Chap 10 : Tôi nguyện đỡ thay em một nhát

254 19 0
                                    

Thùy Linh nắm lấy mặt sợi dây chuyền , hỏi khẽ :

- Hà ! Em nói bằng chứng nằm trong này là thật sao ?

Nàng gật đầu kiên định , ánh mắt lóe lên tia lắp lánh :

- Không sai ! Trong này có những bằng chứng , chứng minh em trong sạch mà còn có bằng chứng giúp chúng ta biết được ai hại con mình , hơn nữa còn hại Tiểu Vy !

Thiên Ân sợ hãi tột độ , hai mắt trợn trừng nhìn nàng .

Không ! Không thể nào ! Nếu Thùy Linh kiểm tra được sợi dây chuyền đó , ả chết chắc !

Nghĩ là làm , ả liền hung dữ vố tới nhắm vào sợi dây chuyền đó . Chị phản ứng nhanh ôm nàng đứng sang một bên , còn ả dúi dụi đầu té đập đầu vào thành giường .

Ả mơ màng đứng dậy ,trong phút chốc , máu chảy đầy 2 bên thái dương .

Đỗ Hà cười khẽ khàng :

- Cô phản ứng nhanh như vậy ? Là có tật giật mình sao ?

Thùy Linh nhìn ả có hơi hiểu ra vấn đề :

- Ý em là Thiên Ân chính là người đứng sau chuyện này ?

- Nàng gật đầu , đưa tay bấm vào mặt sau của sợi dây chuyền .

Từng đoạn ghi âm phát lên , một cách chậm rãi và rõ ràng hơn bao giờ hết .

Thật ra sợi dây chuyền nàng mang trên cổ có gắn máy nghe lén . Nàng đã phòng bị trước cho mình khi mẹ chồng nàng và Tiểu Vy về chăm sóc cho mình .

Hừ ! Tại nàng đọc ngôn tình quá nhiều cảnh em chồng giúp người ngoài đối phó kẻ trong nhà đã quá quen thuộc , nên nàng cũng không , ngần ngại nghĩ về cuộc đời mình sẽ xảy ra biến cố tương tự ...

Giờ mới biết , sự lo trước lo sau của nàng , cũng không có gì là không tốt ...

Đoạn âm thanh đầu tiên phát ra :

- Lương tổng ! Mời chị theo tôi làm một số giấy tờ cho bệnh nhân Đỗ !

Cô ngờ ngợ nhớ lại . Đây là giọng nói của nữ y tá lúc nảy gọi cô ra ngoài .

Vài ba phút sau , có tiếng lộp cộp của giày cao gót bước vào , kế đó là giọng nữ
rất rành mạch ;

- Ngu thật ! Đúng là ngu thật lấy ai không lấy , lại đi lấy một người đã có hôn ước từ trước . Hừ ! Nếu không phải tại cô thì chị Linh đã không hủy hôn ước với tôi !

Thùy Linh nhìn ả , mắt lóe lên tia ngạc nhiên , sau đó đổi thành sát khí .

Còn ả run lẩy bẩy . Không sai , giọng nói đó chính là của ả !

- Đỗ hà yêu dấu ! Giữ được đứa bé thì sao chứ ? Tôi có cách để giết hại con cô .dĩ nhiên cũng có cách giết luôn cả cô Nếu cô chỉ xem tôi là một người mù quáng trong tình yêu , chỉ biết tranh giành một cách yếu đuối , thì cô đã sai rồi ! Hôm nay tôi sẽ xử cô , cho cô tâm phục , khẩu phục ! Còn Thùy Linh , tôi không tin chị ấy không yêu tôi !

Đỗ Hà căm phẫn , phóng tằm mắt về phía Thiên Ân . Chính cô ta hại con nàng , còn muốn giết luôn cả nàng !

Còn Thùy Linh cúi gằm mặt , lắng nghe tiếp đoạn ghi âm ẩn chứa sự thật kinh đáng tởm ....

[Linh - Hà] Ngủ Rồi Bỏ Em Đừng Hòng (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ