Draco vẫn với vẻ mặt xấc láo thường ngày nhìn về phía cô, tưởng chừng trong ánh mắt kiêu căng kia cậu chàng chắc chẳng xem cô ra gì, nhưng không, hình ảnh Y/N hiện lên trong mắt Draco không khác gì một cô công chúa, và trong một khoảnh khắc, cậu tưởng như khoảng cách của họ xa vời vợi.
Người ta nói "Khi bạn thích một người thật lòng, điều đầu tiên mà bạn nghĩ đó chính là mình có xứng với người đó hay không." Không lẽ thằng quý tử nhà Malfoy danh giá thật sự phải lòng con bé này hay sao?
Y/N vẫn đang nhìn chằm chằm vào cậu ta đợi chờ câu trả lời, nhưng đột nhiên nét mặt vênh váo của hắn có chút nới lỏng, và những vệt hồng tự dưng phấp phới trên má cậu ta. Y/N nghiêng đầu, ôi chao, ánh trăng chiếu rọi làm bật lên làn da của cô hơn bao giờ hết, con ngươi tròn xoe xinh đẹp ấy vẫn đang dán chặt vào cậu, chờ đợi tên này phản ứng chút gì đó. Mà cái mặt của Draco lại đực ra như mới thấy ma, Y/N thấy lạ nên bất giác lên tiếng:- Đứng đơ ra thế?
Y/N nhìn theo ánh mắt Draco, và hiểu nhầm rằng cậu ta đang kiêu ngạo vì cô chịu đeo lên món đồ trang sức mà cậu đã tặng. Cô tiến lại từng bước gần với cậu ta hơn, mặt cúi gằm xuống cố gắng quan sát xem cậu ta thật ra đang chăm chú vào cái gì. Draco như chết trân tại chỗ khi nhận thấy cô đang tiến lại gần mình, càng đến gần, cậu ta càng được chiêm ngưỡng gương mặt của cô gần hơn, cùng với chiếc váy trắng tinh, Y/N mang một vẻ ngây thơ lạ thường, khác xa với cái vẻ đanh đá mà cậu hay thấy ở trường. Mãi chìm trong suy nghĩ mà chẳng để ý rằng Y/N đã đứng trước mặt mình, gần đến nỗi cậu có thể ngửi thấy một hương vani thoang thoảng. Draco vô thức lùi ra sau, cố gắng che đi vẻ ngượng ngùng.
- Không có gì.
Đảo mắt nhìn xuống sảnh, ai cũng đang bắt cặp và nhảy cùng nhau trong tiếng nhạc du dương từ bao giờ, Y/N bấy giờ lại đổ dồn chú ý xuống đó, và rồi cô nhìn thấy gương mặt rạng rỡ của Pansy khi đang từng bước tiến lên đây, mắt cậu ta sáng rực như vớ được vàng. Nếu cô đoán không lầm thì chắc đang đi tìm cậu ấm nhà Malfoy để mời khiêu vũ. Y/N nhún vai và dõi mắt theo cô bé. Và không lệch dù chỉ một chút, Pansy xông tới khoác tay Draco một cách hớn hở, miệng lại tuôn ra những lời khen không ngớt. Con nhỏ hôm nay bận một chiếc váy hồng sáng chói, quá đối lập với mái tóc đen cụt ngủn của nó, nhưng Y/N cũng không quan tâm lắm. Không lẽ Draco thích màu hồng hả?
Y/N phì cười khi nghĩ tới đây, rồi đi lướt ngang hai người, trước khi rời đi còn không quên vỗ vai Draco vài cái:
- Đối xử với người ta cho tốt.
Pansy dõi theo cô, nhỏ không còn dùng ánh mắt ghét bỏ nữa mà thay vào đó là có chút ngưỡng mộ, sau những gì đã xảy ra, Pansy nhận thức được nó không phải là đối thủ của Y/N ngay từ đầu, và đâu đó nó còn vướng lại cảm giác tội lỗi về những gì mình đã làm trong quá khứ (?)
Khoác tay Draco chưa được lâu thì lại bị cậu chàng hất văng ra, Pansy thật lòng không hiểu tại sao mình lại bị hất hủi như vậy. Nhỏ đứng đó như một con ngốc dõi theo bóng lưng Draco rời đi, nhưng tất nhiên nhỏ cũng biết là cậu đang đi tìm ai rồi. Pansy chỉ thở dài ngao ngán.
- Nghĩ kĩ lại cậu ta cũng giống như mình. Thích mà không dám nói, khó chịu lắm đúng không Dracy.
Nhỏ cười nhạt rồi cũng lẳng lặng trở về với buổi tiệc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x Reader] [Tạm Drop] Lost in your eyes !
Fanfic- Tiếc không? - Tiếc chứ, cuối cùng vẫn không thể cùng nhau. - 5/9/2020