https://tuozaizi.lofter.com/post/3ad859_2b987013d
*
※ sinh con
※ có tư thiết
Trước văn:
——————————————
Kakashi ở Vụ Ẩn thôn chấp hành lẻn vào nhiệm vụ khi, một người trong mưa nữ tử nắm lấy hắn tầm mắt.
Hắn nhìn đến một nữ tử ngồi ở dưới tàng cây ghế dài thượng tránh mưa.
Vụ Ẩn thôn hàng năm thiếu ánh mặt trời, màn mưa trông được không rõ bóng người rõ ràng hình dáng.
Hắn nhìn đến nữ tử thượng ở ấu thiếu, lại đã thân là người mẫu, mang thai thân mình trầm trọng, vì thế liền ngồi ở mông mang trong mưa đỡ eo gian nan mà chống thân mình.
Nàng thê oán mà ánh mắt trông về phía xa, rõ ràng mông lung không rõ, tầm mắt lại giống như có thể xuyên thấu qua thật mạnh sương mù, đánh vào Kakashi trên người, kia một khắc, hắn phảng phất có loại ảo giác, chính mình vị trí này, đứng một vị bị thương nàng tâm phụ lòng hán.
Này bất quá bèo nước gặp nhau qua đường người, hai người có từng nhận thức, bất quá một hồi vui đùa ảo giác, Kakashi lại giống như cục đá mọc rễ, ánh mắt yên lặng ngưng lại vô pháp nhúc nhích.
Hắn hoảng hốt trung, nhìn đến mưa bụi trung một trương tàn khuyết mặt, nửa mặt đáng sợ áp thương, tóc dài trung loáng thoáng che lại một con lỗ trống, mất đi tròng mắt tàn mắt.
Obito.
Này chỉ là cái tóc dài thời gian mang thai nữ tử, như muốn tả mưa to trung, hoàn toàn chỉ có tàn ảnh, căn bản không có khả năng thấy rõ thân phận. —— Kakashi nhắc nhở chính mình, kiệt lực thở dốc, trên đỉnh trái tim nhảy lên.
Ngươi không thể bị lạc ở ảo giác, Obito đã qua đời, ngươi không nên tùy ý chính mình ý nghĩ xằng bậy tới làm bẩn Obito linh hồn.
ObitoKhông có khả năngCòn sống.
Thống khổ thẹn trách ngày qua ngày tra tấn hạ, chung quy hắn lựa chọn trốn tránh, thậm chí liền mở ra Sharingan xem một cái cũng không dám, vì thế kia trương li khổ niên thiếu già nua mặt lừa mình dối người mà bỏ qua một bên, lệnh Obito vọng chi nhịn không được cười nhạo.
Quả nhiên là một cái phế vật, thế nhưng liền chính mình thân sinh hài tử cũng không dám tới xác nhận. Obito nghĩ như vậy, trong mắt lại không có trào phúng, nơi đó mặt chỉ có thâm hậu dày đặc khổ sở, cùng đối diện người giao tương hô ứng. Hắn gian nan đứng dậy, trầm trọng mà thong thả mà rời đi, một thoáng như mộng, đan xen người đi đường trung thậm chí không có lưu lại hắn từng tồn tại quá dấu vết.
Chỉ chừa Kakashi một người phục hồi tinh thần lại, rốt cuộc nhìn dưới tàng cây rỗng tuếch ghế dài, mờ mịt thất thố.
Nhưng mà tiếng mưa rơi phủ qua hết thảy.
——————————————
Từ khi Obito đi vòng vèo lúc sau, này hầm ngầm liền vẫn luôn vì hắn tự do rộng mở. Đốm nhìn Obito trở về thân ảnh, cũng không ác ý mà trào phúng nói:
"Ta xem căn bản là không cần thiết nữ trang."
Obito liếc mắt nhìn hắn, giống xem quái lão nhân giống nhau không đáng để ý tới.
Đốm nghĩ lại tưởng tượng, có chút hiểu ý nói:
"Ở chúng ta cái kia niên đại, kiêm có lưỡng tính người thực thường thấy, mang thai cũng không phải cái gì nữ tính độc hữu sự, cho nên cũng sẽ không có người biến trang."
"Hashirama thành lập Konoha về sau, các quốc gia ngưng chiến, loại này hiện tượng dần dần biến thiếu đi, cho nên các ngươi mới có thể đem nam tử mang thai trở thành quái dị cùng cảm thấy thẹn."
"Bất quá," đốm cười rộ lên, "Chỉ có ở trọng đại tai hoạ trung, nhân loại mới có thể xuất hiện càng ngày càng nhiều tính thay đổi."
"Lấy tình huống của ngươi xem ra, các ngươi này một thế hệ dân cư giảm mạnh đã là không tranh sự thật."
"Thế giới chưa từng có ở dần dần biến hảo, ngươi hiện tại nên thực tế cảm nhận được điểm này đi, chiến tranh tiểu anh hùng."
——————————————
Đứa nhỏ này thế nhưng là thuận sản đi vào trên đời này.
Ở Hashirama tế bào kinh người chữa trị lực dưới sự trợ giúp, hắn có thể tránh thoát nam nhân hẹp hòi xương chậu chú định sinh mổ, tuy rằng đại giới là càng kịch liệt đau đớn.
Xương chậu giống như bị toàn bộ mở ra xé rách, giờ phút này đã không có bất luận cái gì dư lực đi tự hỏi loại này phương thức sản xuất dị thường, cả người gần như hư thoát, Obito cường lưu lại thần chí làm hắn duỗi tay bế lên cái này hắn cùng thế gian tân ra đời liên lụy, này căn hắn bị bắt hệ thượng dây cương.
Hắn chỉ là một quả quân cờ sao? Có lẽ hắn đã sớm nên thanh tỉnh điểm này. Hắn bị thình lình xảy ra bi thống mê hoặc, ở bi vận đúc liền tuyệt vọng trung kiệt lực mà muốn thay đổi thế gian hết thảy, rồi lại lựa chọn tính xem nhẹ quân cờ vĩnh viễn chỉ là quân cờ việc này.
Thẳng đến đứa nhỏ này tồn tại bị phát hiện, hắn hoàn toàn trở thành sáng lập "Tsuki no Me người chấp hành" môi giới vật. Đốm phát hiện đứa nhỏ này khả năng cụ bị lớn hơn nữa tiềm lực, vì thế hắn hiện giờ chỉ là một cái cơ thể mẹ, đứa nhỏ này mới là đốm chân chính yêu cầu chúa cứu thế.
Đau đớn sắp ở ngất trong sương mù đi xa, hắn giãy giụa mở đỏ bừng mắt, ở mồ hôi lạnh cùng nước mắt sương mù trung kiệt lực nhìn chăm chú vào đứa nhỏ này, cái này hắn trong thân thể dựng dục ra sinh mệnh.
Sau đó hắn ngây ngẩn cả người.
Nho nhỏ trẻ mới sinh nhìn chăm chú vào hắn, xanh trắng làn da xúc tua lạnh cả người, không có khóc nỉ non, không có tránh động, giữa trán vỡ ra liếc mắt một cái ửng đỏ huyết trì, kia bên trong, gợn sóng như sóng gợn dạng khai, trùng điệp hoa văn thượng, sáu cái câu ngọc lẳng lặng mà hoàn lạc trong đó.
—— hắn sinh ra, căn bản không phải nhân loại.
-tbc-