Một buổi sáng đẹp trời tại , thành phố Cao Bằng , tỉnh Cao Bằng :
Nhà thờ XXX
Mọi người nhộn nhịp ra vào , váy áo phúng phính . Lễ cưới hôm nay rất đặc biệt , mà cặp đôi của lễ cưới này còn đặc biệt hơn .
(....)
Bà Lương dắt Nhật Vy đi dạo khắp nơi . Con bé thấy gì cũng hiếu kì , bắt bà dẫn tới nơi này qua nơi khác .
Bà mĩm cười . Con bé này thật năng động y như mama nó lúc nhỏ vậy !
Bất chợt bà nhớ đến đứa con gái nhỏ Tiểu Vy của mình . Bà nhẩm đếm , chà con bé đã đi được hơn 2 năm rồi ...
Bà lại nhớ đến Thiên Ân . Bà nghe thư ký của Thùy Linh nói là cô ta đã được đưa vào trại tâm thần rồi .
Cô ta , đã phải trả giá xứng đáng cho những gì mà cô ta đã gây ra !
(....)
Đúng 8h
Tiếng chuông nhà thờ vang lên giòn giã
Mọi người vào chỗ ngồi , đợi cô dâu và chú rễ xuất hiện .
Thùy Linh một thân trang phục đắt tiền , uy nghi đứng dưới bục của cha , thở đều đều , háo hức chờ cô dâu của mình ra ngoài .
Đỗ Hà xuất hiện , trên tay là một bó hoa lớn , sau lưng là tà váy trắng dài thướt tha .
Hôm nay chính là đám cưới lần thứ 2 của hai người .
Nàng thật không biết là chị xã đại nhân của nàng lại thích làm màu đến thế . Hồi tối qua chị tỏ ra thần thần , bí bí , không ngờ sáng nay lại bắt nàng mặc váy cưới nữa rồi .
Chị nhìn nàng , mắt lóe lên tia lấp lánh .
Sau bao thăng trầm , bao nhiêu sống gió cuối cùng chúng ta vẫn đứng dưới giáo đường nghe Chúa chúc phúc !
Đỗ hà nhìn chị , nở nụ cười hạnh phúc . Phán con gái , gặp được mộ người chồng tốt , và một mẹ chồng tốt , là phúc phần mấy đời nàng mới có được .
Nghĩ đến đây , nàng khẽ nhìn qua bà Lương . Bà gật gật đầu , tỏ ý hài lòng , tay vẫn không quên nắm chặt đứa cháu nhỏ của mình .
Còn Nhật Vy , thấy mẹ mặt váy cưới phúng phính , hai mắt tròn xoe , vỗ tay bộp bộp .
- Mama mặc váy ! Mama mặt váy !
Nó reo lên ,làm mọi người cười một trận
thỏa thích . Dù có lớn hơn một chút , nó vẫn không sữa được thói quen gọi nàng là mama , gọi chị là mẹ !Chị đón lấy bàn tay nhỏ nhắn của nàng , tinh nghịch nháy mắt một cái .
Nhạt Vy thấy thế liền tinh nghịch reo lên :
- Mẹ bị đau mắt dồi ! ... Mama mau lấy huốc cho mẹ đi !
Bà Lương lắc đầu cười híp mắt . Cái đứa nhóc này thật lém lỉnh mà !
Bà vội ra dấu bảo nó im lặng ,nếu không
sẽ không được siêu nhân đỏ giải cứu !Đứa nhóc này , chúa thích xem siêu nhân !