Nhìn thấy Tiểu Vy đang mất ý thức dần dần , nàng nghiến răng từng chữ một :
- Đầu tiên là cô muốn giết chết con tôi . Bây giờ lại hại em chồng của tôi . Cô , Thiên Ân ! Người tiếp theo phải chết không ai khác chính là cô đó !!
Nhìn thấy ánh mắt căm phẩn tột cùng của nàng . Thiên Ân chỉ cười hăm he một tiếng , trực tiếp bước đến bóp cổ nàng :
- Quá hay cho lời đe dọa kia ! Đỗ Hà , cô biết tôi cảm thấy thế nào về cô không ! Cô là kẻ ngu ngốc , là kẻ thứ 3 không hơn không kém ! Hơn nữa cô còn rất dơ bẩn . Mới 17 tuổi , cô đã uống rượu , đến mức say khướt , còn nằm giữa đường , giữa phố . Nếu không gặp được Thùy Linh , tôi tự hỏi cô đêm đó sẽ như thế nào . Mới từng ấy đã hư hỏng như thế , bây giờ tôi còn nghi ngờ đứa bé này không phải là con của chị ấy !
Danh dự của nàng bị chà đạp nặng nề . Nàng tức giận , đưa tay tát thật mạnh vào mặt cô ta . Ả nhanh chống rời khỏi cổ nàng , còn ngã lăn quay ra đất .
Trong lúc nàng chưa hiểu chuyện gì , thì Thùy Linh đã đứng ngoài cửa , chứng kiến nàng đánh cô ta , hơn nữa .....
Thiên Ân giả vờ hét lớn :
- Chị Linh ! Cứu em ! Cô ta điên rồi ! Đỗ Hà điên rồi !
Thùy Linh vội chạy đến chỗ Tiểu Vy hốt hoảng gọi :
- Tiểu Vy em sao vậy nè ...
Cô liền chạy ra cửa hét lớn bác sĩ , bác sĩ đâu hết rồi mau vào đây đi :
Có vài nữ y tá vội phát loa thông báo cho bác sĩ khoa cấp cứu chạy tới
Một vị bác sĩ vội xem mạch cho Tiểu Vy , xem xong ông ta nói hên là thuốc chưa phát huy tác dụng , liền đưa Tiểu Vy vào phòng cấp cứu gấp ráp cho con bé thở oxi và đo nhịp tim ...
Sau khi Tiểu Vy đã ổn , Thùy linh tức giận tra hỏi nàng và Thiên Ân !
- Ai làm ra chuyện này ? Là ai làm ....?
- Linh à Đỗ
- Tôi hỏi là ai hại con bé ? Ai dám hại em gái tôi ?
Chị hét lên tức giận , làm ả hoảng sợ tột độ .
Đỗ Hà bất động , không nhìn mặt chị .
Thùy Linh nhìn thấy ống tiêm rớt gần đó . Cô cầm lên , hai mắt long lên sòng sọc .
- Thiên Ân ! Cô về đây khi nào ! Tại sao lại có mặt trong phòng vợ tôi ?
Ả lúc này mới ém nhẹm nụ cười nham hiểm , giọng nói cố tình tỏ ra yếu đuối :
- Em ở bên Singapore chán muốn chết nên muốn tìm qua đây chơi với bác gái và em Tiểu Vy , hay tin Đỗ Hà nhập viện nên em tới thăm , nhưng không ngờ ...
- Nói tiếp đi !
Ả ta cất giọng luyến tiếc :
- Em thấy Đỗ Hà và Tiểu Vy cãi nhau rất dữ dội . Cô ấy con đánh bé Vy nữa . Lúc đó em mới vào can ngăn , không ngờ cô ấy nổi giận , sau đó xảy ra cuộc tranh chấp . Em thấy cô ấy lôi ra ... ống tiêm . Nhưng Đỗ Hà không cố ý ! Chỉ là trong lúc xô xát xảy ra chuyện ngoài ý muốn chị đừng trách cô ấy ...