Đến chỉ đạo hiện trường

127 9 1
                                    

https://archiveofourown.org/works/51978784

*

Summary:

Chiến hậu tồn tại if, thượng nhẫn thổ chỉ đạo tay mới lái xe.

Uchiha Obito có một tia kinh ngạc.

Đương nhiên, ai nhìn đến người yêu đè nặng một người khác trên mặt đất, đầu gối tễ ở chân cong gian thực rõ ràng muốn làm điểm gì đó thời điểm, đều sẽ cảm thấy kinh ngạc. Có thể nhịn xuống không trực tiếp xông lên đi đã thể hiện rồi hắn thân là một người ninja tốt đẹp tu dưỡng.

Nhưng nếu là từ chính mình phòng đột nhiên rút ra, một lần nữa rơi xuống đất khi đó là này phó cẩu huyết kịch bản cảnh tượng, tình huống liền bất đồng. Hắn tạm thời đem ánh mắt từ kia đối dây dưa bóng người thượng lột ra, nhìn chung quanh bốn phía.

Trên mặt đất từng cây bao nhiêu trạng cột đá đột ngột từ mặt đất mọc lên, không có thái dương, chỉ có vô biên tế đêm tối. Hắn rất quen thuộc, nơi này là Kamui không gian.

Thời không gian thác loạn...... Sao.

Obito như vậy nghĩ, nghiêng nghiêng đầu tránh đi một cây kunai.

"Ai!"

Nhìn chăm chú nhìn lại khi, đối thượng cùng chính mình giống nhau như đúc Sharingan, nhưng không phải chính mình kia chỉ —— kia chỉ hẳn là ở hắn mặt trên người nọ trên người —— không đúng, này thật là Kakashi?

Hắn tầm mắt thong thả ung dung mà bay tới đồng dạng vọng lại đây tóc bạc nam nhân, che khuất nửa khuôn mặt mặt nạ bảo hộ, rõ ràng là điếu đuôi mắt lại tổng gục xuống đôi mắt. Diện mạo không sai chút nào, nhưng biểu tình...... Cái loại này tự nhiên toát ra bi ai, lệnh người phi thường khó chịu.

"...... Uy!" Ném kunai người thấy Obito thật lâu không trở về, có chút tức giận lại không có gì tự tin mà hô một tiếng.

Cùng chính mình lớn lên giống nhau như đúc, trên người ăn mặc chưa từng gặp qua thâm tử sắc tộc phục. Đương nhiên không phải ảo thuật hoặc là thủ thuật che mắt, Obito đối này đôi mắt vẫn là có tự tin. Ánh mắt tương tiếp khi, nói vậy đối phương cũng minh bạch điểm này.

"Thời không thác loạn?"

"...... Chậc."

Không có đáp lời, nhưng biểu tình rõ ràng là tỏ vẻ tiếp thu. Có lẽ trải qua quá Kaguya sự kiện sau đối thế giới mở ra tính bao dung trình độ biến cao, hai bên vui sướng mà đạt thành chung nhận thức.

Kakashi chớp chớp mắt, hiển nhiên còn không có từ lập tức tình huống phản ứng lại đây. Vừa mới còn cùng Obito vặn đánh vào cùng nhau, hai người đột nhiên đồng thời ý thức được không đúng, có thứ gì xâm lấn, sau đó liền động tác nhất trí thấy trời giáng một cái khác "Obito".

Ăn mặc thượng nhẫn áo choàng, quy quy củ củ mà hệ Konoha hộ ngạch, thiếu ti âm trầm, nhưng vẫn là mất đi một con mắt Obito.

"Cho nên......" Thượng nhẫn ở bọn họ trên người nhìn quét một vòng, lần nữa mở miệng khi tung ra nước sâu ngư lôi giống nhau nổ mạnh tính vấn đề, "Các ngươi đây là tính toán khai làm?"

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân KakaObiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ