Chương 5

377 45 0
                                    

Sawada Tsunayoshi cùng cảnh giáo tổ dán dán chuyện xưa 【 gia kha 】 ( năm )

Có nguyên sang nhân vật. Là xưởng rượu bên này.

_________________________

"Onii-san cũng muốn về nước đâu." Ở trống trải vứt đi kho hàng, nhìn trước mắt ngọn lửa, Kinmugi vui vẻ mà ngồi ở cái rương thượng, đong đưa chân, ở trong lòng âm thầm chờ mong.

Karasuma Yukika, là Karasuma Renya tôn tử, cũng là Kinmugi người giám hộ, nhưng cũng không biết Kinmugi ngày thường công tác, một cái thiên chân thiếu gia.

.

Lại xem hồng phương bên này.

Từ ảo thuật xuất hiện bắt đầu, Sawada Tsunayoshi liền biết, cái này án kiện cũng không đơn giản, có Mafia tham dự.

Đến nỗi Nhật Bản nhất kiêu ngạo Mafia? Sẽ là cái kia lấy rượu vì danh hiệu hắc y tổ chức sao?

Nhân thể tổ chức lục tục bị phát hiện, nhưng là lớn nhất thi khối chính là lúc ban đầu bị phát hiện ngón tay.

Phòng vệ sinh Luminol phản ứng thực đạm, nhưng khu vực rất lớn. Hung thủ giết người sau hiển nhiên dùng nước trôi quét qua.

Thi kiểm kết quả biểu hiện tử vong thời gian là ba ngày trước.

Người chết sinh thời công tác nơi lão bản Kamikawa Hisashi tỏ vẻ, người chết là cái ôn nhu cẩn thận nữ tính, công trạng giống nhau, nhưng là cùng thường tới khách hàng Fujiwara Hajime quan hệ thực hảo. Ngày thường cũng không cùng đồng sự kết thù. Ngược lại bởi vì ngày thường sẽ hỗ trợ, đã chịu rất nhiều đồng sự thích.

Một vòng trước từ chức. Từ chức khi thực vui vẻ mà nói cho lão bản chính mình muốn kết hôn.

Kamikawa Hisashi có hỏi kết hôn đối tượng là ai, nhưng chiếu kiều chỉ là thẹn thùng cười.

"Báo cáo, Fujiwara Hajime cùng cái này khách sạn phòng trước trụ khách Oikawa Nami đều thất liên."

Takagi Wataru cảnh sát sắc mặt ngưng trọng về phía Megure Juuzou cảnh sát hội báo tin tức này, "Căn cứ Fujiwara Hajime hàng xóm lời chứng, Fujiwara Hajime ba ngày trước vội vàng ra cửa sau, liền rốt cuộc không trở về, Fujiwara Hajime công ty cũng phản ứng hắn đã ba ngày không đi làm. Mà Oikawa Nami chung cư cũng không có phát hiện Oikawa Nami thân ảnh, Oikawa Nami ở hệ thống trung thuộc về dân thất nghiệp lang thang. Trước mắt hai người điện thoại đều đánh không thông."

Takagi Wataru cảnh sát tiếp theo nhìn tiểu vở thượng ký lục hội báo: "Theo dõi biểu hiện trước một đoạn thời gian, Oikawa Nami thường đi Fujiwara Hajime trong nhà làm khách. Hơn nữa từ một vòng trước đến ba ngày trước theo dõi biểu hiện, Teruhashi Mei vào ở Fujiwara Hajime nhà."

"Mặt khác video giám sát có chụp đến bọn họ sao?" Megure Juuzou cảnh sát hỏi.

Takagi Wataru cảnh sát phiên một tờ sổ tay, "Cũng không có."

Date Wataru bổ sung nói: "Fujiwara Hajime ngày thường thực chăm chỉ, công tác mười năm hơn, cơ bản toàn cần. Cho nên đồng sự đối với hắn vắng họp ba ngày cảm thấy kinh ngạc, trung gian cũng nếm thử liên hệ quá hắn, nhưng không có kết quả."

"Fujiwara Hajime công ty đồng sự nhắc tới, Oikawa Nami sẽ thường xuyên đến công ty dưới lầu chờ Fujiwara Hajime chút ban. Đối với Fujiwara Hajime công ty nữ sĩ còn sẽ biểu hiện địch ý. Fujiwara Hajime công ty có chụp đến Oikawa Nami hình ảnh."

Nói Date Wataru đem đóng dấu xuống dưới Oikawa Nami ảnh chụp đưa cho Megure Juuzou cảnh sát.

Trên ảnh chụp, Oikawa Nami mang một quả tạo hình khoa trương nhẫn, bất quá cùng hắn khoa trương hoa áo sơ mi cũng coi như hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.

Edogawa Conan còn ở trong phòng một bên điều tra, một bên nghe cảnh sát đạt được tin tức, cũng thuận lợi đạt được trên ghế không rõ ràng hoa ngân, khách sạn điện thoại bị quăng ngã quá dấu vết chờ manh mối.

Chrome Dokuro đối chiếu cố hài tử loại chuyện này cũng tương đối thuần thục, có điểm lo lắng mà ngồi xổm xuống hỏi Edogawa Conan, "Tiểu đệ đệ, sẽ sợ hãi sao?"

"Cái này tiểu quỷ đã thói quen. Ngược lại là Chrome Dokuro tiểu thư, không biết ngươi có hay không chấn kinh?" Mouri đại thúc đầu tiên là cho Edogawa Conan một cái nắm tay, sau đó mềm nhẹ mà giơ lên Chrome Dokuro đôi tay, vẻ mặt si giống hỏi Chrome Dokuro.

Sawada Tsunayoshi cảm giác phía sau người nào đó đã ở cười lạnh, "Chrome, ngươi muốn hay không đi trước xin đổi phòng đi?"

Sawada Tsunayoshi dắt lấy Rokudo Mukuro nắm chặt đôi tay.

Khách sạn giám đốc phi thường thượng chính gốc tiến lên, đưa cho Chrome Dokuro tân phòng tạp cùng với một chồng thư mời, "Tân phòng chúng ta đã cho ngài làm tốt, cho ngài lưu lại không tốt hồi ức, chúng ta sâu sắc cảm giác xin lỗi. Như vậy, đây là chúng ta tập đoàn tân khai phá ôn tuyền sơn trang hạng mục, không biết có không mời ngài tiến đến."

"Cảm ơn." Chrome Dokuro tiếp nhận phòng tạp cùng thư mời.

"Thời gian cũng không còn sớm, chúng ta đi trước dùng cơm đi. Kia Megure cảnh sát, chúng ta đi trước." Sawada Tsunayoshi cùng Megure Juuzou cảnh sát chào hỏi.

"Tốt." Megure Juuzou cảnh sát ở bọn họ lưu lại liên hệ phương thức sau liền đồng ý.

_________________________

Có chuyện nói:

Một không cẩn thận, liền không phải Edogawa Conan kinh điển hình thức. Nhưng là nghĩ tân tàn nhẫn nhân vật, vẫn là hy vọng có thể làm cảnh sát càng khó điều tra một chút. Xem như nhị tuyển một đi.

【All27/KHR×Conan】Sawada Tsunayoshi cùng cảnh giáo tổ dán dán chuyện xưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ