Tương dung

97 9 0
                                    

https://tuozaizi.lofter.com/post/3ad859_2b97cd509

*

"Chúc mừng các ngươi ~ nhiệm vụ thuận lợi hoàn thành lạp!"

Kết toán chỗ nữ nhẫn tỷ tỷ cười tủm tỉm mà nhìn 3 cái rưỡi đại tiểu hài, phá lệ thân thiết mà cho bọn hắn đóng dấu.

Đang lúc Rin cao hứng mà lãnh thù lao khi trở về, lại thấy đến Kakashi cùng Obito phiết mặt từng người tránh đi đối phương, không khí phá lệ xấu hổ.

Rin lặng lẽ hỏi thoạt nhìn còn tính bình thường Kakashi:

"Các ngươi đây là làm sao vậy nha."

Kakashi tức giận nói:

"Ta nào biết, cái này ngu ngốc chính mình trở nên kỳ kỳ quái quái, nhiệm vụ sau khi chấm dứt cứ như vậy, ta lại không chiêu hắn."

Trước kia chọc còn thiếu sao, Rin trong lòng bất đắc dĩ nói.

Kakashi cùng Obito quan hệ giằng co cũng là thường có sự, có lẽ là dĩ vãng oán hận chất chứa cũng nói không chừng, chính là luôn luôn làm đoàn đội dính thuốc nước Rin, mẫn cảm mà nhận thấy được hai người lần này có chút bất đồng —— Obito phản ứng, không giống dĩ vãng hùng hổ, mà là giống như ở sợ hãi, trốn tránh cái gì?

Obito? Luôn luôn đối Kakashi không phục Obito, sợ hãi Kakashi?

Nhìn Obito quái dị, tựa hồ cố ý vòng quanh Kakashi đi bộ dáng, có điểm giống chấn kinh con thỏ, lâm hoang mang.

Có lẽ là tuổi quá tiểu, nàng xem nhẹ Obito trên người không dễ phát hiện một ít chi tiết, vì thế nàng ném rớt kia một tia nghi ngờ, không có để ở trong lòng.

——————————

Mới vừa nhận được nhiệm vụ này khi, Minato đem nhiệm vụ kế hoạch giao cho ba người chế định, chính mình thì tại chung quanh bảo trì cảnh giới, phòng ngừa ngoài ý muốn phát sinh.

Nhiệm vụ lần này là bảo hộ Thang Quốc một cái trường tận khả năng ở tranh cử phía trước không bị đối thủ ám toán. Thang Quốc không có tham dự chiến tranh, cái này thôn nhỏ cũng không có bất luận cái gì nhưng đồ tài nguyên, chỉ có một chút ít ỏi thuế kim, đại khái suất sẽ không có ninja tới tiến hành sát thương tính công kích hành động.

Nhiệm vụ còn tính nhẹ nhàng, ba người thực mau xác định phương án —— Kakashi cùng Obito phân biệt sử dụng biến thân thuật biến thành trường cùng hắn bí thư, yểm hộ mấy ngày nay lớn lên bên ngoài hành động, tùy thời cảnh giác có người quấy nhiễu ám toán hoặc là đánh cắp tình báo, lâm làm hậu cần ở vùng ngoại thành đợi mệnh, chờ ba ngày qua đi, tranh cử thuận lợi kết thúc, bọn họ nhiệm vụ liền tính viên mãn hoàn thành.

"Chính là! Vì cái gì là ta biến thành bí thư a!! Vì cái gì không phải gia hỏa này!!"

Obito thở phì phì mà chỉ hướng Kakashi, Kakashi dù bận vẫn ung dung hỏi:

"Biến thành lớn lên lời nói, ngươi sẽ xử lý chính vụ sao?"

Obito đỏ mặt lên, kiệt lực biện giải:

"Chính là, chính là! Một cái thôn chính vụ cũng không có khả năng giao cho ninja tới làm đi!"

"Là có chuyện như vậy, nhưng là luôn có người sẽ tiến vào cùng trường thương nghị công việc, cho dù là trường trước tiên dặn dò quá, chỉ bằng Obito ngươi trình độ, ngươi có tin tưởng có thể cùng người khác trả lời như lưu sao?"

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân KakaObiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ