Chương 120 chương 120120
Biệt thự im ắng, không có đèn. Ngoài cửa sổ mưa to tầm tã, đánh vào bịt kín trên cửa sổ, phát ra nặng nề tiếng vang.
Dung Cẩn mang theo hoa hồng lập tức lên lầu hai, hành lang một mảnh hắc ám, phòng ngủ môn hờ khép, bên trong thực ám, chỉ có tiểu cách gian truyền đến một đường ánh sáng.
Nàng im lặng một lát, đảo cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, duỗi tay khai phòng ngủ đèn.
Phòng ngủ sáng lên mờ nhạt đèn, dày nặng thảm hấp thu nàng tiếng bước chân, tiểu cách gian bên trong người lúc này tựa hồ mới phát hiện nàng đã về nhà, phát ra một ít rất nhỏ tiếng vang.
Dung Cẩn đem mang về tới hoa hồng an trí ở trên bàn sách bình hoa, nàng rũ mắt thu thập từng đóa đã bị xử lý tốt hoa hồng, nghiêng tai nghe tiểu cách gian thanh âm.
Nàng đến cấp Tô Thanh Thu một chút phản ứng thời gian, cũng là cho chính mình một chút thời gian tới nghiêm túc tự hỏi.
Từ đầu tới đuôi hảo hảo suy nghĩ một chút, nên như thế nào xử lý này hết thảy.
Nàng thu thập xong rồi kia thúc hoa hồng, cho nó rót điểm nước, vỗ vỗ dừng ở trên tay lá cây. Tiểu cách gian bên kia đã hoàn toàn đã không có động tĩnh, Dung Cẩn xem qua đi, nguyên bản còn hờ khép môn không biết khi nào bị hoàn toàn đóng lại, ngẩn ra một chút, không khỏi cười.
Nàng đi đến tiểu cách gian cửa, ninh một chút then cửa tay, không ra dự kiến bị khóa lại, nàng nghỉ chân một lát, đột nhiên mở miệng nói: “Tô Thanh Thu.”
Trong phòng ngủ quá an tĩnh, nàng thanh âm có vẻ phá lệ rõ ràng.
Dung Cẩn cũng mặc kệ Tô Thanh Thu có thể hay không nghe thấy, nàng dựa ở khung cửa thượng, rũ mắt nhìn kẹt cửa hạ lộ ra tới một tia ánh sáng, tiếp tục nói: “Ngươi có thể tiếp tục đem chính mình nhốt ở bên trong, ta cũng có thể vẫn luôn ở cửa chờ ngươi, ta có thể bồi ngươi như vậy háo đi xuống, nhưng là Tịch Tịch thiển miên, ta lại kêu hai tiếng, sẽ đem nàng đánh thức, đến lúc đó liền không hảo giải thích.”
Trên cửa truyền đến một tia rất nhỏ rung động, nhưng không có khác phản ứng.
“Ngươi biết ta có này phiến môn chìa khóa, nhưng ta còn là muốn cho ngươi cho ta mở cửa.”
Dung Cẩn trong lòng biết nàng liền ở môn bên kia nghe, nhẹ giọng nói: “Nghe lời, đem cửa mở ra.”
Thật lâu sau lúc sau, khoá cửa truyền đến một thanh âm vang lên động, lặng yên không một tiếng động khai.
Dung Cẩn là lần thứ hai bước vào phòng này.
So sánh với lần đầu tiên tiến vào khiếp sợ, nàng lần này có vẻ quá mức bình tĩnh, nàng liếc mắt một cái liền nhìn ra phòng này lại khôi phục tới rồi nàng không có vào phía trước bộ dáng, dày nặng bức màn lại bị kéo lên, phòng không ra phong, lệnh người cảm thấy áp lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tử Địch Đầu Quả Tim Tiểu Bảo Bối - Nam Vân Bắc Khứ
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tử địch đầu quả tim tiểu bảo bối Tác giả: Nam Vân Bắc Khứ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8767 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14792 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 12970 Văn chương tích phân: 201,526,52...