https://tuozaizi.lofter.com/post/3ad859_2b9eb893e
*
Tạp mang hệ liệt 『 tương dung 』 phiên ngoại,
Là một đoạn hai người tương nhận cũng ở bên nhau lúc sau chuyện xưa.
Thời gian tuyến ở Obito hồi thôn, cùng Kakashi ở bên nhau lúc sau. Tạm định Obito 21-23 tuổi, là nguyên tác Uchiha diệt tộc thời kỳ sau ( bổn văn không diệt tộc ), lúc này kỳ Obito tóc dài *, Sasuke 7-9 tuổi. Lúc này kỳ Obito cùng Konoha đàm phán kết thúc, cùng Kakashi tương nhận cũng ở bên nhau, Kakashi lúc này 20-22 tuổi. ( tục xưng tốt nhất thời kỳ )
* bổn văn nguyên bản miễn là tóc ngắn, nhưng trên đường xem có cái thái thái tổng kết mới biết được miễn trong khoảng thời gian này là tóc dài, tức khắc cảm giác tân tinh vũ dâng lên tới, toại sang chi.
Không thấy quá trước văn có thể lý giải vì một cái mang cầu chạy lại phát hiện đốm âm mưu mà hồi thôn hồi thôn thổ.
Bất quá tư thiết cùng kịch thấu phi —— thường rất nhiều, điểm này thật sự rất xin lỗi.
( thực tế chính là ta tạp văn viết điểm phiên ngoại qua lại huyết )Đề cập đến kịch thấu tư thiết có xem không hiểu hoan nghênh bình luận tới nói, ta sẽ tận lực giải đáp ( cùng với càng văn 😂 )
Tương nhận sau, Obito bắt đầu sẽ ở Konoha nửa lưu cư, đương nhiên, trực tiếp liền ở tại Kakashi gia.
Obito đối này không có bất luận cái gì cảm thấy thẹn, tự nhận đương nhiên. Vô luận hai người bọn họ cảm tình như thế nào luận, hắn cuộc đời này tán thành cũng chỉ có Kakashi một người, Kakashi càng là hắn hài tử phụ thân, hắn đương nhiên sẽ cùng Kakashi ở cùng một chỗ, ngủ chung, thậm chí cũng sẽ không lại suy xét bất luận cái gì cùng người khác kết hợp khả năng tính.
—— có lẽ Kakashi sẽ thấp thỏm tại đây, nhưng Obito tính cách chính là thực cố chấp.
Đối này, Fugaku từng không biết tốt xấu mà tới oán giận quá.
Obito bản thân cũng đối Uchiha nhất tộc không có quá cường lòng trung thành, bảo hộ Uchiha không bị diệt tộc là xuất phát từ vặn ngã đốm yêu cầu. Từ bị Madara âm quá về sau, xuất phát từ đối đốm phản nghịch, Obito càng là cho chính mình có Sharigan nhi tử họ Hatake.
Đối Fugaku cái này Uchiha tộc trưởng tới nói, Obito loại này hành vi không thể nghi ngờ tương đương với "Ngoại gả". Lệnh Uchiha huyết thống dẫn ra ngoài, này quả thực thuộc về xúc Fugaku đại rủi ro.
Obito còn ở lưu lạc bên ngoài thời điểm trong tộc tin tức không thông, cũng coi như không có chuyện này, nhưng hôm nay Obito trở về Konoha, lại công khai ở đất Hatake gia, làm hài tử họ Hatake, này quả thực cùng cấp với đối Uchiha cùng Konoha âm thầm đối kháng thái độ cực đại trào phúng ——
Vì thế, hai cái lúc trước còn chung sức hợp tác cùng cột chống lò diệp người, hiện giờ lại vì này chuyện nhà chuyện cửa sự cho nhau châm chọc lên.
"Vì cái gì một cái tóc đen mắt đen có Sharigan Uchiha huyết mạch lại không họ Uchiha!? Này còn thể thống gì!"
Obito phản cười nhạo nói: "Hài tử cùng hắn cha họ có cái gì vấn đề sao?"