https://archiveofourown.org/works/51978934
*
Summary:
Hiểu tạp, ngọt, chớ miệt mài theo đuổi
1.
Bọn họ ở dưới mái hiên nghỉ chân, Obito đem mặt nạ chuyển qua tới, thật dài mà ra một hơi. Kakashi chăn tráo cùng trường bào bao vây lấy, dư quang ánh tiến Obito chưa lưu vết thương sườn mặt, đôi mắt bị đai lưng mông đến vững chắc, đạm sắc môi hơi hơi mở ra, a ra hơi nước.
Chỉ chốc lát lại bắt đầu trời mưa, nhiệt độ không khí thăng thật sự mau, toàn dựa nước mưa tới cân bằng. Châm giống nhau mưa bụi tạp đến trên mặt đất, thủy hoa tiên bắn tới ngón chân, Obito hướng trong rụt rụt chân, bên cạnh hắn Kakashi vẫn không nhúc nhích.
Hiểu bào phía trên màu đen tóc ngắn lại có chút thật dài xu thế, từ nhổ trồng Hashirama tế bào, tóc cùng móng tay sinh trưởng chu kỳ đều bắt đầu đại biên độ ngắn lại. Kakashi giúp hắn cắt đầu, Obito chính mình kỹ thuật quá kém, hơi không chú ý lưỡi dao liền xẻo cọ đến da đầu, hô to gọi nhỏ nửa ngày.
Hắn quơ chân múa tay, ngoài miệng nói cái không ngừng, đáy mắt lại rất lãnh, là Kuro-Zetsu Shiro-zetsu dạy hắn kỹ thuật. Đốm hiểu, nhưng khinh thường với, mà đốm chỉ định người thừa kế còn không có hắn như vậy cường, muốn ở trong tối làm càng nhiều chuyện. Kakashi không thầy dạy cũng hiểu, Obito còn không có học được khoa trương cử chỉ trước, hắn cũng đã sẽ cười, cười duỗi tay, cười ném mạnh kunai, cười sử dụng Raikiri xuyên qua trái tim, cảm thụ độ ấm xói mòn quá trình.
Tuy nói như thế, đối thủ bên trong không có bao nhiêu người nhưng xưng được với vô tội. Đại danh buôn bán tuổi trẻ thiếu nữ, nhẫn thôn nhân vi bọn họ mở đường bảo tiêu, trung tầng thối rữa, nuôi sống chính là thủ hạ cùng bao nhiêu chẳng quan tâm cao cấp.
Konoha dạy bọn họ chế độ, dạy bọn họ pháp luật, dạy cho bọn họ hỗ trợ lẫn nhau cùng ninja tinh thần, mà nhẫn giáo ở ngoài, chế độ không khỏi dân chúng quyết định, quy tắc không cho thiện lương nhiều ít ưu đãi. Phản đối "Hiểu" thanh âm lớn nhất, sau lưng thông qua tầng tầng liên hệ, thuê bọn họ diệt trừ chính mình kẻ thù.
Kakashi đứng ở vũng máu trông được hắn, phát hiện Obito cũng đang xem chính mình.
Hắn đã sớm biết thế giới đã là rơi vào địa ngục, hắn không sợ hãi, duy nhất sợ chính là đối phương không thể cộng phó.
Obito thả lỏng đủ rồi, từ ba lô hủy đi ra một hộp binh lương hoàn, phân cho Kakashi. Nếu bên cạnh có rừng rậm hoặc là hà, liền có thể trảo chút món ăn hoang dã, nhưng đại đa số thời điểm đều dựa vào này đó khô ráo thực hoàn, lên đường thực khẩn, thời gian luôn là không đủ sung túc.
Cắn kê mễ cùng tiểu mạch, Kakashi nhìn phía trước, Obito cũng nhìn. Gần nhất bọn họ nói đến càng ngày càng ít, tuy rằng liền tính cái gì cũng không nói, cũng có thể minh bạch đối phương nhớ nhung suy nghĩ. Bọn họ có cùng đôi mắt, cùng chung bộ phận cảm quan, không có hoàn toàn hướng lẫn nhau buông ra. Đốm nói cho bọn họ, muốn cho nhau tín nhiệm, nhưng không thể phó thác quá nhiều, nếu không một khi mất đi một phương, một bên khác liền sẽ toàn diện thất thủ.