51-60

1.2K 66 8
                                    


Chương 51 chương 51

51

Thái dương trầm hạ sơn, mặt trời lặn xuyên qua ngàn chướng tầng mây cùng dãy núi, tưới xuống cuối cùng một tia ấm màu vàng quang, phía chân trời tuyến mạ lên một tầng sâu thẳm lam, hướng chân trời nhìn lại, có thể nhìn đến lờ mờ ngôi sao, đã toát ra đầu.

Trời tối xuống dưới, cao xa bầu trời đêm sao trời lập loè, đầy trời tinh đấu vẩy đầy mở mang vô ngần bầu trời đêm.

Tô Thanh Thu ngẩng đầu nhìn bầu trời đêm, lẩm bẩm nói: “…… Thật xinh đẹp.”

Dung Cẩn nghiêng đi mặt xem nàng.

Trời tối, nàng có chút thấy không rõ lắm, chỉ có thể thấy Tô Thanh Thu cặp mắt đào hoa kia, không chớp mắt nhìn bầu trời đêm, nàng đang xem ngôi sao, ngôi sao liền cũng vào nàng mắt, giống như là đầy trời ngân hà đều ở nàng trong mắt.

Khóe mắt kia viên gãi đúng chỗ ngứa lệ chí ở đầy trời ngân hà hạ phá lệ rõ ràng đáng chú ý, nàng xem ngôi sao xem vào thần, mặt mày minh diễm, trắng nõn gương mặt mềm mại, lẳng lặng ngồi, như là vào họa giống nhau.

Dung Cẩn cũng xem vào thần.

Chờ nàng thoảng qua thần tới, phát hiện Tô Thanh Thu chính quay đầu nhìn chính mình, thanh triệt đồng tử như là có một phen cái móc nhỏ giống nhau, thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nàng.

Nàng căn bản không rời mắt được, không khí dần dần trở nên sền sệt lên, các nàng tựa hồ ly đến có chút thân cận quá, thần kinh đại điều như nàng, trong lúc nhất thời cũng nhận thấy được hiện tại tựa hồ không khí có chút không quá thích hợp.

Nàng tim đập bỗng nhiên nhanh vài phần.

Cuối mùa thu gió đêm thực lạnh.

Nàng đột nhiên nhớ tới mang theo Tô Thanh Thu trốn học ban đêm, cũng là cái dạng này phong, nàng ăn mặc màu đỏ thẫm váy dài, như liệt hỏa, như quỷ mị, sắc bén xương quai xanh ở dưới ánh trăng chiết xạ quang, làm người vô pháp dịch mở mắt.

Nàng lại nghĩ tới các nàng ngủ ở trên một cái giường thời điểm.

Tô Thanh Thu thích cuộn tròn đem chính mình bọc tiến trong chăn, nàng lại tinh tế mảnh khảnh, liền chăn phồng lên đều là nho nhỏ một đoàn, sáng sớm rời giường thời điểm đầu từ trong chăn chui ra tới, tóc lộn xộn, ăn mặc áo ngủ ánh mắt mông lung, như là lạc đường tiểu động vật.

Nàng vẫn luôn cảm thấy nàng thực đáng yêu.

Liền tính nàng chưa từng có đối nàng chủ động nói chuyện qua, liền tính người khác sẽ cảm thấy nàng lãnh đạm không hảo tiếp cận, nhưng là loại này lãnh đạm đều thành một loại đáng yêu, nàng thấy nàng liền cảm thấy trong lòng có một cổ nói không rõ cảm giác, có chút ngứa, thấy nàng khổ sở cũng sẽ cảm thấy khổ sở, trăm phương nghìn kế muốn đậu nàng vui vẻ, nàng vui vẻ nàng liền cũng cảm thấy vui vẻ.

Tô Thanh Thu nhìn nàng: “Ngươi lão như vậy nhìn ta làm gì?”

Dung Cẩn phục hồi tinh thần lại, vội vàng phiết xem qua đi.

Thậm chí coi như chật vật.

Nàng trương trương môi, tưởng nói điểm cái gì, cuối cùng cũng chưa nói ra cái nguyên cớ tới.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tử Địch Đầu Quả Tim Tiểu Bảo Bối - Nam Vân Bắc KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ