Sawada Tsunayoshi cùng cảnh giáo tổ dán dán chuyện xưa 【 gia kha 】 ( mười sáu )
_________________________
Nguyên bản an tĩnh có tự tòa nhà thực nghiệm hoàn toàn lâm vào hỗn loạn.
Thực nghiệm viên đều ở điên cuồng chạy trốn.
Chỉ có tòa nhà thực nghiệm trung tâm phòng thí nghiệm, Karasuma Yukika bị liên tiếp một đống giám sát dụng cụ, ăn mặc thực nghiệm phục, mang khẩu trang thực nghiệm viên chính đem một quản màu vàng chất lỏng rót vào thân thể hắn.
Karasuma Renya ngồi ở bên cạnh nhìn, trong mắt là điên cuồng quang mang.
Hắn phía sau còn có Gin cùng Kroll gia tộc một vị tàn đảng.
"Kufufufufu, thật là tội ác đâu....."
"Là ai!" Karasuma Renya ngẩng đầu, nhìn về phía bốn phía.
Hắn ánh mắt mang theo xem kỹ cùng cảnh giác, hắn không cho phép hôm nay thực nghiệm ra bất luận cái gì sai lầm.
Gin bắt đầu cảnh giác, làm tổ chức ở Nhật Bản nhất trung tâm nhân vật, cũng là tổ chức chiến lực người xuất sắc, hắn bị an bài tới lần này thực nghiệm trung bảo hộ Karasuma Renya, cùng với bảo đảm thực nghiệm hoàn thành.
Kroll gia tộc tàn đảng bắt đầu hoảng loạn.
Hắn đại khái đoán được, đây là Rokudo Mukuro, hủy diệt vô số tiến hành thực nghiệm trên cơ thể người, gia tộc Vongola sương mù thủ Rokudo Mukuro.
Chốc lát gian, phòng thí nghiệm sở hữu pha lê dụng cụ đều rách nát, Rokudo Mukuro hiện thân.
"Tính toán đem linh hồn của chính mình chuyển dời đến chính mình hậu đại trong thân thể, này thật đúng là ti tiện ý tưởng đâu."
Karasuma Renya cắn răng: "Ngươi biết cái gì? Ngươi còn như vậy tuổi trẻ, như thế nào sẽ biết ở cái này trong thân thể đi bước một hủ bại tuyệt vọng!"
Khi cùng Kroll gia tộc hợp tác sau, phát hiện trên thế giới có linh hồn tồn tại, phát hiện Kroll gia tộc thực nghiệm thời điểm, Karasuma Renya cảm thấy, này thật là trời cho cơ hội tốt.
Bất quá cái này thực nghiệm cần thiết dựa vào cổ xưa có cường đại lực lượng nhẫn, cho nên hắn đánh vỡ hiệp nghị, làm Kinmugi ăn trộm Kroll gia tộc thủ lĩnh nhẫn.
Bất quá, đứa bé kia không biết cái này nhẫn là phải dùng ở hắn yêu nhất ca ca trên người.
"Ngươi gặp qua địa ngục sao?"
Rokudo Mukuro thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ.
……
Tòa nhà thực nghiệm phụ cận đã bị tác phong tập đoàn theo dõi đi lên, còn có sương mù bộ thành viên duy trì ảo tưởng.
Lui tới mọi người cũng không biết khu vực này đã xảy ra cái gì.
Furuya Rei bị Rokudo Mukuro giao cho Fuuki tập đoàn phi cơ đầu.
Chạy ra tới thực nghiệm viên nhóm cũng bị khống chế được.
Công an, FBI chờ nhiều tổ chức đã bị danh sách dẫn vào mặt khác khu vực.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Sawada Tsunayoshi cùng cảnh giáo tổ dán dán chuyện xưa
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=14388325 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về Dao Trì thanh điểu https://987...