Lady Lynn's POV
" Ah mark tara na ?? .. yan nalang ang nasagot sa tanong niya kasi naman nababaliw na ko sa mga pinagsasabi niya pinagtritripan lang yata ako nito eh ..
" San mo gusto mamasyal"? tanong ni mark sakin habang papalabas na kami ng bahay nagulat nalng ako na nasa labas na din yung kotse niya ..Talaga alam na alam niya sasama ako pag yayain niya akong lumabas kami ..
" Sa park na lang siguro " .. sagot ko .Inalalayan naman ako ni mark pag pasok sa kotse niya pinagbuksan niya ako ng pinto sa kotse niya WOw gentleman ..
Habang nasa byahe kami nakakabingi yung katahimikan .Sa mga nangyari sa aming nakaraan doon na nag simula yung ilangan naming dalawa,sa totoo niyan hindi kami ganito dati kung baga close nga kami ngayon pero hindi katulad nang dati.
Simula kasi nung sinabi sakin ni mark na may gusto siya sakin dun na nag bago ang lahat dahil sa sinabi niyang yun ako na yata ang pinaka masayang tao sa mundo.
-----FLASHBACK-------
Nandito kami ngayon sa dagat nag kakayayaang maligo ang mga barkada ko, speaking of 'barkada" hindi lang sila mga ordinaryong barkada mga pinsan ko sila first degree, nag kahalohalo na din kasi yung iba dinala nila yung mga iba nilang friends .Syempre hindi na mawawala dun si mark bukod magkalapit lang ang mga bahay namin malapit din si mark sa mga pinsan ko ..
"Lady Lynn??" tawag sakin ni mark ganyan yan laging buo ang pangalan ko heheh.
" uh bakit ? nag enjoy ka ba ? tara swimming tayo .!! hinila ko si mark hanggang sa may dagat.Pagdating namin sa may dalampasigan biglang umupo si mark kaya napa upo ako .
Tahimik lang siya habang ako nman tinititigan siya ..ang gwapo niya talaga sa isip isip ko. Lingid sa kaalaman ni mark may gusto ako sa kanya kaso takot akong sabihin sa kanya baka kasi mailang siya sakin, lalayo o kaya hindi na kami magiging ganito ka lapit ..
" Sarap ng simoy ng hangin nuh ?? sabi ni mark na nakangiti .. Pero kita ko sa kanyang mga mata ang kalungkotan niya . bakit kaya ?..
' "Ah mark may problema kaba?" tanong ko sa kanya bigla naman siyang napangiti kaya ngumiti na rin ako .
" Ako ? wala ah baka ikaw ??" balik niya sa kin ..
"ha? ako wala ah ".. yun lang ang sagot ko at katahimikan nanaman ulit.
" Lady ???" may tumawag sakin pagtingin ko si bff ko si marie .
" Kain na daw tayo" sabi niya. At agad naman kaming napatayo ni mark..
" tara na ".. si mark yan ^_^
Pagkatapos namin kumain diretso na lami sa mga kwarto namin .Habag nakahiga ako bigla nalang nag vibrate ang phone ko may nag text .
*bzzzt* bzzzt*
From: MaRk :D
hi :) tulog kana ?
Reply:
To: maRk :D
Hindi pa ! bakit ?
sent!
From: MaRk :D
pwede magtanong ?
To: maRk :D
Anu yun ?
sent!
NAninibago ako kay mark kasi hindi naman kasi siya ganito pag mag text sakin minsan nga puro group message lang natatangap ko galing sa kanya.
From: MaRk :D
Kung sakaling manliligaw ako sayo may pag asa ba ako ??
O-O again ganyan ang reaksyon ko !! Naisip ko na baka niloloko lang ako nang mokong nato lakas ng trip ni to ah .. pero sa kabilang side ko kinikilig ako waaaaaaaaaa matagal ko na tong inaantay hehehe
To: maRk :D
HAHAHA !! Lakas ng trip mo ha ?
sent!
From: MaRk :D
Mukha ba akong nagbibiro ? >.<
O.o
patay galit na ano gagawin ko ??
a/n :
^___^ anu nga ba gagawin nya ??
BINABASA MO ANG
LOVE is all that matter
Teen FictionPano mo mapapatunayan na karapat dapat ka niyang mahalin ?? " Is it True that to love is not to find the right person,but to be the right person to love "..