Chapter 3

7 1 0
                                    

( part parin po ito sa flashback :) )

To. Mark :D

Seryoso kaba talaga ?? bakit mo tinatanong sakin to ? anu ba talagang gusto mong iparating ??

Naguguluhan kung tanong kay mark . Kasi diba bakit siya magtatanong ng ganun kung may binabalak siya ... >.< aish masyado ata akong assuming mali mali yung iniisip imposibleng may nararamdaman sya sakin ..

From. Mark :D

alam kung pangit yung paraang ginamit ko para magtanong sayo,pero pag kaharap kita natata meme ako. Sabihin mo nang torpe ako , Oo pero wala akong lakas ng loob para sabihin ang nararamdaman nang puso ko .

^.^ ano daw ? hehe ang haba nun ha ? pero OMG salamat Lord hehehe ..

To. Mark :D

Ah mark pwedeng bang bukas nalang natin to pag usapan ? kasi gusto ko yung kaharap kita . saka inaantok na ako eh hehe..

Kakahiya naman sorry mark ah inaantok na talaga ako yung totoo hahaha kanina pa kasi ako pikit nang pikit eh di ko na kaya ..

-.- zzzzzzzzzzzzzzzzzzz

KINABUKASAN

Habang pababa na ng hagdan si lady nakita niya namang nakaupo si mark sa me sofa . Kinakabahan siya nung naalala niya yung pinag usapan nila kagabi ngaun nga pala yun .. eeeeeeh

" good morning ^__^" bati sa kanya ni mark .

" good morning din ^__^" 

ahhhh Lord wag nyo na ho siyang pangitiin mahuhulog talaga ako dito naman eh ..

Lumapit siya kay mark at doon umupo .tahimik lng silang dalawa wala gustong unang mag salita . 

Hangang sa biglang tumayo si mark at hinila siya palabas ng bahay.Hindi niya alam kung ano gagawin niya nalilito siya sa kinikilos nito.

Magkahawak kamay pa din sila ni mark hangang ngayon.Kanina pa sila nag lalakad,hindi niya alam kung san sila pupunta.Hinayaan nalang niyang hilain siya ni mark.

Biglang huminto si mark at hinarap niya si Lady Lynn.

" Matagal ko ng tinatago itong nararamdaman ko sayo .Wala akong lakas ng loob na sabihin sayo Natatakot kasi ako na baka iwasan mo ako , maiilang ka sa akin ang masakit pa dun mawawala ka sakin, at yun ay diko kayang tangapin.Kaya ngaun Lady Lynn sana bigyan mo ko nang pag asang mahalin ka. Hindi ko na naman hinihinging mahalin mo din ako,ang akin lang hayaan mo kong mahalin ka at sana sa pagtatapat kong ito sayo sana walang magbabago,sana wag kang mailang sakin.

O__O - si Lady Lynn yan .. hindi niya ito iniexpect kasi sa buong akala niya parang kapatid lang siya ng binatang ito,pero mali siya parehas pala silang may nararamdaman sa isat-isa tulad niya takot din ang dahilan kaya hindi niya masabi ang nararamdaman niya rito ..

 " Mag aantay ako sa sagot sa tamang panahon kung kailan ready kana .." sabi ni MArk sa kanya .

" Ah Lady Lynn??  Can i court you ??  O_O reaksyun niya ulit yan .. ( parang t*nga lang ^___^)

a/n 

 hehe pasensya na po ang pangit ng story :D

comments po nmn kau please hehe 

salamt po sa nagbabasa nito

LOVE is all that matterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon