Umaga na at randam ko ang init ng sinag ng ara w na tumatagos mula sa bintana ko. Ang sarap sa feeling yung parang ang sarap gumising araw-araw..
Biglang nanlaki ang mata ko ng maalala ko yung usapan namin ni papa kagabi ( 0.0 ) ganyan yung mata ko.. Grabe hindi ako makapaniwalang ngayon na yon. Dali dali kung hinanap yung cellphone ko at e ttxt ko sana si mark at sabihan tungkol sa pag uusap namin ni papa. Pagtingin ko sa cellphone ko andaming text and calls 257 messages ang 26 missed calls.. Ganun na ba ako ka tulog mantika!!!!
Yung mga messages eh galing kina marie at yung iba group message andami namn nito.. Pero nabaling ang attention ko sa pangalan ni mark..
From: Mark :D
"To The girl that im inlove with Good Morning :*"
From: Mark :D
Hey Sunshine wake up. Can't wait to see you later ..;)
From: Mark :D
Hoy babaeng tulog mantika gumising kana, Sasagutin mo pa ako at papakasalan pa kita :D.
Yan lahat yan galing kay mark yung iba nakatatlong send pa.. Ang aga aga grabe kilig to the bones. As in tagos talaga sa spinal cord.
-----Fast Forward-----
Sa tagal tagal na nalnliligaw sa akin si mark wala narin nagwa si Daddy nakiusap ako sa kanya at sinabi baka pwede eh suaubukan namin kung mag wowork talaga yung relasyon namin kung magiging kami, so ayun sumang.ayon namn ai daddy. At ngayon 8 months na kami ni mark ang mag cecelebrate na kami ng monthsary namin.
Nasa school ako ngayon kasama si marie nag papatulong ako sa kanya na mag isip kung ano ang magandang e susurprise para monthsary namin ni mark.
"Gurl kung puntahan mo nalng kaya siya sa bahay nila tsaka ano mag dala ka nlng ng mga foods mag movie marathon kayo kung baga quality time together, o di ba mas sweet yun tsaka tipid pa hahaha... " - Suhestiyon sa akin ni marie sabagay gusto ko rin yung plano nya makakatipid ako tsaka makakasama ko si mark.
" Sige gurl maganda yang naisip mo, may utak ka rin pala na napapakinabangan haahhahaha "- sabay batok sa akin sakit ha..
" Che cge na gora ka na gurl go , see you tommorrow I love you "- Paalam sa akin ni marie nginitian ko nalng sya.
Dali dali naman akung pumunta sa parking lot at nakita ko si mang danny yung fam. driver nmin.
" Mang dan tara na po, daan po muna tayo sa 7/11 bibili lang po ako ng snack at dertso na po tayo kila mark " - sabi ko kay manong at tinanguan nya namn ako.. Ito talaga c mang danny napakatahimik na tao..
Pagkatapos kung namili ng mga pagkain bumalik na agad ako sa kotse..Naeexicte na ako hmmm may suprise din kaya sa akin si mark hay grabe ganito naba ako kahibang sa kanya.
Huminto muna yung sasakyan namin kasi naka stop light kaya nag muni muni nalang ako, grabe ang traffic talaga pag dito kami na daan wla namng choice kasi dito talaga ang daanan hahahaha.
Naagaw ng attensyon ko sa kabilang side, actually sa gilid lang talga ng kotse namin ang ingay kasi ng tug tug nila para pang disco, sa pag kakaalam ko kay Martin Garix yun Animal ata yung title..Lumingon naman yung lalaking nagmamaniho ng kotseng itim ang angas niya mayabang sa isip isip ko laking mayaman siguro..Tas bigla nalng siyang ngumiti.
Ewan ko ba napangiti narin ako, Nung nag green na ibig sabihin go na.kumaway siya sakin at sinabi niyang ...
"Bye pisngi see you around ;)" sabi sakn nung lalaking nakangiti.Grabe namumula yung pisngi ko nahiya nmn ako. Ano ba to nararamdaman ko..Baliw na!!! Nginitian ko nlng sya hanggang sa umandar na yung kotse nya na napauna na sa amin narinig ko nalng tinanung sya ng mga barkada nya if kilala ba niya ako maganda daw eh !! Naks syempre ako pa ..
BINABASA MO ANG
LOVE is all that matter
Teen FictionPano mo mapapatunayan na karapat dapat ka niyang mahalin ?? " Is it True that to love is not to find the right person,but to be the right person to love "..