Chap 6 : Sự cố được sắp đặt từ lâu

315 22 0
                                    

- Mẹ à! Vợ con có thai rồi , vợ con em ấy có thai rồi !.

Thùy Linh hét lên trong điện thoại , dường như chỉ sợ mẹ mình không nghe thấy . Bà Lương giật nảy mình , rồi sau đó lại mừng rơm rớm nước mắt :

- Ông trời phù hộ ! Cuối cùng Lương gia cũng có con cháu nối dõi rồi !

Đỗ Hà đứng bên cạnh toát mồ hôi hột , khẽ cui xuống cái điện thoại :

- Mẹ à ... lỡ đâu nó là con gái thì sao ?

Bà Lương vỗ tay bộp bộp . Nàng nuốt nước bọt ừng ực . Bà Lương cười ôn hòa.

- Thế thì cứ việc sinh ! Thời đại nào rồi mà còn trai với gái ? Con dâu ngoan cứ yên tâm , bà già này vẫn mong muốn có một đứa cháu khỏe mạnh hơn là đi so đo giới tính !

Đỗ Hà mừng rớt nước mắt , Thùy Linh thấy vậy liền ôm nàng vào lòng hôn nhẹ lên chán nàng thủ thỉ , em thấy chưa con trai hay con gái không quan trọng chỉ cần con chúng ta khỏe mạnh là được

- Bà Lương nói thêm ! Con này , mẹ và em gái con sẽ chuyển qua bên đó để chăm sóc con dâu có được không ?

Đỗ Hà ái ngại nhìn chị . Em gái của Thùy Linh :
- Lương Tiểu Vy , không có mối quan hệ tốt với nàng .

Năn nỉ ỷ ôi cuối cùng Thùy Linh vẫn phải để mẹ và em gái qua chăm sóc cho nàng .

(............)

- Tiểu Vy nhị tiểu thư của Lương gia , Tiểu Vy vốn tính chanh chua , lại không thích cô chị dâu này chút nào . Vì từ trước đến nay nó đã sớm xem người phụ nữ khác là chị dâu . Thấy chị hai mình cưới Đỗ Hà , chứ không phải người phụ nữ đó . Tiểu Vy sinh tính không tốt .

Chuyến nuôi dưỡng này nàng cảm thấy lành ít dữ nhiều rồi .

Đỗ Hà vừa nhìn thấy bà Lương Và Tiểu Vy thì liền ân cần thăm hỏi . Cả Thùy Linh cũng hơi e dè trước con bé . Con bé này ngang bướng , ai cưng chiều được nó chứ ?

Bà Lương ôm hôn hai người một lượt , chưa kịp xong đã bị Tiểu Vy đẩy ra :

- Chị dâu ! Chị khỏe đúng không , dạo này ăn uống tốt chứ ? Nhớ giữ gìn tốt sức khỏe , để mau sinh cháu cho em nha

Nhìn thấy vẻ mặt hồn nhiên nụ cười tinh nghịch của nó , Bà Lương mới thở phào .

- Nàng gật đầu một cách máy móc . Cô bé này xem ra là muốn có cháu lắm rồi !

Đỗ Hà xoa đầu nó khẽ gọi ba tiếng :
- Em Tiểu Vy !

Nó cười hí hố còn nhanh chóng dìu nàng vào nhà

(........)

Dạo này cuộc sống của nàng sướng như tiên . Suốt ngày không cần làm việc gì , ăn uống có người phục vụ , đi đâu làm gì đều có chị xã đưa đón , còn nhận được sự chăm sóc tỉ mỉ từ mẹ chồng và em chồng .

Cuộc sống đầm ấm hòa thuận như này ai mà không mong ước !

Trước đây Tiểu Vy ghét nàng bao nhiêu thì bây giờ lại yêu thương nàng bấy nhiêu . Ban đầu Đỗ Hà còn hơi nghi ngờ
Sự thật là con bé thay đổi 360° . Lúc trước nó chỉ nhận mỗi một người phụ nữ kia là chị dâu , bây giờ lại chịu ngọt ngào với nàng như thế ....

Nhưng thời gian sẽ làm mờ tất cả !

Sau 6 tháng , bụng nàng đã to lên đáng kể . Tuy vậy nàng vẫn hay cùng bà Lương và con bé đi tập thể dục : Bà bảo

- Đừng nghỉ mẹ sẽ cho con nằm một chổ suốt ngày . Vận động nhiều mới dễ sinh !

Nàng mĩm cười hạnh phúc . Có mẹ chồng tốt là hạnh phúc của biết bao cô gái khi lấy chồng .

Hôm nay bà Lương đi gặp bạn đồng hương chỉ có mình nàng và con bé đi dạo , dọc đường hai người nói chuyện rất vui vẻ .

Đến khi về nhà tới một đoạn cầu thang vắng , Tiểu Vy liền hét lên là rớt mất điện thoại . Nàng đi tìm giúp nó nhưng nó không cho . Nó bảo nàng đứng yên đó , còn nó chạy lên lầu xem có để điện thoại trong phòng không . Vì từ đầu nó chắc chắn mình không mang theo điện thoại .

Nàng vui vẻ đợi chờ , nàng xoay lưng nhìn lại cầu thang . Cầu thang này dài lại vắng người nếu không may rớt xuống thì ....

Sợ hãi nàng khẽ nhích người vào trong .

Đột nhiên từ sau lưng có người đẩy nàng xuống . Nàng chỉ kịp hét lên rồi ngã người thẳng xuống dưới .

Nhìn nàng nằm giữa vũng máu mà tay ôm bụng của mình , Tiểu Vy thắt lòng lại , nhưng vẫn cười ranh mãnh :

- Con đàn bà ngu ngốc ! Chết đi mới là cách tốt nhất cho chị ! Cháu sao ! Chị nghĩ chị xứng đáng sinh cháu cho tôi sao ! Chị nên biết , đời này chỉ có chị Thiên Ân được phép mang thai con của chị hai tôi thôi ! Giờ thì ... chị đi chết đi !

------------------------------------------------------------
Cho lửa hận thù nhập vai phản diện 1 fic ^^

[Linh - Hà] Ngủ Rồi Bỏ Em Đừng Hòng (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ