https://archiveofourown.org/works/51022378/chapters/128906965
*
Summary:
Đệ Ngũ mục Hokage tiền nhiệm trước
Notes:
Cảm thấy Obito y phẩm còn khá tốt tới ← có câu chuyện này
Là năm hỏa miễn hệ liệt đoản thiên......!
Tóm lại đánh một cái vô logic ooc báo động trước
1 :Năm hỏa tiền nhiệm trước
Cảm thấy Obito y phẩm còn khá tốt tới ← có câu chuyện này
Là năm hỏa miễn hệ liệt đoản thiên......!
Tóm lại đánh một cái vô logic ooc báo động trước
————————————————
"Ta đây trước mang cái này con ma men đi trở về."
Uchiha thượng nhẫn gắt gao ôm Kakashi, giãy giụa không có kết quả sau, Kakashi đành phải nửa đỡ này chỉ gấu túi hướng đồng kỳ từ biệt. Izakaya ấm hoàng ánh đèn bị ném tại ngoài thân, hai người gập ghềnh mà đi trở về gia.
Trên thực tế, Obito ngày thường là không uống rượu loại hình. Trừ bỏ ninja tam giới nguyên nhân ở ngoài, cũng có chán ghét mùi rượu đứa nhỏ này khí lý do. Nhưng hôm nay, a, đã qua 0 điểm, là ngày hôm qua —— là hắn chính thức lấy Hokage dự khuyết thân phận tiến vào chiếm giữ Hokage lâu, đi lên Đệ Ngũ mục Hokage dự bị hành trình nhật tử. Quá mức vui vẻ thế cho nên bị thiếu đạo đức đồng kỳ chuốc say, cũng không phải không thể lý giải đi?
Obito thần chí không rõ, mơ mơ màng màng kể ra chính mình hùng tâm tráng chí: Khẩn trảo nhẫn tộc nhẫn thôn, cộng kiến hài hòa tân Konoha, nắm chặt Nhẫn giới thời đại chủ đề, cái gì viết văn kiện khi thuật ngữ bay đầy trời, đến sau lại phỏng chừng chính hắn cũng không biết chính mình đang nói cái gì, liền muốn lập pháp quy định nhẫn giáo ra bài thi không thể đem một thiên văn chương khắc ở cùng tờ giấy hai mặt đều nói ra.
...... Ân, xem ra Obito đối nhẫn giáo khi làm đọc lý giải căm thù đến tận xương tuỷ.
"Đúng rồi, cái kia, cái kia, thượng nhẫn áo choàng!" Hắn nặng nề mà về phía trước đạp một bước, liên quan nâng hắn Kakashi cũng lảo đảo hạ.
Obito kích động mà múa may tay trái, vừa rồi nói phải làm giữ gìn thế giới hoà bình chính nghĩa đồng bọn khi cũng chưa như vậy hưng phấn, "Chờ ta lên làm Hokage đệ nhất phải làm sự chính là đem cái này, đáng chết, áo choàng cấp sửa lại!!!"
Nga nga nga nga nga, Kakashi gật đầu, tay phải vuốt chung cư chìa khóa, nào nghĩ đến còn không có sờ đến, Obito lại đột nhiên quay đầu. Tay cũng không loạn vũ, đại đại mắt hạnh nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào hắn, hắc đồng trung một mảnh Seimei, nào có nửa phần men say.
Kakashi trong lòng cả kinh, Obito tay sờ lên hắn mặt, từ hàm dưới một chút sờ lên gương mặt, tay trái đẩy, ngăn trở mắt phải hộ ngạch bị gỡ xuống, đầu ngón tay nhẹ nhàng mà vuốt ve đến từ chính hắn, mà hiện tại thuộc về Kakashi đôi mắt. Hắn suốt ngày nhăn lại lông mày buông lỏng ra, vì thế một nửa thanh tú một nửa giống như ác quỷ khuôn mặt trở nên trầm tĩnh, mạc danh mang ra một cổ u buồn.