61-70

1.7K 68 9
                                    

Chương 61 chương 61

61

Dung Cẩn cũng không có đi được quá xa.

Tháng sáu đế.

Thi đại học thành tích ra tới thời điểm, nàng đang ở núi Võ Đang thượng bồi nàng sư phụ lão nhân gia chơi cờ.

Nàng khi còn nhỏ quá da, leo cây đào tổ chim hạ hà trảo cá tôm, cái gì đều trải qua, có một năm nghỉ hè, nàng cha mẹ đột phát kỳ tưởng muốn đi hưởng tuần trăng mật, tưởng đem nàng ném cho thân thích gia đi, sợ nàng đem nhà người khác đều cấp hủy đi.

Nhưng tuần trăng mật lữ hành lại không có khả năng mang lên nàng, vì thế trực tiếp liền đem người hướng núi Võ Đang thượng đạo quan một ném, mỹ danh rằng làm nàng thanh tâm dưỡng tính, thanh toán ăn ở phí, liền chạy.

Dung Cẩn lúc ấy mới tám tuổi, ngây thơ mờ mịt đã bái đạo quan chủ trì vì sư phụ, bắt đầu rồi nàng lăn lộn đạo quan trên dưới lão lão tiểu tiểu sinh hoạt, sau lại nàng mỗi năm đều sẽ chạy lên núi đã tới nghỉ hè, mãi cho đến cao trung lúc sau mới ngừng nghỉ, hiện giờ đạo quan còn truyền lưu nàng truyền thuyết.

Khi cách ba năm, trụ trì lại lần nữa nhìn thấy Dung Cẩn ái sơn, râu đều sợ tới mức run run.

Dung Cẩn lại không làm ầm ĩ, từ thành phố B rời khỏi sau liền tới rồi nơi này, ở trên núi ở hơn nửa tháng, mỗi ngày buổi sáng bò dậy xem mặt trời mọc, buổi tối xem mặt trời lặn, ngày thường không có việc gì liền giúp đạo quan làm việc, hoặc là bồi nàng sư phụ chơi cờ.

Trụ trì tuy rằng ngại nàng tâm tính không chừng, nhưng thực thích cùng nàng chơi cờ.

Bọn họ ở cây đa ấm phía dưới chơi cờ, có nhè nhẹ gió lạnh thổi, Dung Cẩn rơi xuống một tử, trụ trì lại rơi xuống một tử, Dung Cẩn di động vẫn luôn ở tích tích tích vang không ngừng.

Lúc này WeChat cùng OO mới vừa phổ cập, đại đa số người liên hệ vẫn là dựa điện thoại cùng tin nhắn, nàng tin nhắn điện thoại liên tiếp không ngừng, trụ trì ngẩng đầu xem một cái: “Không nhìn xem sao?”

Này bàn cờ muốn thua, Dung Cẩn trầm tư suy nghĩ không biết nên như thế nào hạ, nghe được lời này, lập tức biết nghe lời phải đem bàn cờ đẩy, đem điện thoại sờ soạng ra tới.

Dung Cẩn đọc nhanh như gió xem xong tin tức, lại đem điện thoại thu lên: “Tới tới tới, lại khai một mâm.”

Trụ trì nhìn bị nàng lật đổ bàn cờ: “……”

Hắn cười lắc đầu, theo nàng ý tứ lại khai một bàn cờ, một bên thu quân cờ một bên hỏi: “Là có chuyện gì sao?”

Dung Cẩn biên bãi quân cờ, tùy ý nói: “Không có gì, thi đại học thành tích ra tới, ta giống như khảo cái Trạng Nguyên.”

Trụ trì: “……”

Người này quả nhiên vẫn là trước sau như một thiếu tấu.

Thi đại học thành tích ra tới, nàng phải về nhà một chuyến.

Dung Cẩn mới từ ga tàu hỏa ra tới, liền bị ga tàu hỏa xuất khẩu kéo biểu ngữ cấp hoảng mắt bị mù.

Dung Cẩn liếc mắt một cái xem qua đi, cha mẹ nàng cùng tam cô sáu dì bạn bè thân thích, còn có một đống lớn tới xem náo nhiệt không chê sự đại người qua đường, chính tễ ở ga tàu hỏa cổng ra, nhón chân mong chờ, trên tay còn lôi kéo một đạo biểu ngữ, mặt trên viết “Hoan nghênh thi đại học Trạng Nguyên Dung Cẩn vinh quy quê cũ áo gấm về làng”.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tử Địch Đầu Quả Tim Tiểu Bảo Bối - Nam Vân Bắc KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ