Chương 81 chương 81
81
Ánh mặt trời chưa từng kéo tốt bức màn khe hở trung nghiêng nghiêng sái tiến vào, dừng ở Tô Thanh Thu trên mặt, ánh mặt trời chói mắt, nàng nhíu nhíu mày, chậm rãi mở to mắt.
Sau đó nàng phát hiện chính mình nằm ở trên giường.
Nàng đầu còn có điểm ngốc, chậm một phách bắt đầu hồi ức tối hôm qua thượng đến tột cùng đã xảy ra cái gì.
Tối hôm qua thượng Dung Cẩn chân đau ngủ không được, cho nên nàng bồi nàng thức đêm công tác. Nhưng nàng ngày thường làm việc và nghỉ ngơi thập phần quy luật, trên cơ bản buổi tối 9 giờ hống Tô Tịch Kinh ngủ lúc sau, nhất vãn 10 điểm chung, nàng chính mình cũng muốn ngủ.
Mà tối hôm qua thượng nàng bị Dung Cẩn hỏi vì cái gì mời đi Tô Tịch Kinh sinh nhật yến, nàng một chút thần kinh căng chặt lại thả lỏng, lại đã sớm vượt qua nàng ngày thường ngủ thời gian, trong lúc nhất thời buồn ngủ đánh úp lại, liền như vậy cuộn tròn ở ghế dựa ngủ rồi.
……
Rõ ràng là chính mình muốn bồi nhân gia thức đêm, như thế nào còn ngủ rồi đâu?
Tô Thanh Thu đáy mắt hiện lên một tia ảo não.
Từ từ, này không phải nàng phòng.
Dung Cẩn là què, Triệu dì lại không ở, khẳng định không có biện pháp đem chính mình đưa về lầu hai, này đương nhiên không phải nàng chính mình phòng.
……
Kia nàng hiện tại là ngủ ở Dung Cẩn trên giường?
Tối hôm qua thượng nàng cùng Dung Cẩn cùng nhau ngủ một đêm?
Tô Thanh Thu hậu tri hậu giác chớp chớp mắt, chăn phía dưới thân thể trong phút chốc đều cứng đờ, trên mặt chậm rãi đỏ.
Nàng xốc lên chăn cúi đầu vừa thấy.
Áo ngủ còn hảo hảo mặc ở trên người mình.
Tô Thanh Thu thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nói không rõ là may mắn vẫn là tiếc nuối.
Dung Cẩn không biết đi nơi nào đi, trên giường chỉ có nàng một người, nàng duỗi tay đem đầu giường di động sờ qua tới, xem một cái thời gian, kinh một chút.
Đã là buổi sáng 10 điểm chung.
Nàng đồng hồ báo thức chỉ thiết thời gian làm việc, hôm nay là thứ bảy, cho nên đồng hồ báo thức không vang, nhưng nàng đồng hồ sinh học sẽ làm nàng mỗi ngày buổi sáng 7 giờ rưỡi đúng giờ tỉnh lại.
Hơn nữa nàng nhận giường, đi công tác bên ngoài thời điểm, ngủ khách sạn giường luôn là ngủ không tốt, trước kia cũng không có ở phòng cho khách này trương trên giường ngủ quá.
Hiện tại nàng cư nhiên ở trên cái giường này một giấc ngủ tới rồi 10 điểm chung.
Tô Thanh Thu muốn xốc lên chăn xuống giường, nàng thính tai, đột nhiên nghe thấy cửa truyền đến một trận nho nhỏ xôn xao.
Ngoài cửa, Tô Tịch Kinh cùng Dung Cẩn ở bên nhau lẩm nhẩm lầm nhầm nói tiểu lời nói.
Tô Tịch Kinh thanh âm nãi hồ hồ, hỏi: “A di, mụ mụ vì cái gì còn không có lên nha? Tịch Tịch muốn đi công viên cùng yến yến thả diều.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tử Địch Đầu Quả Tim Tiểu Bảo Bối - Nam Vân Bắc Khứ
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tử địch đầu quả tim tiểu bảo bối Tác giả: Nam Vân Bắc Khứ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8767 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14792 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 12970 Văn chương tích phân: 201,526,52...