21-30

1.6K 74 18
                                    


Chương 21 chương 21

21

Tô Tịch Kinh vẻ mặt thâm trầm, vì Dung Cẩn a di suy nghĩ, vẫn là diễn đi, dù sao các nàng cũng thực mau liền sẽ đổi về đi.

Chính là diễn nói, như thế nào diễn?

Dung Cẩn a di ngày thường là bộ dáng gì đâu? Nàng chỉ xa xa mà xem qua Dung Cẩn a di vài lần, cũng ở trên TV nhìn đến quá, một chút cũng không hiểu biết Dung Cẩn a di là cái cái dạng gì người.

Tô Tịch Kinh đau khổ suy tư, nếu Dung Cẩn a di là mụ mụ đối thủ một mất một còn, cùng mụ mụ giống nhau, cũng là công ty tập đoàn đại lão bản, kia hẳn là cùng mụ mụ không sai biệt lắm đi?

Mụ mụ mang chính mình đi công ty chơi qua rất nhiều lần, tuy rằng mụ mụ rất đau nàng, đối nàng thực ôn nhu, nhưng mụ mụ đi làm thời điểm khí tràng thật sự rất mạnh, trong công ty người tựa hồ đều rất sợ mụ mụ.

Nếu là cái dạng này lời nói, Dung Cẩn a di cũng không sai biệt lắm đi.

Tô Tịch Kinh nỗ lực mà bày ra một trương bài Poker mặt, nàng thanh âm nghẹn ngào, nỗ lực bài trừ mấy chữ: “Ta không có việc gì.”

Cái này phản ứng làm Dung mẫu có điểm không quá có thể lý giải, có điểm quá cổ quái.

Dung Cẩn từ nhỏ liền da, leo cây đào trứng chim xuống sông bắt cá, cũng luyện qua vài cái tử, chịu quá thương nhiều đi, mỗi lần Dung mẫu làm nàng cẩn thận một chút đều không nghe.

Dung Cẩn chính mình cũng chưa bao giờ đem bị thương đương hồi sự, đụng phải liền đụng phải, bệnh dưỡng hảo cũng liền xong việc, lần trước ra tai nạn xe cộ, tỉnh lúc sau còn có thể cùng bọn họ hi hi ha ha nói giỡn.

Dù sao tóm lại không phải là hiện tại cái này phản ứng, Dung mẫu đều nhiều ít năm chưa thấy qua Dung Cẩn loại vẻ mặt này.

Dung mẫu nhẹ nhàng hỏi nàng: “Còn có chỗ nào cảm thấy không thoải mái sao?”

Tô Tịch Kinh vẫn là một trương bài Poker mặt, vẻ mặt nghiêm túc mà lắc đầu, nàng giọng nói nghẹn thanh, vừa mới nói ba chữ, giọng nói liền vô cùng đau đớn, không nghĩ nói chuyện.

Dung mẫu lòng tràn đầy nghi hoặc, tưởng quay đầu hỏi một chút Dung phụ, nhưng Dung phụ đi ra ngoài tìm bác sĩ, không ở trong phòng bệnh, nàng áp xuống trong lòng nghi hoặc, quay đầu hỏi: “Khát không khát? Ta uy ngươi uống điểm nước?”

Tô Tịch Kinh gật gật đầu, nàng chân còn treo, nửa người trên nằm ở trên giường, hôn mê hơn mười ngày, mới vừa tỉnh lại, liên thủ chỉ động nhất động đều cảm thấy cố sức.

Dung mẫu từ bình giữ ấm tiếp điểm nước ấm ra tới, nói là uy thủy, nhưng cũng không thể trực tiếp uy, sẽ dễ dàng sặc đến khí quản, nhiều lắm chỉ có thể nhuận nhuận môi, mỗi cách mấy cái giờ Dung mẫu liền phải dùng tăm bông dính thủy cho nàng nhuận môi.

Dùng chính là nước đường, ngọt ngào. Nước đường mới vừa vừa tiếp xúc môi, chảy vào giữa môi, đầu lưỡi mới vừa chạm vào về điểm này ngọt ngào tư vị, Tô Tịch Kinh ánh mắt một chút liền sáng.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tử Địch Đầu Quả Tim Tiểu Bảo Bối - Nam Vân Bắc KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ