https://tuozaizi.lofter.com/post/3ad859_2b9b51bce
*
※ sinh con
※ có tư thiết
※ này chương có lâm đề cập ( đề phòng có người hiểu lầm → bổn văn vô mang lâm cp hướng. )
※ thượng chương cuối cùng giả thiết có cải biến, tường thấy tấu chương mở đầu
Trước văn:
Nho nhỏ trẻ mới sinh nhìn chăm chú vào hắn, xanh trắng làn da xúc tua lạnh cả người, không có khóc nỉ non, không có tránh động, giữa trán vỡ ra liếc mắt một cái ửng đỏ huyết trì, kia bên trong, gợn sóng như sóng gợn dạng khai, trùng điệp hoa văn thượng, sáu cái câu ngọc lẳng lặng mà hoàn lạc trong đó.
—— hắn sinh ra, căn bản không phải nhân loại.
——————————————
Trước mặt trẻ con đã không có tiếng động, cũng không có biểu tình. "Nó" bị ôm vào trong ngực, giống như vô cơ vật, tỏa khắp một cổ nhìn xuống nhìn lén thế gian hết thảy khủng bố cảm giác.
Obito ôm ấp trẻ mới sinh tay có chút mê mang, cho dù trước mặt đứa nhỏ này mấy vô độ ấm, hắn lại vẫn là giống lý giải ánh mắt giống nhau, đi theo cặp kia quan sát chúng sinh chi mắt, chăm chú nhìn thật lâu sau.
Đốm thấy này hết thảy.
Bị tôn sùng là truyền thuyết ninja thế nhưng cũng cuộc đời ít có mà mở to hai mắt nhìn.
Trừ bỏ thiên nhiên sinh trưởng một đôi Rinnegan ở ngoài, đứa nhỏ này giữa trán kia chỉ huyết sắc mắt, đã xa xa siêu việt hắn có khả năng lý giải chakra phạm vi. Hắn minh bạch này cổ cảm thụ đại biểu cho cái gì.
Tuy rằng cũng không khổng lồ, nhưng đây là Thập Vĩ jinchuriki, cũng chính là lục đạo mới có lực lượng.
—— đứa nhỏ này, đã có được chung cực tiến hóa đôi mắt.
Bọn họ, đã đến chung điểm.
Nguyên lai Senju cùng Uchiha kết hợp hậu đại sẽ có hiệu quả như vậy sao? Uchiha Madara đột nhiên không mang.
—— không. Từ trước Uchiha, kỳ thật cũng không ít có cùng Senju và dòng bên kết hợp ví dụ, bọn họ cũng không từng xuất hiện quá bậc này thần tích. Hẳn là ——
Cần thiết muốn chân chính ý nghĩa thượng dung hợp sao?
Đốm rũ mắt nghĩ đến.
Trên thực tế, vẫn luôn ở vào chiến tranh Nhẫn giới cũng vẫn luôn đều có nhưng dựng nam tính xuất hiện, đốm nơi Chiến quốc đặc biệt như thế, lưỡng tính khí quan hoàn bị, có được độc lập sản đạo không ở số ít, đốm bản nhân đó là như thế.
Nguyên nhân chính là vì thân là tộc trưởng chính mình đã trải qua quá quá nhiều. Vì thành lập lý tưởng thế giới, nên làm nỗ lực đều đã làm, cho nên mới minh bạch sinh sản kết hợp lực lượng hữu hạn, cũng không pháp cởi bỏ mọi người tương rời bỏ số mệnh, cho nên mới sẽ càng chấp nhất mà theo đuổi chung cực giải đáp.
Hắn quá nóng lòng cầu thành, cũng nhân là cái thứ nhất biết được tấm bia đá chân chính nội dung Uchiha, cho nên chỉ nghĩ nhổ trồng Hashirama thân thể tế bào, lại không có khả năng biết mặt sau sẽ phát sinh này đủ loại nhân quả.
Có lẽ là vận mệnh khai một cái vui đùa. Obito nửa người đánh mất phản sau, trong cơ thể hoại tử khí quan bị Hashirama tế bào thay thế bổ khuyết, mà kia trong cơ thể nho nhỏ tử cung, đã hoàn toàn là từ đào tạo tế bào cấu thành, chết mà sống lại thai nhi đúng là dựng dục với kia trong đó. Bị như thế trọng tố thân thể, mới ra đời cái này sinh ra liền có được Rinnegan hài tử.
Nhìn cô đơn kiết lập thon gầy thiếu niên, chính mình thượng ấu trĩ khuôn mặt mê mang mà nhìn chăm chú trong lòng ngực chính mình sinh hạ trẻ mới sinh. Mở Rinnegan cùng mẫu thân đỏ tươi độc mục đối diện, thiếu niên ngây thơ trong mắt, mê mang mềm nhẹ tình cảm lại phóng ra đến trẻ mới sinh trong mắt.
Đốm không biết đây là một loại cái dạng gì tâm tình. Có lẽ đứa nhỏ này thật sự chịu tải một ít kỳ tích số mệnh, nếu thượng cổ chân ngôn lựa chọn chính là hắn, có lẽ hắn xác thật là vượt qua chính mình cũng vô pháp vượt qua sự vật tìm kiếm đến chung kết cái kia bị lựa chọn giả.
Đốm già nua ánh mắt nhìn phía hư không. Nếu có thể nói, thành lập cái kia lý tưởng thế giới cũng có thể là đứa nhỏ này. Lão giả sống thọ và chết tại nhà tín niệm du nhiên thổi qua một cái chớp mắt, cũng liền như vậy một cái chớp mắt.
————————————————
Obito tự hỏi thật lâu, cuối cùng vẫn là quyết định cấp hài tử dùng lẫm ( rin ) tên này.
Hắn ngửa đầu vọng, trẻ con huyền phù ở giữa không trung, tựa như một vòng huyết nguyệt, sáng tỏ, vô cơ tính chất nhìn xuống hắn, cái này làm cho Obito trong lòng dâng lên một tia hổ thẹn.
Hắn cùng Kakashi huyết mạch, lại sử dụng chính là lâm tên, này không khỏi cũng quá không biết xấu hổ một chút, nhưng là hắn khắc chế không được.
Dù vậy xa xôi, từ khi đứa nhỏ này lúc sinh ra khởi, liền trở thành hắn tại đây trên đời còn sót lại còn chạm đến được đến tư tình, từ hắn thân thể thượng phân cách một bộ phận, lại cũng làm hắn hắn trở nên do dự lên.
Sinh mệnh thừa kế làm hắn cảm thấy thời gian trục, trở nên lý giải đồng cảm như bản thân mình cũng bị với sinh mệnh vạn vật, cũng trở nên cùng thế giới này vô pháp thoát ly liên hệ lên.
Này làm hắn nhớ tới cái kia "Có lâm thế giới". Bởi vì sinh mệnh luân chuyển có ý nghĩa, cho nên phảng phất "Lâm" cũng có thể mượn một loại sinh mệnh luân chuyển thiết tưởng thật sự tiếp tục tồn tại với nhân thế giống nhau.
Vì thế, đứa nhỏ này kế thừa hắn một cái đồng bạn huyết mạch, cùng một cái khác đồng bạn tên.
Đối này, huyền phù ở không trung nguyệt không tỏ ý kiến.
Đã có được ánh trăng người, có lẽ từ khi đó khởi, đã chú định hắn lại vô pháp chạy về phía Tsuki no Me.