinatanaw ko nalang si Marie na nasa labas na ng gate ng bahay ..
Napaisip ako sino kaya yung tinutukoy nang babaeng yun ..haaaaayyy >.<
makababa na nga ..Sakto pag opo ko tumunog yung doorbell namin
* dingdong*
" Yaya !! pasuyo naman po .. sigaw ko sa kasambahay namin ..
"Good Morning po ^__^ " Boses ng isang lalaki sino kaya yun masilip nga..
lakad
lakad
lakad
O_O ako ulit yan KyAAAAAAAAAAAA!! ano ginagawa niya dito \(*O*)/
bakit andito si "CRUSH" ano ginagawa niya dito ..
" Ah ma'am ?? ... bumalik na ko sa katinuan ko ..
" Ah manang ano daw po kailangan nila ?? ..sabi ko sa kasambahay namin
" Lady Lynn".?? singit ng lalaki ..
" Ah y-yes ?? .. nauutal kong sagot ..
" Pasyal tayo "?? kasi na bobore nako sa bahay eh ikaw ba ?? tanong niya sakin ..
Bago ko siya sagutin ipapakilala ko muna siya sa inyo guys si nga pala si MARK TAN haba ng name nuh anu kaya nakain ni author .. ok back to the story .. Siya lang naman ang nag iisang tagapagmana ng TAN Company ..
Kaya maswerte ang babaeng mapapangasawa niya matalino,gwapo, hearthtrob siya kung tawagin sa school namin kaya madaming mga haliparot na babae na lumalapit sa kanya .
>.< ang nakakainis hindi man lang niya sinusungitan lage lang siya nakangiti ....
" Ah Lynn ?? anu payag kaba ?? ".. Ai me tao nga pala >.<
" A-ah ah eh san ba tayo mamasyal ? " sagot ko sa kanya.. para akong timang na wawala ako sa sarili ko ..
" Kahit saan , saan mo ba gusto ?? .. sabi ni mark saakin ..
" Tayo lang ba ?? tanong ko ulit
" Bakit di mo ba gustong masolo natin ang isat-isa ?? - mark
O_O
\(*O*)/ KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!
ang lapit lapit niya sakin diko alam kung ano gagawin ko waaa !!
a/n :
uh guys sana magustuhan niyo ,, :) please vote and comment po saka baka me gusto kayong sabihin libre po inbox ko salamat ng madami...
BINABASA MO ANG
LOVE is all that matter
Teen FictionPano mo mapapatunayan na karapat dapat ka niyang mahalin ?? " Is it True that to love is not to find the right person,but to be the right person to love "..