Chương 3

461 53 0
                                    

Sawada Tsunayoshi cùng cảnh giáo tổ dán dán chuyện xưa 【 gia kha 】 ( tam )

_________________________

Hiện tại, cũng không sai biệt lắm tới rồi tân vương kế vị nhật tử.

Thực mau, Sawada Tsunayoshi liền phải rời đi Nhật Bản, đi Italy tiến hành chính thức giao tiếp.

Ngươi nói ở Nhật Bản tiến hành giao tiếp?

Ngươi là cảm thấy Sawada Tsunayoshi thân ái năm vị bạn thân năng lực không đủ đem tầng này da lột xuống tới sao?

Sawada Tsunayoshi sẽ chờ Chrome ma thuật Nhật Bản tuần diễn kết thúc lại cùng nhau hồi Italy.

Hơn nữa, trong lúc này, Sawada Tsunayoshi tính toán giải quyết một chút hắc y tổ chức sự tình. Rokudo Mukuro đến Nhật Bản lý do chi nhất cũng là cái này.

Chính cái gọi là nửa bình thủy lắc lư.

Nói chính là cái này Nhật Bản hắc y tổ chức.

Tựa như thăm dò hải dương, có thể bị ánh mặt trời chiếu đến bộ phận là dễ dàng nhất quan trắc, nhưng là càng sâu tầng, là không thể đến hắc ám thế giới.

Hắc y tổ chức xem như Mafia cái này hải dương bị ánh mặt trời chiếu đến bộ phận.

Mà càng sâu tầng, chính là chỉ có có phương pháp người, hoặc là số ít người biết đến bộ phận, thậm chí cùng một ít quốc tế tổ chức cao tầng đạt thành hiệp nghị sâu không lường được Mafia gia tộc.

Vongola chính là này phiến hải dương vương giả.

Ngươi hỏi Varia?

Ngươi hỏi Namimori các loại ầm ĩ?

Ngươi cảm thấy làm Sawada Iemitsu ở địa phương, Juudaime lớn lên địa phương, sẽ không tiến hành tin tức xử lý sao?

Huống chi, đây là không tầm thường Namimori, Hibari Kyouya thiên hạ.

Hắc y tổ chức làm đông đảo quốc tế tổ chức ánh mắt tiêu điểm, Vongola ngược lại không có phương tiện nhúng tay xử lý.

Nhưng là Sawada Tsunayoshi tưởng rời đi Nhật Bản phía trước xử lý cái này tổ chức.

Một cái là sự tình quan hai cái bạn thân tánh mạng vấn đề.

Một cái là hắc y tổ chức bàn tay quá dài, còn như vậy đi xuống, mặt khác Mafia sớm hay muộn sẽ bại lộ ở tổ chức gián điệp / các quốc tế tổ chức nhân viên trước mặt.

Vongola Nhật Bản phân bộ thành viên đang ở khua chiêng gõ mõ mà chải vuốt hắc y tổ chức trung các quốc tế tổ chức nằm vùng từ từ quan hệ.

……

Chrome bên này có phiền toái.

Chrome nhìn trước mắt tự giới thiệu vì danh trinh thám Mouri Kogorou sắc đại thúc, thở dài.

Lại nói hồi mấy cái giờ trước, Edogawa Conan bên này.

Suzuki Sonoko đi vào Mouri Kogorou trinh thám văn phòng, hằng ngày hoa si nói bắt được Chrome nơi khách sạn giấy thông hành.

Đương nhiên túy ông chi ý ở chỗ TV màn ảnh chợt lóe mà qua Rokudo Mukuro. Mouri Kogorou vốn là khinh thường nhìn lại, nhưng là nhìn đến Chrome bộ dáng sau nháy mắt làm phản.

Edogawa Conan nội tâm bất đắc dĩ, uy uy, cái này cốt truyện có phải hay không ở nơi nào phát sinh quá nha?

Cứ như vậy, Suzuki Sonoko tới Mouri Ran, mặt sau đi theo Mouri Kogorou cùng Edogawa Conan, đi tới Chrome khách sạn dừng chân.

Vừa khéo chính là, Chrome đang ở dưới lầu cùng trước đài câu thông, phòng điện thoại ra vấn đề, cống thoát nước cũng không thông.

Vì thế đã xảy ra trước văn kia một màn.

"Chrome." Sawada Tsunayoshi ra tiếng, theo sau thăm hỏi Mouri Kogorou đoàn người, "Mouri Kogorou-san, lại gặp mặt. Mouri Ran-san, Edogawa Conan-kun, Suzuki Sonoko-san, buổi chiều hảo nha."

"Boss!" Chrome nhìn đến Sawada Tsunayoshi có điểm kích động.

Edogawa Conan lòng hiếu kỳ lại nổi lên, 'Đã từng cảnh sát Sawada Tsunayoshi là nổi danh ảo thuật gia Boss?'

"Là Sawada tiểu tử nha. Ngươi như thế nào tại đây?" Mouri Kogorou đại thúc đối Sawada Tsunayoshi cũng coi như quen thuộc.

"Boss là chúng ta đoàn đội đầu tư người." Chrome giải thích.

"Sawada-kun, không bằng tới giới thiệu một chút bên người vị này đại soái ca~" Suzuki Sonoko vẻ mặt hoa si, nội tâm hồi ức, giống như không có nhà ai phú hào họ Sawada nha?

"Ngươi hảo, tiểu thư mỹ lệ, ta là Rokudo Mukuro." Làm Italy nam nhân, Rokudo Mukuro vẫn là thực liêu.

Suzuki Sonoko đã bị Cupid mũi tên bắn trúng, hai mắt đều biến thành tình yêu hình dạng.

Tại đây, thương tiếc Kyougoku Makoto một chút.

"Sawada ngươi không chỉ có là cái phú nhị đại, còn nhận thức như vậy đáng yêu tiểu thư!" Đây là Mouri Kogorou.

"Đại gia không bằng đi ta phòng liêu một lát đi." Chrome đề nghị.

Luôn là đứng ở đại sảnh cũng không phải một chuyện nhi.

Vừa vặn khách sạn phục vụ nhân viên cùng duy tu nhân viên cũng chuẩn bị đi lên nhìn xem phòng vấn đề.

TBC.

_________________________

Có chuyện nói: Mafia này khối, tin tức xử lý gì đó, chỉ là tư thiết.

Vì cái gì ta sẽ tưởng tượng ra Mukuro liêu nhân bộ dáng? Ta cũng không biết. Liền cảm giác Mukuro thanh âm nhất định thực tô.

【All27/KHR×Conan】Sawada Tsunayoshi cùng cảnh giáo tổ dán dán chuyện xưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ