- Chị xã đại nhân em muốn nằm trên !
Nàng lim dim cởi từng cúc áo của cô . Cô cười ma mãnh gối hai tay lên đầu , giọng khản đặc .
- Tới đi ! Hôm nay chị nguyện làm con thỏ trắng cho thổ dân em đi săn !
Nàng cúi xuống chu cái môi nhỏ đồi hôn chị . Chị cũng nhắm mắt chu cái mỏ mong chờ .
1 phút ...
2 phút ...
3 phút ....
- Lâu vậy ! Sao còn chưa có cảm giác gì nữa ?!
Cô tá hỏa mở mắt nhìn nàng ngủ gật , nước miếng chảy lòng thòng ước đẫm tấm ga chải giường .
Humm ...
Hôm nay thổ dân còn bận hẹn thỏ hôm khác chúng mình " đi săn " nha !
(.....)
- Chị xã , chị có ngoại tình không ??
Nàng ngồi trên đùi chị , hỏi khẽ . Chị âu yếm :
- Em đó ! Lại lo xa rồi !
Nàng nhéo ngực chị một cái , nheo mắt .
- Dám lén phén ! Chết với bà !
Chị cười tà mị mắt lóe lên , tia yêu nghiệt .
- Em còn dám kích thích ! Là chết với chị !
Nói rồi chị bế cô đặt lên giường , cả hai cứ chiền miên như thế đến 1h sáng :)))
Sáng hôm sau
Chào cô tôi là Nguyễn Phương Nhi
-Còn cô ! Cô là vợ của Thùy Linh ?
Cô gái mắt xanh môi đỏ , ăn mặc thiếu vải , ưỡn à ưỡn eo hất cầm nhìn cô . Đỗ Hà gật gật đầu hai mắt " ngây thơ " thôi rồi. .
- Tôi khuyên cô nên rời xa Thùy Linh đi ! Thùy Linh không những lấy đi lần đầu của tôi mà còn ,làm tôi có thai nữa !
Mắt nàng thoáng lên tia sát khí . Lần đầu ? Có thai ?
Nàng dửng dưng đánh giá cô ta một lượt
Humm ! Trang điểm mặn mòi ! Ăn mặc mặn mà gớm ! ..- Bao nhiêu tháng rồi ?
Ả cứng họng . Thái độ dửng dưng như này ...
- Tôi ... 2 2 tháng ... rồi ! Tôi mang thai được 2 tháng !
Nàng liếc ánh nhìn khinh bỉ nhìn ả .
- 4 tháng trước chúng tôi hưởng tuần trang mật ở Luân Đôn ; 3 tháng trước chúng tôi đi dạo một vòng nước Pháp , 2 tháng trước Thùy Linh gọi phi cơ riêng cùng tôi đi Anh Quốc ; Tôi và chị ấy mới trở về hôm qua từ Hàn Quốc .
Phương nhi cứng họng , Đỗ Hà ...
- Sinh lý của chồng tôi , tôi biết . Không đủ mạnh đến mức có thể làm từ nước anh về tới Hàn Quốc mà còn sức lực làm cho người bẩn thỉu không có liêm sĩ như cô đâu ?
Phương Nhi oái oăm nhìn nàng . Đỗ Hà cô ta không những không đơn giản ,mà miệng lưỡi còn sắc bén ,hơn người nữa
....Không ! Đã tìm tới đây ,nhất định phải đá con nhỏ này ra khỏi Lương gia !
- Đỗ Hà uổng công cho cô luôn ngây thơ tin vào Thùy Linh . Chị ta ở ngoài ăn ngủ với biết bao cô gái , có khi cưới cô về chỉ là mục đích che mắt bàn dân thiên hạ thôi !
Nàng mĩm cười , nụ cười tanh rít mùi thuốc súng :
- Thứ nhất !cô đang nói chuyện với Lương Phu nhân ! Thứ hai , ở ngoài chồng tôi có phụ nữ hay không , không đến lượt cô quan tâm ! Thứ ba Thùy Linh là người có cơ thể cao lớn nhưng , chị ấy còn chưa thỏa mảng được tôi ,thì ra ngoài làm ăn gì chứ ? Thứ tư mục đích cô tới đây là để đá tôi ra khỏi nhà ? Xin lỗi ! Nhưng mục đích của cô không thể thực hiện ! Được rồi !
Nói rồi nàng mạnh tay kéo Phương Nhi ra khỏi nhà , còn xô cô ta ngã chúi dụi xuống sàn .
Ả định đứng dậy đánh trả nàng thì bủng suy sụp xuống khóc nức nở .
Đỗ Hà hờ hửng cười
- Không cần giả vờ !Tôi đánh cô tôi nhận
Trò lục trà biểu đỏ yếu đuối mong manh này không có tác dụng gì với tôi đâu !
Thùy Linh từ đằng sau cô ta bước ra , làm ả ta một phen hoảng sợ
Cuốn gói đi là nhanh nhất !
Nghĩ là làm , ả đàn bà chạy thẳng !
Đỗ hà khẽ phủi phủi đôi bàn tay nhỏ , Thùy Linh kéo cô vào nhà ép cô vô tường gặng hỏi ;
- Vợ ! Em nói tôi yếu sinh lí !
Nàng giật mình , tong rồi , hồi nãy làm lố rồi !!
Chị điên cuồng , cắn lên môi nàng đến nỗi bật máu
- Mỗi lần dây dưa 3 4 tiếng mà không đủ thỏa mãn em sao ! Vợ hôm nay cho em thấy độ sói hoang hư hỏng trong tôi như nào nhé !
Nàng hốt hoảng ....
- Đúng là cái miệng làm hại cái thân
Thế là tư thế nào chị xã đại nhân cũng cho cô trãi nghiệm , chiền miên đến lúc nàng không còn sức nữa , mà ngất dưới thân chị mới thôi .
------------------------------------------------------------
Chừa nha bé Đậu ^^