Chap 11 : Sau cơn mưa trời lại sáng

235 23 0
                                    

2 tháng sau ...

Thành phố Cao Bằng , Tỉnh Cao Bằng :

Tư gia của Lương gia

Thùy Linh và Đỗ Hà ngồi bên cạch bà Lương , khẽ an ủi bà

Sự cố của Đỗ Hà và Tiểu Vy , thật sự quá đột ngột ,

Nhớ hôm bà nhận được tin dữ , bà đã không chịu nỗi cú sốc mà ngất xỉu .

Sau khi biết rõ tất cả mọi chuyện , từ chuyên con bé bị lợi dụng , cho đến chuyện nàng bị hại té cầu thang , kể cả hung thủ hại Tiểu Vy ... bà đã vô cùng hoảng hốt . May thay bà vẫn đủ bình tỉnh để đối mặt với mọi chuyện.

Thiên Ân - một người bà luôn xem như con gái ruột , lại là kẻ gây ra biết bao sóng gió cho Lương gia .

Bà vừa nói vừa thở dài ngao ngán , nước mắt không ngừng nhỏ xuống .

Đỗ Hà chăm chú nhìn vào bức thư Tiểu Vy viết lại cho nàng kèm lời xin lỗi trước khi quyết định sang nước ngoài du học . Nàng nghĩ chắc con bé bị ám ảnh cú sốc nặng nề nên mới có ý định như vậy , trong tâm nàng cũng đã tha thứ cho con bé khi , nó lao vào ẩu đả với Thiên Ân đòi lại công bằng cho nàng khi nghe được lời cô ta nói .

Nghĩ tới đây nàng vội ôm lấy bà Lương cũng rưng rưng nước mắt .

Thùy Linh cũng có chút chạnh lòng về sự cố hôm đó ở bệnh viện nhưng dù sao mọi chuyện cũng qua rồi không nên suy nghỉ về nó mãi !

Chị lên tiếng !

Mẹ và bé Đậu đừng buồn nữa ! Tiểu Vy ở nước ngoài sẽ tủi thân lắm khi thấy cả nhà chúng ta buồn bã như vậy , con bé cũng khó tập trung vào việc học ... !

Bà Lương gật gật đầu , cất giọng mệt mỏi

- Mẹ lên phòng nghỉ ngơi , hai đứa ở lại đây nhé !

Thùy Linh đứng dậy định đỡ bà lên nhưng bà không cho , bắt cô ở lại với nàng còn mình thì để quản gia dìu lên phòng .

Đúng lúc ấy , thư kí của cô chạy vào , để trên bàn một bức thư :

-Lương tổng ! Tôi đã điều tra ra thông tin hiện tại của cô Thiên Ân !

Đỗ Hà nhìn chị , chị lại nhìn thư kí :

- Sau hôm gây sự ở bện viện , cô Thiên Ân bị chấn thương ở đầu , mất máu rất nhiều nhưng vì không được chữa trị kịp thời nên vết thương càng thêm nghiêm trọng . Cô ta mang theo một bộ óc bị chấn thương nặng , lại sợ hãi khi nghỉ rằng đã giết chết chị , nên toàn bộ ý thức của cô ta bị mất sạch . Cô ta không về nhà mà lang thang khắp nơi .

Như vậy được một tuần , cô ta bị ... một nhóm côn đồ chặn lại // cưỡng //bức//  .
May mắn cô ta không chết , nhưng sau đó liền trở nên điên dại . 1 tháng sau cô ta có thai . Nhưng chính bản thân cô ta còn không chăm sóc nổi , làm sao giữ được đứa bé . Thế là ...

Thùy Linh vớ tay cầm lấy bức thư .

Trong đó là một loạt hình ảnh của Thiên Ân .

Đỗ Hà nhắm mắt , một giọt lệ trong suốt chảy ra .

Cô ta điên rồi , đã mất trí rồi , và cả ... đã từng làm mẹ !

[Linh - Hà] Ngủ Rồi Bỏ Em Đừng Hòng (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ